Lựa chọn sofa kích thước gọn cho phòng khách nhỏ như thế nào?

| | Apr 10, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lựa chọn sofa kích thước gọn cho phòng khách nhỏ như thế nào?

Sofa là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Sản phẩm này qua thời gian đã không ngừng cải tiến, tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn, tiện lợi hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hãy cùng COZY tìm hiểu xem sofa đơn là gì, tại sao lại được ưa chuộng sử dụng như vậy?

Tại sao sofa đơn được ưa chuộng cho những phòng khách nhỏ?

Sofa đơn là mẫu ghế được thiết kế dành cho một người ngồi. Do đó, chúng thường có kích thước khá nhỏ so với các sản phẩm thông thường khác. Thông thường, sản phẩm ghế sofa đơn có kích thước tiêu chuẩn sẽ là:1m-1,1m (chiều dài), 850-900 mm (chiều rộng) và 850-900 mm (chiều cao).

Tuy sở hữu thiết kế kích thước nhỏ, song dòng sofa đơn này vẫn có đầy đủ cấu tạo như các loại sofa khác có thể kể đến như khung ghế, đệm mút, lớp bọc. Không những thế, ghế sofa đơn được thiết kế với nhiều những màu sắc và chất liệu cũng như kiểu dáng khác nhau.

Ưu điểm của sofa đơn

Tiết kiệm tối đa không gian sống 

Sofa đơn là dòng sản phẩm mang đến sự tiện nghi cho người dùng với thiết kế nhỏ gọn và linh động. Bạn có thể đặt sofa đơn ở bất kỳ không gian nào bạn muốn. Vừa phục vụ tốt nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm được không gian để đặt những vật dụng khác. Và còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sắm nội thất nhà ở khác

Có thể bố trí sofa đơn ở nhiều vị trí khác nhau

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái, trọn vẹn của mọi người. Vậy nên, sản phẩm này phù hợp để sử dụng trong mọi không gian. Không chỉ riêng phòng khách mà các không gian khác như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc, ban công thư giãn, sân vườn… Thậm chí, không chỉ gói gọn trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Sofa đơn còn là lựa chọn yêu thích của các nhà hàng, quán cafe hiện đại. Hẳn sẽ không còn ai thắc mắc rằng sofa đơn là gì nữa đúng không nào?

Sản phẩm thích thước nhỏ dễ dàng di chuyển và bố trí

Đối với các sản phẩm sofa thông thường khác thì kích thước và cân nặng khá lớn. Điều này cản trở việc bố trí và sắp xếp sản phẩm sofa trong không gian sống. Bởi nếu kích thước căn phòng không hài hòa với sản phẩm sofa thì không tạo ra được sự đồng nhất. Thậm chí là chiếm mất không gian của một số sản phẩm nội thất khác.

Vậy nên, thiết kế nhỏ gọn là một điểm cộng không hề nhỏ của sản phẩm này. Chúng không những cho phép gia chủ bố trí dễ dàng mà còn cho phép di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại ghế sofa khác. Cho phép bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí đặt ghế sofa đơn một mình. Tự do sáng tạo và đổi mới không gian sống để bớt nhàm chán hơn.

Các mẫu sofa kích thước nhỏ tại COZY

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia so-522

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia so-522 (Keira)  này có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách nhỏ. Sản phẩm thiết kế đơn giản, vuông vức hứa hẹn mang phong khách hiện đại, sang trọng. Phần lưng tựa được thiết kế mềm mại tạo cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi.


Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một chiếc sofa kích thước nhỏ gọn thì mời bạn đến với COZY để trải nghiệm và tìm cho mình sản phẩm thật ưng ý nhé!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.