3 mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng tại COZY Việt Nam

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng tại COZY Việt Nam

Bạn đang cần mua một chiếc ghế sofa đơn đẹp và có độ bền tốt để sử dụng? Hãy tham khảo 3 mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng hiện đang có mặt tại các showroom của COZY ngay bây giờ nhé.

Một vài thông tin về COZY Việt Nam

Đối với nhiều người dùng chuyên sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp thì COZY Việt Nam là một thương hiệu không hề xa lạ. Được thành lập từ năm 1995, COZY Việt Nam mang sứ mệnh đem đến những bộ sưu tập nội thất có thiết kế đương đại và chất lượng vượt trội từ các quốc gia Ý, Đức, Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam.

COZY là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới.

Trong hơn 29 năm tồn tại và phát triển, COZY Việt Nam dần dần ghi dấu ấn đối với người tiêu dùng khi nhiều năm liền lọt vào Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của COZY nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho quý khách hàng.

Hiện nay COZY đã trở thành một đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam của những thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu khu vực Châu Âu. COZY Việt Nam đã dần trở thành một thương hiệu nhập khẩu và phân phối có uy tín trong mắt người tiêu dùng với những sản phẩm nội thất cao cấp có chất lượng vượt trội.

3 mẫu ghế sofa đơn đẹp và cao cấp tại COZY Việt Nam

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc ghế sofa đơn đẹp, sang trọng và có độ bền vượt trội thì COZY Việt Nam chính là lựa chọn rất phù hợp. Sau đây là 3 mẫu ghế sofa đơn đẹp và cao cấp do COZY Việt Nam phân phối để các bạn có thể tham khảo:

Mẫu ghế sofa đơn TRIUMPH

Đây là mẫu ghế sofa đơn đẹp và cực kỳ đẳng cấp đến từ TRIUMPH – Một thương hiệu sofa uy tín của nước Đức. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và được áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đem lại sự thư giãn tối ưu cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm sofa đơn TRIUMPH trước khi xuất ra thị trường đều phải đảm bảo các tiêu chí nghiêm ngặt của Đức.

TRIUMPH là mẫu sofa đơn cao cấp đến từ nước Đức.

Sản phẩm sofa đơn TRIUMPH được bọc bằng lớp da New Club cao cấp của Đức. Đây là loại da được thuộc bằng công nghệ Eco tiên tiến nhất hiện nay nên rất thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho làn da của người sử dụng. Bề mặt lớp da bọc sofa TRIUMPH được phủ lớp resin giúp chống lại tác hại của tia UV và nâng cao độ bền, độ dẻo dai một cách rất hiệu quả.

Bên cạnh sản phẩm sofa đơn, TRIUMPH còn có bộ sofa nhiều ghế để người dùng có thể bố trí cho không gian phòng khách của mình thêm phần sang trọng và giúp nâng tầm đẳng cấp một cách hiệu quả.

Mẫu ghế sofa đơn LINCOLN

LINCOLN là mẫu ghế sofa đơn có kiểu dáng cực kỳ ấn tượng và chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Sản phẩm được bọc bằng lớp da Analine Mos cao cấp đến từ thương hiệu Rossini – một thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng của nước Ý.

LINCOLN là mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng đến từ nước Ý.

Với tựa bật đầu nhiều cấp độ được điều khiển bằng điện, người sử dụng sẽ có được những tư thế thư giãn tối ưu khi dùng ghế LINCOLN cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm còn được tích hợp chế độ xoay 360 độ giúp đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng khi sử dụng trong thực tế.

Khung sườn của ghế sofa đơn LINCOLN được làm bằng gỗ Linh Sam từ Ý, đây là loại gỗ đặc biệt cứng chắc và có khả năng miễn nhiễm với mối mọt, chống cong vênh rất hiệu quả. Khung sườn còn được kết hợp thanh kim loại chịu lực không rỉ đảm bảo độ bền và sự cân bằng tuyệt đối cho người sử dụng.

Mẫu ghế sofa đơn ZOEY

Đây là mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng đến từ Nhật Bản, đem lại cho không gian nhà bạn sự trẻ trung hiện đại và cũng đầy cá tính. Ghế thư giãn Nhật ZOEY có thể bật thẳng, xoay tròn và điều chỉnh riêng từng bộ phận tựa lưng và tựa chân vô cùng linh hoạt kết hợp cùng gối trượt phù hợp với chiều cao khác nhau của người sử dụng, giúp đem lại cho người dùng sự thư giãn tối ưu.

Sofa ZOEY có kiểu dáng chắc chắn và sang trọng.

Ghế ZOEY có kích thước nhỏ gọn và người dùng có thể dễ dàng bố trí sản phẩm ở nhiều không gian khác nhau như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,… một cách vô cùng linh hoạt. Với lớp da cao cấp được xử lý bằng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, ghế ZOEY chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự mềm mại và êm ái tuyệt vời.

Ở trên chỉ là 3 trong số rất nhiều mẫu ghế sofa đơn đẹp và sang trọng hiện COZY đang phân phối. Tất cả các sản phẩm do COZY phân phối đều là mẫu mã độc quyền tại thị trường Việt Nam kèm theo chế độ bảo hành chính hãng lâu dài, giúp người dùng sở hữu được những sản phẩm chất lượng tốt với chế độ hậu mãi chu đáo.

Hãy đến COZY ngay hôm nay để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.