Lý do nên chọn bàn ăn thông minh kéo dài cho phòng ăn của bạn

| | Jun 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lý do nên chọn bàn ăn thông minh kéo dài cho phòng ăn của bạn

Nội thất thông minh đa dụng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Sở hữu sản phẩm nội thất thông minh sẽ giúp bạn tối ưu không gian sống mà vẫn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng.

Bàn ăn thông minh kéo dài cao cấp tại COZY luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa giữa nhiều mẫu bàn ăn trên thị trường. Khám phá những lý do sẽ khiến bạn muốn sắm chiếc bàn ăn thông minh tại COZY ngay lập tức.

Sắm bàn ăn thông minh cho gia đình, tại sao?

Đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo là những lý do đúng nhưng chưa đủ về những chiếc bàn ăn thông minh cao cấp tại COZY. Các bộ sản phẩm bàn ăn thông minh đều được nhập khẩu từ Hong Kong và đạt chất lượng cao. 

COZY là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm này, sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Bộ bàn ăn thông minh

1. Linh hoạt kích thước

Kích thước thông thường của bàn ăn là khoảng 1,6 mét dành cho 6 người ngồi. Nhưng với bàn ăn thông minh, bạn có thể biến hóa thành chiếc bàn dài 2,2 mét cho 8 - 10 người hoặc để bày biện nhiều đồ ăn hơn cho những bữa tiệc gia đình.

Khả năng linh hoạt về kích thước sẽ giúp bạn tối ưu diện tích sử dụng, phục vụ cuộc sống tối giản nhất. Phòng ăn sẽ không còn bị chật chội vì chọn bàn quá lớn hay bất tiện khi chọn bàn quá nhỏ. Phòng ăn trở nên thông minh, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại và linh hoạt của bạn.

2. Thiết kế hiện đại và chắc chắn

Bàn có thiết kế hiện đại và đơn giản, chân đơn đứng chắc chắn và vững chải. Nhờ kết cấu này mà chân bàn bám tốt, hạn chế trầy xước sàn nhà, không bị nghiêng như những loại bàn 4 chân thông thường. 

Bên cạnh đó, thiết kế bàn ăn đơn giản mà vô cùng sang trọng sẽ khiến bạn hài lòng. Bộ bàn ăn Hong Kong được phối màu sắc tinh tế và hòa quyện giữa trắng và đen, nâu capuchino, trắng bạc.

3. Mặt bàn bằng kính sang trọng

Theo đuổi sự sang trọng bậc nhất, bàn ăn thông minh được sử dụng mặt kính cao cấp với khung sườn chắc chắn, dễ dàng vệ sinh. Mặt kính cũng được phủ sơn màu phù hợp với bộ sản phẩm. 

Nếu bạn mong muốn có một bộ bàn ăn trang trọng cho ngôi nhà của mình thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

4. Kết hợp với ghế chân quỳ tạo nên bộ bàn ăn đẳng cấp

Ghế 4 chân dường như đã trở nên khá quen thuộc, ít tạo điểm nhấn cho bộ bàn ăn. Sản phẩm được phối hợp với bàn ăn thông minh là chiếc ghế chân quỳ hiện đại này.

Ghế có kết cấu vững chắc bằng thép, thân được bọc da êm ái, đem lại dáng ngồi thoải mái nhất. Chân ghế bằng thép uốn kiểu quỳ vô cùng chắc chắn, hạn chế nghiêng, mất thăng bằng.

Ngoài tác dụng là bộ bàn ăn thì bộ bàn ghế này còn có thể được sử dụng làm bàn họp nơi công sở với phong cách vô cùng trang trọng. Bộ bàn ghế vừa hiện đại vừa thông minh chắc chắn sẽ hài lòng các vị sếp khó tính nhất, đem đến không khí họp sôi nổi, có được hiệu quả cao.

Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp khi ghé thăm Showroom COZY. Hãy sắm bộ bàn ăn thông minh Hong Kong được phân phối độc quyền tại COZY ngay hôm nay.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.