Mẹo sử dụng đồ trang trí nội thất TP.HCM độc đáo

| | Mar 16, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẹo sử dụng đồ trang trí nội thất TP.HCM độc đáo

Bạn đang phân vân không biết sử dụng các món đồ trang trí nội thất TP.HCM như thế nào cho hợp lý? Bạn muốn tự sáng tạo, thiết kế để nhà mình thật đẹp và độc đáo thì hãy theo chân COZY đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Gương là món đồ trang trí nội thất được ưa chuộng tại TP.HCM

Theo phong thủy, phòng khách lý tưởng là phòng khách vuông vắn, bởi điều này sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa ở mọi góc và rộng rãi hơn. Tuy nhiên, nếu gia đình các bạn sở hữu một phòng khách có hình chữ L hay bị vát, nhiều góc cạnh thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể đặt một tấm gương lớn (có thể dài từ sàn lên tới trần) để che lấp những góc khuất hay những nơi gấp khúc không được vuông vắn.

Tấm gương cũng có tác dụng tạo cảm giác như không gian được mở rộng ra gấp đôi, tạo chiều sâu và sự đối xứng cho căn phòng. Gương còn tạo cảm giác cân đối và sáng sủa. Vì thế đây cũng là một trong những cách trang trí giúp điều hòa sinh khí trong phòng khách ngôi nhà, giúp luồng sinh khí lưu thông thuận lợi hơn.

 

Phòng ngủ TB-682 có tủ chứa gương làm căn phòng trông sáng sủa và rộng rãi hơn hẳn

Đặt một tấm thảm dưới sofa phòng khách

Đặt một tấm thảm lót hợp lý sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ

 

Thảm trang trí – một trong những món đồ ít được chúng ta để ý đến nhưng lại có thể khiến không gian trở nên hiện đại và “quý tộc” hơn rất nhiều. Vừa có công dụng làm đẹp cho căn phòng, thảm còn giúp bảo vệ đôi chân chúng ta trong những sinh hoạt hằng ngày. Thảm trải sàn có thể dùng được ở tất cả các không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ với mục đích làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa tuyệt đẹp thì đừng ngần ngại sắm thêm cho mình một tấm thảm có kích thước hợp với chiếc sofa. Tấm thảm dưới bộ sofa giúp tăng thêm độ sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Đừng quên tranh treo tường cá tính khi chọn đồ trang trí nội thất tại TP.HCM

Từ xưa đến nay, tranh treo tường luôn là món đồ trang trí giá trị giúp mang lại nét đẹp nghệ thuật và riêng biệt cho căn phòng. Tranh treo tường có khá nhiều mẫu và được tạo nên từ những chất liệu khác nhau: từ tranh vẽ, tranh in, tranh thêu, hoặc tranh đá,… Mỗi bức tranh được chọn đều có thể mang những ý nghĩa tốt đẹp và có tính thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. Nhìn vào tranh treo tường chúng ta sẽ phần nào đoán được tính cách hoặc đam mê, sở thích của gia chủ

 

Tranh treo tường cũng phần nào thể hiện được cá tính của gia chủ

 

Hơn thế nữa, khi muốn làm mới không gian sống, bạn có thể sử dụng những bức tranh sắc màu. Bạn có thể thay đổi tranh với các phòng khác hoặc tháo rời, thay thế... thật dễ dàng phải không nào?

Sinh động với những món đồ trang trí nội thất đầy màu sắc

Trắng và đen là 2 màu cơ bản rất dễ phối hợp với các vât dụng nội thất trong gia đình. Tuy nhiên một căn phòng chỉ chứa 2 màu cơ bản trên thì lại rất dễ trở nên tẻ nhạt, nhàm chán. Mặc áo cho bộ sofa, đặt một vài chậu hoa, tranh ảnh hội họa, hay những chiếc ghế ngộ nghĩnh chính là những nét chấm phá khiến phòng khách của bạn nổi bật và sống động hơn rất nhiều.

Nếu bạn có một không gian rộng cho phòng khách thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn: Muốn thêm màu sắc nào đó, hãy cân bằng bằng cách sử dụng những màu sắc khác. Chẳng hạn như mảng tường đen, ghế sofa vàng hoặc xanh thì hãy sử dụng một tấm thảm màu ngà để trung hòa tất cả lại.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những vật dụng nội thất “nhỏ mà có võ” để khiến cho căn phòng mình lung linh đầy màu sắc như decal dán tường hoặc các loại đèn trang trí sặc sỡ đầy màu sắc.

 

Một bộ đèn đơn giản cũng có thể làm căn phòng bạn lung linh hơn hẳn (Hình sưu tầm)

Với những thông tin trên, COZY mong bạn có thể lựa chọn đồ trang trí nội thất TP.HCM phù hợp nhất có thể cho không gian sống của mình. Đừng quên ghé qua hệ thống showroom của COZY để tận hưởng các ưu đãi ngập tràn và sắm cho mình những món đồ nội thất thật đẹp.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.