Kinh nghiệm chọn sofa làm bàn ghế tiếp khách văn phòng chuẩn nhất

| | Jun 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm chọn sofa làm bàn ghế tiếp khách văn phòng chuẩn nhất

Một bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng phải đáp ứng được nhiều tiêu chí như: sang trọng, trang nhã,... tạo thiện cảm cho “bộ mặt” của văn phòng. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm chọn sofa làm bàn ghế tiếp khách văn phòng của Cozy để việc này trở nên đơn giản hơn.

Kích thước Sofa phải phù hợp

Dù là chọn sofa cho phòng khách gia đình hay dùng làm bàn ghế tiếp khách văn phòng thì kích thước cũng luôn là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần phải lưu ý. Một bộ bàn ghế văn phòng phù hợp với không gian sẽ làm “bộ mặt” của công ty, cơ quan trở nên hài hoà và bắt mắt.

Mẫu sofa da Nhật Bản SO-903 là bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ sang trọng phù hợp với các công ty, doanh nghiệp có phòng tiếp khách vừa phải.

 

Chắc hẳn không ai mong muốn căn phòng trông có vẻ chật chội hay quá trống vắng bởi việc thiếu cân đối về kích thước sofa và diện tích phòng đâu nhỉ. Thêm vào đó, kích thước sofa tiếp khách văn phòng cũng cần phải phù hợp với lượng khách hàng trung bình mà cơ quan phải tiếp hằng ngày.

Kiểu dáng là yếu tố quan trọng

Kiểu dáng bàn ghế tiếp khách văn phòng sẽ tuỳ thuộc vào tính chất công việc và thiết kế chung của từng công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, có một điểm chung cần tuân thủ là chắc chắn đó không phải là một mẫu sofa đơn chỉ có 1 hoặc 2 chỗ ngồi.

Vì sao ư? Bạn không thể chen chúc chung trên một chiếc sofa cùng với khách hàng, cũng không thể đứng để nói chuyện. Lúc này, một bộ bàn ghế tiếp khách kiểu chữ L hoặc kiểu lắp ráp rời rẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-510 với kiểu dáng chữ L và kích thước lớn sẽ là lựa chọn không tồi để làm bàn ghế tiếp khách văn phòng cho những công ty thường xuyên có nhiều khách hàng ghé thăm.

Màu sắc và chất liệu cũng góp phần không nhỏ

Về màu sắc của bàn ghế tiếp khách văn phòng, bạn chỉ cần lưu ý phù hợp với tổng thể thiết kế cũng như tiêu chí thẩm mĩ của công ty. Tuy nhiên, nếu việc cân nhắc đầy đủ các yếu tố trên quá khó khăn thì Cozy khuyên bạn nên chọn những gam màu trung tính như màu be, ghi nhạt hay màu pastel sẽ là phương án an toàn.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-913 với các lựa chọn màu trung tính trang nhã dễ kết hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng khách khác nhau.

Chất liệu bộ bàn tiếp khách cũng là yếu tố quyết định diện mạo của văn phòng. Theo đó, chất liệu da sẽ khiến nơi tiếp khách trở nên sang trọng và đẳng cấp, bên cạnh đó còn có ưu điểm dễ vệ sinh và lau chùi hơn những loại khác. Tuy nhiên, sofa da  có một nhược điểm là giá bán khá “chát”.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.