Mẫu ghế Sofa đơn giản hiện đại cho phòng khách

| | Nov 28, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẫu ghế Sofa đơn giản hiện đại cho phòng khách

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều kiểu mẫu ghế Sofa. Có những bộ ghế Sofa cầu kỳ nhưng cũng không thiếu những mẫu ghế Sofa đơn giản hiện đại phù hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn muốn tham quan một số kiểu mẫu thì có thể nối gót COZY nhé!

Sofa đơn sắc

Màu sắc Sofa cho phòng khách một phần tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà, một phần tùy thuộc vào màu sắc của tường nhà, nền nhà nữa. Có những gia đình chỉ thích sự đơn giản, chẳng hạn như những bộ ghế Sofa đơn sắc, nhưng cũng có gia đình lại thích bộ ghế Sofa kết hợp nhiều màu để thể hiện cá tính,…

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-cho-phong-khach-hinh-anh 1

Sofa đơn sắc là xu hướng thời nay của nhiều khách hàng

Nhưng thông thường ghế Sofa chỉ có một màu, có thể là màu nhạt hoặc có thể màu sặc sỡ hoặc cũng có bộ ghế kết hợp 2 màu. Và đa số, khách hàng hiện nay luôn hướng đến những bộ ghế đơn sắc, vừa tạo được không gian mát mẻ cho phòng khách nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Gợi ý tốt nhất cho những bạn thích kiểu Sofa đơn sắc là những bộ ghế Sofa da nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc Italy. Vì màu sắc của chúng thường rất nhã nhặn, phù hợp với cả không gian phòng khách rộng hay hẹp đều được.

Sofa thiết kế đơn giản

Xu hướng thời nay khách hàng đều hướng đến những bộ ghế Sofa thiết kế đơn giản, càng đơn giản càng tốt. Vì nhiều khi chính sự cầu kỳ, kiểu cách lại là điểm hạn chế cho sản phẩm.

Quan trọng nhất của một bộ ghế Sofa chính là độ bền. COZY thử đưa ra một trường hợp khách hàng bỏ ra một số tiền khá lớn để mua bộ ghế Sofa nhưng tuổi thọ chỉ kéo dài khoảng 5 năm thì mặc nhiên nó không hề xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

Thế nên hãy quan tâm đến chất lượng của nó. Chưa chắc một bộ ghế Sofa cầu kỳ mà chất lượng như chúng ta mong muốn. Vì thế mà phải vừa quan tâm đến cách thiết kế vừa quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-cho-phong-khach-hinh-anh 2

Càng đơn giản càng đem đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho phòng khách

Đối với những khách hàng muốn mua những bộ ghế Sofa thiết kế đơn giản thì có thể tham khảo những sản phẩm ghế Sofa Malaysia, những bộ ghế Sofa góc chữ L hoặc chữ U đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt và cực kỳ sang trọng.

Như vậy, cơ bản để chọn được bộ ghế Sofa đơn giản, hiện đại chúng ta cần phải lưu ý đến 2 điểm, thứ nhất là màu sắc, thứ hai là thiết kế. COZY muốn nhắc lại một lần nữa, ghế Sofa càng đơn giản thì càng hiện đại, càng thu hút được nhiều khách hàng. Vậy tại sao chúng ta không “rinh” về nhà ngay một bộ Sofa đẹp nhỉ! COZY luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.