Lựa chọn sofa gam màu trầm thời thượng cho căn hộ

| | Oct 26, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lựa chọn sofa gam màu trầm thời thượng cho căn hộ

Bên cạnh kiểu dáng, vật liệu, giá cả thì màu sắc cũng là một câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn sofa cho nhà yêu của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã sofa đa dạng về màu sắc, thỏa mãn yêu cầu, sở thích của mọi người. Trong đó, sofa gam màu trầm rất được nhiều người ưa chuộng, bởi nó mang lại nhiều lợi ích trong việc nâng cao mỹ quan của không gian phòng khách.

Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết nên chọn màu sofa như thế nào thì hãy cùng COZY giải mã bí ẩn trong sức quyến rũ của sofa gam màu trầm nhé!

1/ Sofa màu trầm khiến phòng khách trở nên ấm cúng và thân thiện

Phòng khách là nơi thư giãn cũng như tụ họp bạn bè, gia đình, do đó, việc tạo không khí ấm cúng, gần gũi cho không gian này là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn có một phòng khách ấm áp, thoải mái thì sofa màu trầm là lựa chọn không thể bỏ qua. Một số màu trầm được sử dụng phổ biến hiện nay như xám đen, nâu, vàng đất, xanh đậm,…

2/ Sofa màu trầm tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng khách

Có một số người lầm tưởng rằng nếu sử dụng gam màu trầm trong thiết kế nội thất không gian phòng khách sẽ khiến nó trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán. Tuy nhiên, gam màu trầm là trợ thủ hiệu quả để làm phông nền cho các màu sắc khác trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, nếu kết hợp thông minh giữa màu sắc của các món đồ nội thất như sofa, bàn trà, tủ kệ tivi với màu sơn chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, quý phái hơn nữa.

3/ Sofa màu trầm khiến phòng khách trở nên nổi bật

Sofa thường là vật dụng chiếm nhiều diện tích nhất nhì trong phòng khách, với các gam màu trầm được sử dụng thích hợp, sofa sẽ là vật dụng tạo sự kết nối, thống nhất và cân đối cho thiết kế nội thất của căn phòng. Không những thế nó còn có thể làm nền cho các vật dụng trang trí khác được nổi bật, giúp phòng khách có nhiều điểm nhấn và trở nên sinh động, ấn tượng hơn. Với sofa gam màu trầm, phòng khách nhà bạn ắt hẳn sẽ không đơn điệu, nhàm chán như trong tưởng tượng.

4/ Sofa màu trầm mang lại sự thư giãn, thoải mái cho không gian

Việc làm dụng quá nhiều màu sắc nổi bật sẽ khiến phòng khách nhà bạn mất cân bằng, không làm tốt nhiệm vụ tạo nơi thư giãn, gặp mặt trong gia đình. Gam màu trầm là lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn sở hữu một không gian sinh hoạt vừa thoải mái vừa hiện đại, tiện nghi.

Bạn có thể bố trí thêm cây xanh trong phòng khách để kết hợp với màu trầm, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và làm nơi thư giãn.

COZY cung cấp nhiều mẫu mã sofa gam màu trầm khác nhau, giúp bạn khẳng định đẳng cấp và thể hiện gu thẩm mỹ với một không gian phòng khách có mỹ quan cao. Với sự đa dạng màu sắc, kích thước, vật liệu, sofa COZY không những tạo sự kết nối trong thiết kế nội thất phòng khách mà còn khiến trang trí của bạn được nổi bật hơn bao giờ hết.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.