Mang phong cách đương đại đến với phòng khách từ những bộ sofa

| | Oct 27, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mang phong cách đương đại đến với phòng khách từ những bộ sofa

Trường phái nội thất đương đại (Contemporary Style) đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó tập trung vào tính tiện dụng, loại bỏ sự rườm rà, chi tiết và ánh sáng tối màu so với những phong cách khác.

Thị trường thiết kế nội thất hiện nay rất đa dạng về phong cách, từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển hay đương đại. Phong cách đương đại sử dụng các đường thẳng, yếu tố điêu khắc, và gam màu táo bạo.

Nội thất không gian theo phong cách đương đại có thể được thiết thành một nơi yên tĩnh nhưng vẫn tiện nghi và thoải mái. Nếu bạn thích phong cách sắc nét, có thể dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa trong tương lai thì phong cách nội thất Contemporary rất thích hợp với bạn.

Những đặc điểm cơ bản của trường phái nội thất đương đại bao gồm: sự đơn giản kết hợp điểm nhấn phức tạp, vật liệu vải thô và đường họa tiết sắc bén. Vật dụng nội thất tập trung vào tính không gian sử dụng, bỏ qua thiết kế hình dáng. Bằng cách tập trung vào màu sắc, không gian, hình khối, phong cách này sẽ mang lại vẻ sang trọng và mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Dưới đây là hướng dẫn cách mang phong cách đương đại đến với phòng khách từ những bộ sofa thông qua những đặc trưng của trường phái này

1/ Màu sắc

Nội thất sofa phù hợp với phong cách đương đại bắt buộc phải sử dụng những màu sắc chủ đạo sau: trung tính, đen và trắng. Bạn có thể kết hợp các vật dụng khác trong phòng với bảng màu sáng và táo bạo để làm nổi bật và nhấn mạnh bộ sofa.

Sắc đen thường được sử dụng làm nền, kết hợp tường sơn màu trung tính, làm nổi bật vật dụng nội thất có màu sắc táo bạo. Nếu tường và cửa sổ có màu sơn nhẹ thì các đường diềm cửa nên là màu trung tính, hoặc ngược lại.

Tóm lại, bạn cần có sự đa dạng trong sắc thái màu, sử dụng các sắc thái đối lập để tạo sự nổi bật và điểm nhấn cho căn phòng phong cách đương đại.


2/ Vật liệu làm sofa nổi bật và độc đáo

Không chỉ sofa và các vật dụng nội thất khác trong một không gian đương đại thường được chế tác bằng các nguyên liệu như kim loại sáng màu: chrome, nickel, thép không gỉ.

Vật liệu kim loại còn đóng vai trò như một thành phần vật liệu thứ chính, phối hợp trong các thiết kế đồ nội thất, trang trí, tác phẩm nghệ thuật đơn lẻ. Sở dĩ kim loại được sử dụng phổ biến trong phong cách này là vì nó có thể sử dụng trong thời gian dài, tính thẩm mỹ của bề mặt vật dụng kim loại còn góp phần tạo nên vẻ bóng bẩy cho không gian.

3/ Đồ nội thất khác theo phong cách đương đại

Đặc điểm cơ bản của đồ nội thất trong phong cách này là: nhẵn min, được cắt sắc góc, có hình khối hình học. Bạn có thể bọc đệm sofa bằng màu đen, trắng, trung tính kết hợp vật liệu bề mặt tự nhiên như len, cotton, lụa, đay hoặc linen để mang phong cách đương đại đến phòng khách nhà mình.

Các món đồ nội thất nên đơn giản nhất có thể, không đường cong hay họa tiết trang trí cầu kỳ. Sofa, ghế đơn, ghế dài lót đệm, để lộ chân. Không nên sử dụng drap phủ cầu kỳ với trang trí dây tua, ren, đăng ten,…Bạn có thể bày trí thêm gối sofa để tạo thêm màu sắc và các khối hình học sắc nhọn vào không gian.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.