Top 5 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và sang trọng tại COZYLIVING

| | Jul 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 5 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và sang trọng tại COZYLIVING

Các mẫu bàn trà đẹp bằng đá luôn là những sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Trong bài viết này hãy cùng COZY tìm hiểu qua những lý do giúp sản phẩm bàn trà mặt đá được yêu thích và 5 mẫu bàn trà mặt đá đẹp đang được COZY phân phối độc quyền nhé.

Tại sao bàn trà mặt đá ngày càng được ưa chuộng? 

bàn trà mặt đá đẹp 1
Các mẫu bàn trà mặt đá đẹp giúp không gian trong nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

So với bàn trà gỗ thì các loại bàn trà mặt đá ra đời muộn hơn nhưng lại nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng từ nhiều người tiêu dùng. Lý do các sản phẩm bàn trà mặt đá ngày càng được yêu thích có thể gói gọn trong các nguyên nhân sau:

Bàn trà mặt đá giúp nâng tầm sang trọng cho không gian nội thất 

Trong thiết kế nội thất thì các sản phẩm bằng đá luôn có tác dụng quan trọng trong việc nâng cao độ sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất, và bàn trà mặt đá cũng không ngoại lệ. Khi sở hữu được các mẫu bàn trà đẹp và sang trọng sẽ giúp không gian trong căn nhà của bạn trở nên tinh tế hơn, thẩm mỹ hơn và tất nhiên nhìn vào cũng sẽ đẳng cấp hơn trông thấy.

Bàn trà mặt đá có độ bền cực tốt 

Các mẫu bàn trà đẹp mặt đá được biết đến với độ bền cực tốt giúp người dùng có thể yên tâm để sử dụng lâu dài. Cụ thể độ bền của sản phẩm bàn trà mặt đá thể hiện rõ ở những chi tiết sau:

  • Sản phẩm bàn trà mặt đá tại COZY có khả năng chống trầy xước hiệu quả hơn khá nhiều so với các loại vật liệu bàn trà khác.

  • Chất liệu đá hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi mối mọt và điều kiện thời tiết giúp nâng cao độ bền một cách hiệu quả.

  • Có khả năng chịu lực cao và chịu được độ nén lớn giúp sản phẩm ít bị hư hại khi xảy ra những va chạm ngoài ý muốn.

  • Khả năng chịu nhiệt của bàn trà mặt đá cũng cao hơn hẳn so với các loại bàn trà được làm bằng chất liệu khác.

Người dùng bàn trà mặt đá có thể vệ sinh sản phẩm dễ dàng 

Đại đa số các loại bàn trà mặt đá đều có khả năng chống thấm nước tốt nên ít bị ảnh hưởng khi người dùng đổ nước uống (trà, cà phê, sinh tố, bia,…) lên bề mặt bàn trà. Bên cạnh đó việc vệ sinh sản phẩm cũng rất dễ dàng: Chỉ cần lau qua bằng khăn sạch là bề mặt sản phẩm lại sáng bóng như mới.

Bàn trà mặt đá có thiết kế đa dạng, phong phú 

Các sản phẩm bàn trà mặt đá hiện nay có thiết kế rất đa dạng, phong phú, tính thẩm mỹ cao giúp người dùng có thể khá dễ dàng trong việc lựa chọn được mẫu bàn trà mặt đá đẹp và phù hợp với không gian của căn nhà mình.

Bàn trà mặt đá thường được làm bằng các loại đá phổ biến nào? 

Với những ưu điểm rất nổi bật nói trên thì không khó hiểu khi các sản phẩm bàn trà mặt đá ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để mua sắm. Hiện nay có 3 loại đá chủ yếu sau đây thường được dùng để gia công các mẫu bàn trà mặt đá:

bàn trà mặt đá đẹp 2
Hiện nay có 3 loại đá phổ biến thường được dùng để làm bàn trà mặt đá.
  • Bàn trà mặt đá Ceramic: Đá Ceramic còn thường được gọi là gốm sứ cao cấp. Bàn trà mặt đá Ceramic là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại với những ưu điểm như: Độ cứng chắc cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt, tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng sự sang trọng và đẳng cấp.

  • Bàn trà mặt đá Marble: Các sản phẩm bàn trà mặt đá Marble cũng là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng bởi khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và đặc biệt là màu sắc đa dạng với những vân đá vô cùng đặc biệt và gần như duy nhất. Chính những đường vân đặc biệt này trên đá Marble giúp những mẫu bàn trà mặt đá Marble đẹp trông không khác gì một tác phẩm nghệ thuật.

  • Bàn trà mặt đá nhân tạo: Các loại đá nhân tạo thường có khả năng chống thấm rất tốt giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi trong thực tế. Bên cạnh đó thông qua quá trình gia công kỹ lưỡng đã loại bỏ các loại vi khuẩn có hại giúp sản phẩm bàn ăn mặt đá nhân tạo rất an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

* Các bạn có thể click vào đây để biết cách phân biệt đá tự nhiên và đá nhân tạo cũng như ưu, nhược điểm của các loại sản phẩm được gia công từ 2 loại đá này nhé.

Top 5 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và sang trọng tại COZYLIVING 

COZYLIVING là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại nói chung cũng như các loại bàn cafe phòng khách cao cấp nói riêng. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, COZY là đơn vị uy tín và nhận được sự hợp tác mua sắm của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Nhận thấy đá là loại chất liệu bàn cafe phòng khách được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, COZY xin giới thiệu đến các bạn 5 mẫu bàn trà mặt đá đẹp do chúng tôi cung cấp ngay sau đây:

Mẫu bàn sofa mặt đá HORTEN  

Mẫu bàn sofa mặt đá HORTEN là loại bàn mặt đá Marble có kiểu dáng thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng. Khi sở hữu chiếc bàn này thì chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn thú vị mà không có vị khách nào lại không ngước nhìn khi ghé thăm căn nhà của bạn. Với 2 lựa chọn màu sắc đen và trắng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được vị trí phù hợp để bố trí bàn trà HORTEN trong căn nhà của mình.

bàn trà mặt đá horten
HORTEN là mẫu bàn trà mặt đá đẹp, sang trọng và quyến rũ.

Mẫu bàn trà bằng đá JASMINE 

Mẫu bàn sofa mặt đá JASMINE cũng là sản phẩm bàn trà mặt đá Marble và được thiết kế tương đối phá cách, tinh tế và đẹp mắt. Với kích thước gồm size lớn và size nhỏ, người dùng có thể mua sắm bàn trà JASMINE để bố trí trong không gian căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự cũng đều phù hợp. 

bàn trà mặt đá jasmine
JASMINE là mẫu bàn trà mặt đá có kích thước phù hợp với nhiều loại nhà.

Mẫu bàn trà bằng đá MESSINA 

Đây là mẫu bàn trà mặt đá Marble kết hợp cùng hệ thống chân đế bằng thép không gỉ. Sự kết hợp giữa hai chất liệu có độ bền cao này giúp bàn trà MESSINA có độ bền cực tốt và người dùng hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó bề mặt của bàn trà mặt đá marble MESSINA còn được phủ lớp chống thấm và lớp sơn mài bóng gương giúp tăng độ thẩm mỹ cũng như độ bền một cách rất hiệu quả.

bàn trà mặt đá messina
Mẫu bàn trà mặt đá MESSINA có 2 màu sắc để người dùng có thể lựa chọn.

Mẫu bàn trà bằng đá FINLEY

Bàn cafe FINLEY được làm từ đá Marble tự nhiên nguyên khối với thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng. Nhiều người yêu thích bàn trà đá marble TA-670 bởi sản phẩm có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao, có thể lựa chọn kích thước phù hợp cho không gian nhà phố, căn hộ hoặc biệt thự một cách khá dễ dàng.

bàn trà mặt đá finley
Bàn trà FINLEY có kiểu dáng rất tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

Mẫu bàn trà bằng đá FUSCHL 

Đây là mẫu bàn trà có thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và đem lại nhiều tiện ích trong thực tế cho người dùng. Khi sử dụng bàn trà mặt đá marble FUSCHL người dùng vừa có không gian bề mặt rộng rãi lại vừa có không gian ở giữa để có thể đặt các đồ vật nhỏ như sách báo, bộ ly tách cafe,… một cách rất thuận tiện và dễ dàng.

bàn trà mặt đá fuschl
Bàn trà FUSCHL giúp người dùng có sự tiện lợi khi sử dụng.

Lợi ích khi mua sắm bàn trà bằng đá tại COZYLIVING 

Ở trên là 5 mẫu bàn trà bằng đá do COZYLIVING phân phối hiện đang được rất nhiều người dùng trên toàn quốc lựa chọn để mua sắm. Khi mua sắm các mẫu bàn trà mặt đá đẹp tại COZYLIVING thì tất cả quý khách hàng đều sẽ có được những lợi ích sau:

  • Sở hữu được những mẫu bàn trà mặt đá đẹp và có kiểu dáng độc quyền tại Việt Nam.

  • Được hưởng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn tùy vào các thời điểm trong năm giúp việc mua sắm đạt hiệu quả cao nhất. Lưu ý: Các chương trình khuyến mãi được áp dụng liên tục nên các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để nắm bắt chính xác nhất.

  • COZY đảm bảo tất cả các sản phẩm do mình phân phối đều có chất lượng tốt, độ bền cao kèm theo gói bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua các mẫu bàn trà mặt đá đẹp thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến COZY ngay hôm nay nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.