Lựa chọn sofa hiện đại cho căn phòng nhỏ

| | Feb 24, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lựa chọn sofa hiện đại cho căn phòng nhỏ

Sofa phòng khách từ lâu đã được xem là tâm điểm cho căn nhà. Đặc biệt, với không gian nhỏ hẹp thì việc lựa chọn này càng cần sự tỉ mỉ, cân nhắc hơn bao giờ hết.

Phù hợp nhất với căn phòng nhỏ đó là những bộ sofa COZY Xuất khẩu, sofa nhập khẩu chữ L hay sofa văng. COZY sẽ giúp bạn lựa chọn sofa hiện đại cho căn phòng nhỏ nhà mình.

Đặc điểm sofa hiện đại

Thiết kế đơn giản, lấy ý tưởng từ những hình khối hình học cơ bản chắc khỏe hay mềm mại nữ tính thì sofa hiện đại vẫn có mẫu mã hết sức đơn giản.

Phối hợp giữa kiểu dáng, chất liệu tạo ra những bộ sofa hiện đại với nét đẹp tinh tế nhất tạo nên sự bền bỉ và không hư hỏng theo thời gian. Điều này mang đến vẻ sang trọng cho không gian phòng.

Những nét thiết kế hiện đại gọn gàng, thanh thoát đã tạo ra được những chiếc sofa hiện đại với các phong cách trẻ trung, lịch lãm.

Tại sao nên chọn sofa hiện đại cho căn phòng nhỏ

Điều đặc biệt của những căn hộ là sự hạn chế về diện tích đòi hỏi nhà thiết kế cần có những phương pháp bài trí thích hợp để tạo nên một không gian không quá chật chội, làm mọi người cảm thấy hứng thú mỗi khi bước vào.

Với sofa góc phòng khách chữ L được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian phòng nhỏ. Đặc biệt hơn, lựa chọn ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ giúp che đi khuyết điểm (góc chết) của căn phòng mang đến cho phòng khách nhà bạn đẹp hơn, toàn diện hơn làm không gian tiếp khách của bạn trở nên sang trọng và lịch sự nhất. Nhiều người đã chọn cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận tiện và thoải mái nhất.

Sofa hiện đại mang những nét trẻ trung, thế nhưng nó cũng hài hòa như tính cách con người, với những nét thiết kế rất đơn giản nhưng kết hợp thông minh với các yếu tố còn lại thì loại sofa này lại còn thể hiện được nét sang trọng, đẳng cấp, có thể lịch lãm và cũng có thể quyến rũ.

Một số mẫu sofa hiện đại phù hợp với căn phòng nhỏ

Bộ ghế sofa da hiện góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-508 là sản phẩm cao cấp dành cho những gia đình hiện đại yêu thích sự trẻ trung, cách thiết kế độc đáo với băn ghế dài giúp người dùng thoải mái trong mọi tư thế ngồi. Lưng tựa được thiết kế mềm mại tạo cho người ngồi cảm giác êm ái và thoải mái. Các đường gân trên thân ghế mang lại sự khỏe khoắn năng động.

Bộ Sofa da Nhật Bản SO-903 có kích thước nhỏ gọn, cho phòng khách nhỏ nhắn, mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản. Với tựa đầu cao của sofa mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.

Bộ Sofa góc chữ L xuất khẩu SO-712 gồm 1 ghế thư giãn và 1 ghế 2 chỗ với kích thước vừa phải, phong cách hiện đại phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích phòng khách trong khoảng 4x5m đến 6x8m tạo nên sự sang trọng của căn phòng.

Hy vọng với một số chia sẻ trên, COZY đã giúp bạn có những ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ và lựa chọn được bộ sofa hiện đại thật ưng ý nhé!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.