Mẹo chọn bàn ăn 4 người đẹp cho mọi không gian

| | Oct 10, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẹo chọn bàn ăn 4 người đẹp cho mọi không gian

Bàn ăn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó không chỉ là nơi dùng bữa mà còn là nơi mọi thành viên quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu mong muốn sở hữu một chiếc bàn ăn tạo nên không gian sum vầy, đoàn tụ thì bàn ăn 4 người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sau đây, COZY sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ trong việc chọn bàn ăn 4 người đẹp cho mọi không gian.

Kiểu dáng bàn ăn 4 người

Hiện nay, có rât nhiều mẫu bàn ăn 4 người thiết kế đẹp và ấn tượng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích, cách bố trí nội thất cũng như diện tích phòng ăn mà có những sự lựa chọn phù hợp.

Bàn ăn 4 người hình tròn

Bàn ăn 4 người hình tròn là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc tạo ra một không gian sum vầy, đoàn viên. Tất cả mọi người ngồi quanh chiếc bàn, không ai gần hơn, xa hơn so với tâm bàn. Việc giao tiếp và đối thoại giữa các thành viên ngồi trong bàn ăn cũng được cải thiện hơn với chiếc bàn tròn.

Bàn ăn 4 người hình oval

Hình sưu tầm: Một chiếc bàn ăn 4 người hình oval sẽ mang đến sự ấn tượng, cá tính cho phòng ăn nhà bạn

Bàn ăn 4 người hình oval cũng là lựa chọn tuyệt vời với những gia đình có 4 người nhưng kiểu dáng này ít thông dụng hơn. Nếu như bạn có một phòng ăn dài, hẹp hoặc đơn giản và bạn không thích bàn tròn hay không thích bàn ăn có góc cạnh thì đây sẽ là một lựa chọn thay thế lý tưởng.

Bàn ăn 4 người hình vuông

Nếu bạn mong muốn mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại thì bàn ăn 4 người hình vuông sẽ là điểm nhấn hiệu quả. Mặc dù có góc cạnh nhưng bàn ăn 4 người hình vuông vẫn tạo ra sự cân bằng trên bàn ăn. Loại bàn này tương đối phù hợp với một gia đình có 4 thành viên nhưng đây là lựa chọn ít thông dụng nhất.

Bàn ăn 4 người hình chữ nhật

Với một gia đình 4 thành viên thì bàn ăn 4 người hình chữ nhật cũng là một lựa chọn hợp lý. Loại bàn này được bố trí hai ghế ngồi hai bên tạo nên sự cân xứng, không phân biệt vị trí trong một gia đình. Với cách bố trí rất đẹp mắt và các thành viên có thể dễ dàng giao tiếp với nhau, tạo một không gian ấm cúng bàn ăn 4 người dạng này là kiểu bàn ăn được ưa dùng nhiều nhất.

Chất liệu bàn ăn 4 người

Chất liệu bàn ăn 4 người hiện nay khá đa dạng , vì vậy khi lựa chọn bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu của sản phẩm.

Bàn ăn 4 người bằng gỗ

Hình sưu tầm: Không thể phủ nhận vẻ đẹp của những chiếc bàn ăn bằng gỗ

 

Gỗ luôn là chất liệu nội thật được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết nhưng vẫn sang trọng. Bàn ăn 4 người bằng gỗ không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Bàn ăn 4 người mặt kính

Bàn ăn 4 người mặt kính sở hữu vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Nó hiện diện trong không gian phòng ăn của nhiều gia đình bởi có các ưu điểm như: sạch, thẩm mỹ, bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh làm sạch nếu có vấy bẩn trong quá trình ăn uống.

Bàn ăn 4 người nhựa cao cấp

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay khá ưa dùng chất liệu nhựa cao cấp. Sở hữu một chiếc bàn ăn nhẹ, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng bố trí sắp xếp, di chuyển linh hoạt thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, khi chọn bàn ăn 4 người nhựa cao cấp, bạn lưu ý cần chắc chắn là chọn được sản phẩm có chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe.

Một số lưu ý khách khi chọn bàn ăn 4 người

Hình sưu tầm: Khi chọn bàn ăn 4 người cần lưu ý đảm bảo mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thoải mái

  • Bàn ăn 4 người cần đảm bảo đủ rộng cho tất cả người dùng; bề mặt phẳng, mịn để dễ bố trí, sắp xếp đồ dùng trên bàn ăn và đặc biệt là tạo cảm giác ngon miệng cho người ngồi dùng bữa.
  • Kích thước của bàn ăn và ghế ăn phải đảm bảo phù hợp với chiều cao người ngồi ăn. Đây là yếu tố rất quan trọng mang đến cho người dùng cảm giác tự tin hơn khi sử dụng, cũng như tạo nên một không khí ấm áp tiện nghi hơn.
  • Tùy phong thủy bản mệnh của từng người mà bạn có thể lựa chọn bàn ăn có màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất, người ta thường khuyên dùng nội thất phòng ăn có các gam màu chủ đạo như: màu cà phê, màu cánh dán, màu nâu đỏ.

Với những mẹo nhỏ trong việc lựa chọn bàn ăn 4 người mà COZY vừa chia sẻ trên đây, chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc bàn ăn ưng ý, thẩm mỹ, chất lượng và an toàn cho mọi không gian. Hãy đến COZY để có những sự lựa chọn phù hợp cùng chương trình THANH LÝ HÀNG TỒN giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng. Thật hấp dẫn và bất ngờ phải không nào?

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.