Mặt bàn đá Marble và những ưu nhược điểm cần biết

| | Apr 12, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mặt bàn đá Marble và những ưu nhược điểm cần biết

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm mặt bàn đá marble đang ngày càng nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng. Sau đây các bạn hãy cùng COZY tìm hiểu những thông tin hữu ích liên quan đến các sản phẩm bàn ăn mặt đá marble hiện có trên thị trường nhé.

Mặt bàn đá Marble là gì? Ưu nhược điểm ra sao?

Đá marble là tên gọi khác của đá cẩm thạch, một loại đá tự nhiên thường được sử dụng để gia công thành nhiều sản phẩm nội thất tinh tế và đẹp mắt, trong đó thường gặp nhất là các loại bàn ăn, bàn trà mặt đá marble. Mặt bàn đá marble được nhiều người ưa chuộng bởi những đường vân sống động, đẹp mắt với màu sắc tinh tế và tao nhã.

Hiện nay các sản phẩm mặt bàn đá marble được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Hiện nay trên thị trường có hai mẫu đá marble chính, đó là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Đá marble tự nhiên có màu sắc và hoa văn phong phú hơn nhưng bù lại đá marble lại được xử lý giúp tăng cường khả năng chống thấm một cách hiệu quả hơn. Khi sử dụng các loại mặt bàn đá marble người dùng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm của mặt bàn đá marble:

  • Độ bền cao, có thể chịu được lực nén lớn và chống nhiệt rất hiệu quả, giúp người dùng có thể yên tâm về thời gian sử dụng cũng như an toàn cháy nổ khi sử dụng bàn trà hoặc bàn ăn mặt đá marble.
  • Những họa tiết trên mặt bàn đá marble rất độc đáo, sinh động và gần như riêng biệt nên các sản phẩm bàn mặt đá marble sẽ là vị trí tạo điểm nhấn rất ấn tượng trong không gian căn nhà của bạn.
  • Các loại bàn mặt đá marble thường có những màu sắc rất dễ để kết hợp cùng các sản phẩm nội thất khác bên trong căn nhà của bạn, việc dễ dàng lựa chọn phong cách nội thất khi sử dụng mặt bàn đá marble cũng là lý do giúp sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng.
  • Mặt bàn đá marble rất thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da của người sử dụng, các loại da nhạy cảm khi tiếp xúc trực tiếp lên mặt bàn đá marble vẫn không hề bị kích ứng.

Nhược điểm của mặt bàn đá marble:

  • Các loại mặt bàn đá marble cần phải được gia công kỹ lưỡng để có thể chống thấm hiệu quả, vì đá marble tự nhiên khá dễ thấm nước.
  • Giá thành của các loại bàn mặt đá marble tương đối cao hơn so với các sản phẩm cùng kích thước sử dụng các loại vật liệu khác.

Các sản phẩm mặt bàn đá marble đang được ưa chuộng tại COZY

COZY là một địa chỉ kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp uy tín hàng chục năm nay tại Việt Nam, với những sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhu cầu của mọi gia đình. Tại COZY hiện có những mẫu bàn mặt đá marble được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm sau:

Bàn trà mặt đá marble HORTEN

Đây là mẫu bàn trà mặt đá marble được rất nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm sau khi tham quan qua các showroom của COZY. Được làm bằng đá marble nguyên khối, bàn trà HORTEN có thiết kế hình khối độc đáo và chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào không gian bên trong căn nhà của bạn. Đây cũng là mẫu độc quyền được COZY phân phối trên toàn quốc.

HORTEN là mẫu bàn trà mặt đá marble có kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt.

Với mặt bàn đá marble được phủ một lớp chống thấm ẩm và sơn mài bóng giúp mặt bàn HORTEN có khả năng chống thấm hiệu quả và có độ thẩm mỹ cao. Với hai màu sắc tùy chọn trắng và đen, người dùng có thể dễ dàng phối hợp cùng các sản phẩm nội thất sẵn có bên trong nhà để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh vô cùng đẹp mắt, sang trọng và tinh tế.

Bàn trà mặt đá marble FUSCHL

Đây là mẫu bàn trà mặt đá marble được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt. Mặt bàn FUSCHL được hoàn thiện với độ tỉ mỉ cao giúp sản phẩm có thể chống thấm một cách hiệu quả, có độ bóng bẩy đẹp mắt và tạo điểm nhấn thú vị cho không gian trong căn nhà của bạn.

Bàn trà mặt đá marble FUSCHL có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt.

Với không gian rộng rãi ở bên dưới, người sử dụng có thể đặt vào đó những vật dụng nhỏ một cách dễ dàng và đem lại nhiều thuận tiện trong thực tế.

Bàn ăn mặt đá marble PARADIS

Đây là mẫu bàn ăn mặt đá marble có thiết kế phá cách và có vẻ đẹp khó cưỡng, giúp không gian phòng ăn của gia đình bạn trở nên quyến rũ và đầy sức hút.

PARADIS là mẫu bàn ăn mặt đá marble có kiểu dáng thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu đá marble được dùng để chế tác bàn PARADIS có những lớp hoa văn tự nhiên sinh động giúp tăng vẻ thẩm mỹ của sản phẩm một cách hiệu quả. Với bề mặt marble được xử lý kỹ lưỡng, bàn PARADIS có khả năng chống thấm tốt đồng thời giúp bạn dễ dàng khi vệ sinh và lau chùi sản phẩm.

Nếu cảm thấy hứng thú với những mẫu bàn mặt đá marble mà chúng tôi đã nhắc đến ở trên thì các bạn có thể ghé ngay đến hệ thống showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Tất cả các sản phẩm mặt bàn đá marble do COZY cung cấp đều là mẫu mã độc quyền tại Việt Nam và được bảo hành dài hạn, hãy nhanh tay sở hữu cho mình ngay một sản phẩm nhé.

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.