Làm mới không gian phòng khách với cây cảnh tự nhiên

| | Oct 22, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Làm mới không gian phòng khách với cây cảnh tự nhiên

Ngày nay, cây cảnh dường như trở thành một trong những thành phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Chúng ta thường sắm sửa cây khi mới mua nhà, xây nhà, hay tạo nơi làm việc mới, hoặc đơn giản chỉ là tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng hay ngôi nhà.

1/ Ý nghĩa của việc trồng cây cảnh trong phòng khách

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, không gian các thành phố lớn đầy ô nhiễm, việc trang trí một căn nhà xanh – sạch – đẹp để làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn là nhu cầu cần thiết của mọi người. Cây cảnh nội thất mang lại sức sống thiên nhiên cho căn nhà nói chung và phòng khách nói riêng, điều hòa bầu không khí, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Theo nghiên cứu khoa học, màu xanh cây cảnh giúp giải tỏa căng thẳng, khiến con người cảm thấy thư giãn hơn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Bên cạnh đó, cây xanh còn có khả năng hấp thụ các loại khí độc như formaldehyd, cacbonic, xetylen… Một số loại cây có khả năng này như cau Hawai, Ngũ Gia Bì, Lưỡi Hổ, Sung, Kim Phát Tài,…

Ngoài ra, cây cảnh cũng đóng vai trò quan trọng trong phong thủy của phòng khách. Nếu đặt đúng vị trí và phù hợp với bản mệnh của bạn thì nó sẽ đem lại may mắn, tiền tài cho con người.

2/ Một số cây thường được sử dụng trong phòng khách

Cây Kim Phát Tài, Kim Ngân Lượng

Cây Kim Phát Tài, Kim Ngân Lượng là loại cây cảnh phòng khách cực kỳ phổ biến, và được ưa chuộng bởi nhiều gia đình.  Từ cái tên của hai loại cây này cũng để biết chúng được kỳ vọng mang đến thịnh vượng, may mắn cho chủ nhà khi dùng để trang trí trong phòng khách, hoặc các khu vực khác trong nhà.

Đặc biệt cây Kim Ngân Lượng có quả khi chín màu đỏ tươi, sáng bóng, có giá trị thẩm mỹ trang trí rất cao, hơn nữa lại rất dễ chăm sóc.

Cây Vạn Niên Thanh

Khi bước vào bất kỳ ngôi nhà nào ở Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp cây Vạn Niên Thanh bởi loại cây này có sức sống rất mạnh mẽ, thích hợp với môi trường không khí tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây là loại cây có khả năng làm trong lành không khí, đặc biệt là những không gian sử dụng máy điều hòa nhờ khả năng hấp thụ nhiều loại khí độc,…

Nếu được trồng trong nền đất ẩm, bóng râm thì cây cho lá to, dày bóng, nếu được trồng trong nước thì lá hẹp, cành trắng dài.

Cây Tài Lộc (Đuôi Sam)

Đây là một loại cây cảnh được săn lùng rất nhiều trong thời gian gần đây bởi hình dáng lạ mắt, có tính thẩm mỹ trang trí cao. Thân cây được uốn tết nên mới có tên là Đuôi Sam, hình dáng vừa mềm mại vừa chắc khỏe. Nhiều người tin rằng cây Đuôi Sam mang đến tài lộc, phú quý cho gia đình nên rất ưa chuộng loại cây này.

Trên đây là những loại cây cảnh phòng khách được nhiều người ưu chuộng và lựa chọn cho gia đình mình. Mong rằng COZY đã giúp mạng bạn có thêm những kiến thức bổ ích, thú vị đồng thời có nhiều lựa chọn hơn khi tìm kiếm cây cảnh, phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của bản thân.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.