Kinh nghiệm mua kệ tivi phòng khách giá rẻ

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm mua kệ tivi phòng khách giá rẻ

Kệ tivi như một phù thủy cho ngôi nhà bởi nó có kể sắp xếp đồ đạc hợp lý giúp không gian thoáng đãng và sang trọng. Do đó nó là món nội thất quen mặt trong các gia đình. Nhưng nhiều người vẫn không biết lựa chọn mẫu kệ nào giá cả tốt lại phù hợp với ngôi nhà. Vậy hôm nay COZY sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua kệ tivi phòng khách giá rẻ nhé!

Chọn kệ tivi có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách

Việc tương xứng về kích thước giữa các đồ nội thất phòng khách và không gian cũng rất quan trọng. Và trong việc chọn kệ tivi phòng khách giá rẻ cũng không ngoại lệ. Bạn không thể nào chọn một chiếc kệ tivi kích thước lớn, kết hợp tủ rượu để sử dụng trong một phòng khách của ngôi nhà 50m2 được. Bởi khi đó sẽ gây ra cảm giác chật chội, khó chịu.

Nên chọn kệ tivi có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách (Hình minh họa)

Phòng khách rộng thì việc chọn lựa sẽ dễ hơn rất nhiều, còn đối với phòng khách nhỏ như phòng khách nhà ống thì nên tham khảo đến các mẫu nhỏ gọn, đơn giản. Khi đó, không gian sẽ thoáng mát và sang trọng hơn rất nhiều.

Chất liệu của kệ tivi phòng khách

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn kệ tivi phòng khách giá rẻ. Thông thường mẫu kệ tivi làm bằng gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao nhất. Nhưng vẫn có sự khác biệt khi sử dụng các loại gỗ khác nhau. Tiếp sau đó là các loại kệ làm bằng gỗ công nghiệp hay kính, nhựa cao cấp. Và thường thì các mẫu kệ tivi phòng khách bằng nhựa cao cấp sẽ có giá thành rẻ nhất.

Kệ tivi HongKong mang phong cách hiện đại

Nhưng không phải những mẫu kệ có giá thành cao sẽ đẹp và tốt hơn các loại kệ có giá rẻ hơn. Mỗi loại kệ sẽ mang đến một phong thái, phù hợp với từng không gian khác nhau. Ví dụ như kệ tivi gỗ tự nhiên sẽ phù hợp hơn với các phòng khách mang phong cách truyền thống, cổ điển. Còn mẫu kệ làm bằng kính thì mang đến vẻ hiện đại, năng động.

Kiểm tra kỹ cũng như chọn mua tại nhà cung cấp uy tín

Khi mua gì cũng vậy, nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định chi tiền, kể cả những món đồ đắt đến rẻ. Do đó khi mua kệ tivi phòng khách giá rẻ khách hàng cũng cần xem kỹ về chất lượng, xem các khung có chắc chắn chưa, có bị rung lắc mối mọt gì không? Việc làm này đảm bảo đến chất lượng cũng như thời gian sử dụng sản phẩm.

Kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua (Hình minh họa)

 

Tiếp theo, bạn nên chọn những cửa hàng có uy tín để gửi gắm  niềm tin của mình. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng với giá thành khác nhau. Khi đó đảm bảo bạn sẽ chọn được một mẫu kệ tivi phòng khách ưng ý mà lại cực kỳ yên tâm về chất lượng.

Nói chung để chọn được một chiếc kệ tivi phòng khách có chất lượng tốt lại phù hợp với không gian nhà bạn thì cần chú ý đến kích thước, chất liệu, kiểu dáng và chế độ bảo hành. Khi xem xét đầy đủ các yếu tố đó thì COZY chắc chắn bạn sẽ tìm được một mẫu kệ ưng ý.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.