Lựa chọn bàn trà sofa giá rẻ và những điều không thể bỏ qua

| | Nov 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lựa chọn bàn trà sofa giá rẻ và những điều không thể bỏ qua

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về trang trí nội thất của các gia đình ngày càng cao. Trong đó, ghế sofa và bàn trà sofa là hai vật dụng nội thất không thể thiếu và có vai trò quan trọng trong việc mang đến sự tiện nghi cũng như hài hòa cho không gian sống nhà bạn. Hiện nay, bàn trà sofa giá rẻ trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự tiện dụng và tiết kiệm. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc bàn trà sofa giá rẻ mà lại sở hữu giá trị thẩm mỹ cao? Đừng bỏ qua những điều COZY gợi ý sau đây nhé!

Chọn bàn trà sofa giá rẻ hài hòa với ghế và đảm bảo tính mới

Mục đích của bàn trà sofa là mang đến sự tiện dụng trong sinh hoạt và giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Vì vậy, khi lựa chọn bàn trà sofa giá rẻ bạn không thể bỏ qua yếu tố đảm bỏ tính thẩm mỹ và hài hòa của nó với không gian chung của ngôi nhà. Dựa vào phong cách thiết kế nội chung của ngôi nhà và sở thích cá nhân để có những sự lựa chọn phù hợp hơn.

Bàn trà sofa giá rẻ hài hòa với bộ ghế sofa đẹp cho không gian hoàn hảo

 

Hãy đảm bảo bàn trà sofa giá rẻ mà bạn chọn có màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với ghế sofa phòng khách để tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt cũng như mang đến một không gian hoàn hảo, không bị nhàm chán. Bên cạnh đó, dù là bàn trà sofa giá rẻ nhưng bạn cũng phải chú ý đến tính mới và tính thẩm mỹ của nó để tránh lãng phí nhé!

Chú ý quan sát kỹ nước sơn của bàn trà sofa giá rẻ

Để đảm bảo bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng hãy quan sát kỹ bền mặt bàn trà

Việc chú ý quan sát  kỹ nước sơn của bàn trà sofa giá rẻ vô cùng quan trọng. Bởi nó không chỉ quyết định tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị sử dụng của bàn trà. Ngày nay, các bàn trà sofa hiện đại thường được sản xuất từ các chất liệu gỗ khác nhau nên nước sơn đặc biệt quan trọng. Bạn nên quan sát kỹ bề mặt bàn trà xem có trầy xước hay bong tróc gì không để đảm bảo chọn được một chiếc bàn trà sofa hoàn hảo, nhất là đối với bàn trà sofa giá rẻ.

Chú ý đến công năng sử dụng của bàn trà sofa giá rẻ

Bàn trà sofa giá rẻ mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi

 

Hiện nay, bàn trà sofa không chỉ trưng bày trong không gian mà còn được chú ý đến sự tiện lợi, đa năng cho cuộc sống hiện đại. Bàn trà sofa giá rẻ ngoài ý nghĩa tiết kiệm, bạn nên chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu phòng khách khiêm tốn hãy lựa chọn bàn trà sofa có 2 ngăn kéo để đựng được nhiều đồ cho không gian gọn gàng, tiện nghi. Những mẫu bàn trà đa năng có thể biến đổi thành bàn đọc sách cũng sẽ là một gợi ý cho cuộc sống hiện đại.

Khả năng kết hợp với nội thất khác của bàn trà sofa giá rẻ

Hãy chú ý đến phòng cách nội thất của ngôi nhà khi chọn bàn trà sofa

 

Ngoài việc kết hợp với ghế sofa, bàn trà sofa cần phải đáp ứng được sự hài hòa và thống nhất với các vật dụng nội thất khác như kệ tivi, thảm trải sàn, tủ tường,… Chính vì thế, khi lựa chọn bàn trà sofa giá rẻ bạn nên chú ý đến màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để có thể mang đến sự hài hòa nhất cho không gian sống.

Chú ý đến chế độ bảo hành, hậu mãi của bàn trà sofa giá rẻ

COZY là một điểm đến lý tưởng để bạn mua sắm bàn trà sofa giá cực kỳ phải chăng

Mặc dù là bàn trà sofa giá rẻ, nhưng trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nên cân nhắc và tìm hiểu về chế độ bảo hành vả chính sách hậu đãi để đảm bạn đang chọn đúng một sản phẩm tiết kiệm và chất lượng. Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng, showroom nội thất có uy tín để tham khảo, tìm hiểu và có những sự lựa chọn tối ưu. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, COZY là một trong các của hành kinh doanh nội thất uy tín và có giá cả rất cạnh tranh mà bạn không nên bỏ qua!

Còn gì tuyệt vời bằng việc chọn được một chiếc bàn trà sofa vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tiện dụng lại còn vừa phải với “túi tiền” phải không nào? Hy vọng rằng với những chia sẻ về lựa chọn bàn trà sofa giá rẻ và những điều không thể bỏ qua sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm nội thất cho tổ ấm của mình. Hãy ghé COZY để có những sự lựa chọn tuyệt vời với các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, bất ngờ!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.