Mẹo hay trang trí phòng khách ngày Tết thật nổi bật

| | Jan 23, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẹo hay trang trí phòng khách ngày Tết thật nổi bật

Tết đến phòng khách càng trở nên quan trọng bởi đây là nơi đầu tiên “nghênh đón” tài lộc từ khách quý. Hãy dành nhiều thời gian để trang trí, sắp xếp lại phòng khách thật ngăn nắp và khoa học bởi nó sẽ mang đến an khang, thịnh vượng cho gia đình bạn vào năm mới. Bài viết này, COZY sẽ chỉ mẹo bạn trang trí phòng khách vào ngày Tết sao thật nổi bật!

Tiến hành sửa sang và dọn dẹp phòng khách

Bạn có thể thay màu sơn cho phòng khách mình để có một diện mạo mới đẹp hơn để đón tết. Đối với căn phòng khách bạn có thể chọn lựa những gam màu thuộc tông màu nóng như vàng đậm, cam, đỏ hoặc màu gạch nung để giúp cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Dọn dẹp phòng khách là công việc hàng ngày bạn vẫn làm nhưng với ngày tết bạn cần làm tỉ mỉ hơn, bạn lau sạch sẽ bàn ghế, cốc chén, những món đồ nội thất đặt trong phòng khách. Bên cạnh đó, bạn nên sắp xếp lại đồ nội thất, trong năm mới bạn có thể thay đổi vị trí của các món đồ nội thất để tạo không gian mới mẻ sáng tạo hơn.

Mang thiên nhiên vào trong phòng khách ngày Tết

Tết là khởi đầu của năm mới, là khoảng thời gian đẹp nhất trong một năm. Là lúc cây cối đua nhau nở rộ, cây khoe lá, hoa khoe sắc, mọi thứ như được nảy nở trong ngày xuân. Có lẽ đây là một trong những cách trang trí cho ngôi nhà ngày tết mà không bao giờ lỗi mốt, báo hiệu một mùa xuân mới đến, mang sắc xuận ngập tràn ngôi nhà của bạn.

Mỗi một loài cây, loài hoa sẽ mang đến những vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Ví dụ nếu bạn mong muốn sự phát tài trong năm mới thì hãy chọn hoa Trạng nguyên, hoa Đồng tiền hoặc điển hình là hoa mai bởi sắc vàng của mai mang đến cho mọi người cảm giác may mắn và giàu sang.

Thay đổi phong cách cho không gian phòng khách của gia đình

Tết đến với nhiều sự thay đổi, tại sao bạn không thử khoác một chiếc áo mới cho phòng khách của gia đình. Hãy mang đến không gian hiện đại, sang trọng bằng cách sử dụng một bộ sofa da nhập khẩu sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Những món đồ nội thất như bàn trà, thảm trải sàn, tranh treo tường, kệ gỗ… đều là những thứ giúp bạn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách.

Trang trí thêm vật phẩm mang ý nghĩa phúc lộc, may mắn

Hầu hết các đồ trang trí mang ý nghĩa phúc lộc, thần tài may mắn, mang màu sắc trang nhã, trầm tính thường được lựa chọn cho ngôi nhà khi Tết đang đến gần.

Ở phòng khách, bạn có thể để các vật phẩm phong thủy như: tượng thần tài, tượng ngũ phúc lâm môn hoặc những câu chúc hoặc câu đối, túi tiền vàng treo chúng trên những cành đào, mai mang không khí nhộn nhịp và vui tươi trong suốt mùa Tết.

Với những cách trang trí phòng khách đón tết mà COZY chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho trong việc trang trí phòng khách thật lí tưởng, hoàn hảo nhất và cùng đón một cái Tết thật ý nghĩa bên gia đình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.