Mẹo hay để chọn bàn cafe đẹp dành cho phòng khách nhà bạn

| | Mar 06, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẹo hay để chọn bàn cafe đẹp dành cho phòng khách nhà bạn

Có thể nói bàn cafe là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách hiện nay. Nếu được phối hợp đúng cách, chiếc bàn cafe sẽ làm không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc bàn cafe ăn rơ với căn phòng khách nhà mình? Hãy để COZY mách bạn một vào mẹo nhỏ nhé. 

1. Mẹo chọn bàn cafe đẹp

Kích thước

Nếu chọn một chiếc bàn cafe dài hơn sofa sẽ khiến không gian trở nên mất cân đối. Ngược lại, nếu quá nhỏ, bàn sẽ bị lọt thỏm giữa bộ sofa và không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Chiều dài hợp lý nhất của bàn là bằng ½ hoặc 2/3 chiều dài sofa.

Màu sắc

Nên chọn những mẫu bàn có cùng tông màu với sofa để tạo nên bố cục hài hòa cho không gian phòng khách. Nếu thích sự độc đáo, phá cách, hãy thử chọn một chiếc bàn cafe có tông màu nổi bật để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ nếu không muốn căn phòng trở nên rối mắt bởi nhiều đồ nội thất với màu sắc khác nhau.

Chất liệu

Tùy vào sở thích và phong cách của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn một trong các loại vật liệu như gỗ, kim loại,… Tuy nhiên, dù sử dụng loại vật liệu gì đi nữa cũng cần chú ý đến khả năng kháng ẩm để sử dụng được lâu bền. Đồng thời, bạn cũng có thể trang bị thêm mặt kính cường lực để chống trầy xước vì mặt mặt bàn là nơi phải tiếp xúc với nhiều loại vật thể khác nhau.

Hình dáng

Mỗi loại hình dáng đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Mẫu hình chữ nhật giúp tiết kiệm diện tích nhưng lại quá đơn giản; hình tròn hay bầu dục mang lại cảm giác thông thoáng hơn nhưng khó để kết hợp với các đồ nội thất khác;... Ngoài ra, bạn nên bo tròn 4 cạnh của bàn để tránh nguy hiểm cho các thành viên nhỏ trong nhà.

2. Một số mẫu bàn cafe tại COZY

Bàn cafe TA-065N

Được làm từ gỗ MDF, với mặt kính trắng 10 li phủ bên trên thiết kế vuông vắn tối giản, mẫu bàn này là item hoàn hảo cho một căn phòng khách sang trọng và tinh tế.

Bàn cafe Hong Kong TA-671

Không quá màu mè nhiều màu sắc, chiếc bàn này có một lớp chống thấm ẩm và lớp sơn mài bóng gương phủ lên bề mặt đá cẩm thạch nguyên khối, vừa giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm vừa giữ độ thẩm mỹ cao với các đường vân tự nhiên.

Những chiếc bàn cafe đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau giúp đem đến sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn cho không gian nội thất của bạn. Hãy áp dụng các mẹo chọn bàn cafe trên và xem thử không gian sống của mình sẽ thay đổi như thế nào nhé.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/



    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.