LỰA CHỌN KỆ TIVI ĐƠN GIẢN MÀ SANG TRỌNG

| | Sep 26, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
LỰA CHỌN KỆ TIVI ĐƠN GIẢN MÀ SANG TRỌNG

Trong đời sống hiện đại ngày nay, kệ tivi không còn là vật dụng chỉ dùng để làm điểm đặt cho chiếc tivi bình thường, mà với nhu cầu của con người ngày càng cao, kệ tivi còn là món đồ trang trí đẹp mắt, làm nổi bật cho không gian nội thất phòng khách nhà bạn.

Phòng khách có thể nói là căn phòng quan trọng nhất của một ngôi nhà, là nơi gia chủ đón tiếp các vị khách quý của mình, là nơi mà cả gia đình thư giãn cùng nhau sau một ngày làm việc bên ngoài. Vì vậy, trang trí phòng khách nói chung và chọn một chiếc kệ tivi phù hợp cho căn nhà mình nói riêng đã trở thành sự quan tâm hàng đầu của mọi người. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, COZY đã cho ra lò những mẫu kệ tivi đơn giản nhưng không kém phần “sang chảnh” với thiết kế bề mặt làm bằng đá cẩm thạch cao cấp thể hiện sự đẳng cấp của người dùng.

Là một chất liệu đá có nguồn gốc từ thiên nhiên, những mẫu đá cẩm thạch không chỉ mang đến sự xa hoa mà còn giúp cân bằng phong thủy trong văn phòng, mang đến nhiều năng lượng tốt và may mắn. Hơn thế nữa, đá cẩm thạch còn có tuổi thọ dài, bề mặt đá nhẵn mịn, dễ lau chùi, không thấm nước và bám bụi. Một trong những lí do mà nhiều khách hàng lựa chọn kệ tivi bằng đá cẩm thạch cho gia đình mình chính là việc lau chùi và vệ sinh vô cùng đơn giản, nhanh chóng, góp phần tiết kiệm thời gian cho bản thân và gia đình.


Kệ tivi mặt đá cẩm thạch tự nhiên cao cấp, khung thép không gỉ


Kệ tivi TV-652

Là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, kệ tivi mặt đá cẩm thạch màu xám trắng với những họa tiết vân nâu hòa quyện với phần màu gỗ phía dưới tạo nên sự hài hòa hoàn hảo. Được bao bọc bởi phần khung thép chắn chắn, đảm bảo được độ bền bỉ của sản phẩm cũng như tăng thêm tính phản quang cho kệ.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu này đó chính là phần thân được làm bằng gỗ có độ bền cao và sang trọng tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ chiếc kệ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên.


Kệ tivi mặt đá xuất xứ từ Hongkong với những đường nét tinh tế

Kệ tivi TV-653

Khi mua kệ tivi, bạn phải cân nhắc đến sự hài hòa của mẫu kệ với không gian nội thất phòng khách nhằm mang đến sự cân bằng giữa phong cách, chất liệu và hoa văn trang trí. Nên lựa chọn kệ tivi theo sắc màu chủ đạo của không gian nội thất. Một kinh nghiệm tuyệt vời đó là bạn nên sử dụng đồng màu với ghế sofa, màu sàn và màu tường để sự hài hòa tuyệt đối và không gian được nới rộng rãi hơn.

Ví dụ, nếu bạn đang sở hữu một bộ sofa màu xám hoặc nâu nhạt với những góc bo tròn tinh tế, nhẹ nhàng thì chiếc kệ tivi này chính là một lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Kệ tivi với những đường nét thiết kế mềm mại, thanh thoát

Kệ tivi với thiết kế tối giản phối hợp độc đáo:

Kệ tivi TV-651

Đơn giản chính là thiết kế mà mẫu kệ tivi này hướng đến. Với bề mặt cũng làm từ đá cẩm thạch tự nhiên với ¾ phần thân làm từ gỗ tạo nên nét phá cách của sản phẩm làm cho sản phẩm trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

Tùy vào giá thành cũng như thiết kế không gian phòng khách nhà bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc kệ tivi phù hợp với sở thích và đặc biệt là tạo một điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn.

Với những chia sẻ trên từ COZY, hy vọng bạn đã có thể chọn được cho mình một chiếc kệ tivi ưng ý.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.