Những mẫu bàn ăn hiện đại đẹp và sang trọng

| | Jul 21, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu bàn ăn hiện đại đẹp và sang trọng

Hiện nay các mẫu bàn ăn hiện đại và sang trọng luôn là lựa chọn ưu tiên khi mua sắm của nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng COZY tìm hiểu qua về những mẫu bàn ăn phong cách hiện đại, sang trọng và đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng ngay sau đây.

Lý do các mẫu bàn ăn hiện đại ngày càng được ưa chuộng

Các mẫu bàn ăn hiện đại đem lại sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Có thể nói phòng ăn là một không gian vô cùng quan trọng trong căn nhà, chính vì vậy hầu hết mọi người đều có tư tưởng mua sắm các sản phẩm nội thất tốt nhất dành cho không gian phòng ăn của gia đình. Hiện nay các mẫu bàn ăn phong cách hiện đại luôn là một sản phẩm nội thất nhà bếp được nhiều người ưa chuộng vì những lý do sau:

  • Bàn ăn phong cách hiện đại là một sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, đặc sắc và giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng bếp của bạn một cách rất hiệu quả. 

  • Chưa dừng lại ở đó, những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại còn được thiết kế vô cùng khoa học giúp có thể phù hợp với nhiều diện tích không gian và mục đích sử dụng khác nhau, điều này đem lại cho người dùng nhiều thuận tiện trong thực tế.

  • Bên cạnh đó các mẫu bàn ăn hiện đại thường có độ bền rất cao và người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải quan tâm đến việc sửa chữa những hư hỏng lặt vặt.

Các mẫu bàn ăn phong cách hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi nhắc đến các mẫu bàn ăn hiện đại và sang trọng đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến 3 dòng sản phẩm sau:

Bàn ăn mặt đá Ceramic

Bàn ăn mặt đá Ceramic là mẫu bàn ăn hiện đại đơn giản nhưng đem lại sự sang trọng cho không gian nhà bếp một cách rất hiệu quả. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt, siêu nhẹ, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng… Đây cũng chính là những lý do mà rất nhiều người dùng đã tin tưởng và mua sắm bàn ăn mặt đá Ceramic để sử dụng trong căn nhà của mình.

Các mẫu bàn ăn mặt đá Ceramic hiện được nhiều người dùng rất ưa chuộng

Hiện nay những bộ bàn ăn hiện đại mặt đá Ceramic được ưa chuộng nhất trên thị trường chính là bàn ăn phủ đá Ceramic của Ý. Đây là những sản phẩm có khả năng chống thấm, chống trầy xước rất tốt và có độ bóng gấp 3 lần so với Ceramic bình thường nên càng tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn nhà bạn.

Bàn ăn mặt đá Marble

Đá Marble (hay còn được gọi là đá cẩm thạch) là loại đá được sử dụng nhiều để gia công các mẫu bàn ăn đơn giản hiện đại và sang trọng hiện nay. Điểm đầu tiên khiến người dùng ưa thích bàn ăn mặt đá Marble chính là bởi những đường nét hoa văn độc đáo và sắc sảo trên bề mặt sản phẩm giúp sản phẩm của bạn trở thành phiên bản duy nhất trên thị trường.

Các mẫu bàn ăn mặt đá Marble nổi tiếng vì sự chắc chắn và bền bỉ.

Bên cạnh đó thì các mẫu bàn ăn đẹp hiện đại mặt đá Marble còn nhiều ưu điểm rất đáng nhắc đến như: Có độ chịu lực tốt và khả năng chịu va đập cao giúp sản phẩm có độ bền bỉ cùng thời gian; Khả năng chống nhiệt tốt, có thể bố trí phù hợp với nhiều không gian phòng bếp để giúp nâng cao sự sang trọng của không gian một cách hiệu quả.

Bàn ăn mở rộng thông minh

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu bàn ăn đơn giản hiện đại nhưng sang trọng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau thì bàn ăn mở rộng thông minh chính là lựa chọn phù hợp nhất. Với khả năng điều chỉnh kích thước một cách linh hoạt, người sử dụng có thể dễ dàng bố trí những cuộc gặp gỡ với sự có mặt của 6 đến 12 người một cách vô cùng dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến bất cứ một chiếc bàn ăn nào khác.

 
Các loại bàn ăn mở rộng thông minh tinh tế và đẳng cấp.

Đây cũng chính là lý do quan trọng hàng đầu khiến nhiều người rất thích thú và quyết định mua sắm bàn ăn mở rộng thông minh để sử dụng. Bên cạnh đó thì những mẫu bàn ăn mở rộng thông minh hiện nay cũng đều có thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt với độ bền bỉ cao và giá thành ngày càng hợp lý nên ngày càng được nhiều người dùng quan tâm.

Như vậy các bạn vừa cùng COZY tìm hiểu qua về những mẫu bàn ăn hiện đại, sang trọng và tiện lợi đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Nếu các bạn muốn trực tiếp trải nghiệm các mẫu bàn ăn hiện đại này thì có thể đến ngay các showroom của COZY để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc (nếu có) một cách hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.