Gợi ý màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Gợi ý màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy

Như chúng ta đã biết thì việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm và để ý khá kỹ. Sau đây COZY sẽ gợi ý cho các bạn những màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy, nhằm giúp các bạn có thể gặp được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Đặc điểm cần biết về phong thủy cho người mệnh Hỏa

Theo những kiến thức về phong thủy thì ngũ hành là 5 yếu tố đại diện cho bản mệnh của mỗi người ngay từ khi vừa sinh ra đời, và Hỏa là một trong 5 yếu tố đó. Những người mệnh Hỏa thường có những đặc điểm nổi bật sau đây về mặt phong thủy:

  • Hỏa tượng trưng cho lửa, nên những người mệnh Hỏa nhìn chung thường có tính cách sôi nổi, nhiệt tình và nổi bật giữa đám đông. Đây là đặc điểm dễ nhận thấy nhất của hầu hết những người mệnh Hỏa.
  • Về mặt phong thủy tương khắc thì Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim, ngược lại theo tương sinh thì Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ.
Lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy.

Gợi ý màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy

Để có thể tìm được màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy thì chúng ta cần dựa vào kiến thức về ngũ hành tương sinh tương khắc như đã nói ở trên, theo đó những màu sắc phù hợp cho người mệnh Hỏa sẽ là:

  • Những màu thuộc hệ Mộc: Khi lựa chọn những màu sắc thuộc hệ mộc (xanh mạ, xanh lá cây, xanh rêu,…) cho phòng ngủ của người mệnh Hỏa thì sẽ ứng với quẻ phong thủy Mộc sinh Hỏa. Quẻ này giúp gia tăng trường năng lượng cho người mệnh Hỏa giúp họ gặp được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.
  • Những màu thuộc hệ Thổ: Màu hệ Thổ là những màu như nâu, nâu đất. Khi sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa theo các màu này sẽ ứng với quẻ Hỏa sinh Thổ. Đây là quẻ tốt giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều thuận lợi, gia đạo bình an và ít gặp các sự cố nghiêm trọng trong cuộc sống.
  • Những gam màu nóng: Các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng đậm,… là những màu bản mệnh của người mệnh Hỏa nên sơn phòng ngủ theo những màu này cũng khá tốt dành cho người mệnh Hỏa.

Bên cạnh những gam màu hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa như đã nói ở trên chúng ta cũng nên kết hợp cùng lựa chọn màu sắc cho các vật dụng nội thất trong nhà. Việc kết hợp màu sơn cùng những bộ sofa, bàn trang trí, kệ tivi,... tone xuyệt tone sẽ tạo nên sự hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng như tăng mạnh nguồn năng lượng tích cực đem đến cho chủ nhà.

Không nên sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa bằng các màu gì?

Bên cạnh những màu tương hợp về phong thủy cho người mệnh Hỏa như đã nói ở trên thì khi sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa các bạn cũng nên lưu ý tránh những màu sau:

  • Những màu thuộc hệ Kim: Vì Hỏa khắc Kim nên việc sơn phòng ngủ theo những màu thuộc hệ Kim sẽ không phù hợp với người mệnh Hỏa, sẽ dẫn đến cuộc sống có nhiều xáo trộn không mong muốn. Những màu thuộc hệ Kim phổ biến có thể kể đến như màu sáng bạc, màu vàng,…
  • Những màu thuộc hệ Thủy: Hai màu thuộc mệnh Thủy thường được nhắc đến nhiều nhất là đen và xanh nước biển. Thủy khắc Hỏa rất mạnh nên sơn màu phòng ngủ cho người mệnh Hỏa theo màu thuộc hệ Thủy sẽ khiến người mệnh Hỏa gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống cả về công việc, các mối quan hệ cũng như sức khỏe.

COZY – Địa chỉ mua sắm sản phẩm nội thất cao cấp uy tín tại Việt Nam

Trên đây là những chia sẻ của COZY về việc chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy. Với hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, COZY chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu mua sắm cho gia đình những vật dụng trang trí nội thất chất lượng và đẳng cấp cho căn nhà của mình.

COZY hiện có nhiều mẫu giường ngủ cao cấp với màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú.

Đối với các sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện COZY đang có những mẫu giường ngủ cao cấp bọc da và bọc vải kháng khuẩn chống nước với nhiều màu sắc để các bạn dễ dàng lựa chọn gam màu phù hợp. Bên cạnh đó những sản phẩm tủ kê đầu giường tinh tế và đẹp mắt cũng sẽ giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

Nếu bạn muốn mua sắm các sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp thì COZY có những mẫu sofa da thật đẳng cấp nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật,… với kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao cấp và việc lựa chọn màu da cũng rất dễ dàng. Đây là những mẫu sofa cao cấp hiện được rất nhiều người dùng lựa chọn để mua sắm cho căn nhà của mình.

Bàn ăn mặt đá cao cấp cũng là sản phẩm nổi bật tại các showroom của COZY.

Với khu vực phòng ăn thì COZY chuyên cung cấp các loại bàn ăn cao cấp, bàn ăn mở rộng thông minh,… giúp các bạn có được một không gian phòng ăn lý tưởng và ấm cúng cho cả gia đình. Đây là những mẫu bàn có độ bền cực tốt nên các bạn có thể yên tâm để sử dụng lâu dài.

Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp thì hãy ghé qua hệ thống showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm phù hợp dành cho tổ ấm của mình nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.