Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa giá rẻ không nên bỏ qua

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa giá rẻ không nên bỏ qua

Thị trường nội thất bàn ghế sofa hiện nay rất đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đến những shop cung cấp khác nhau. Do đó để có thể chọn mua ghế sofa giá rẻ với chất lượng tốt thì phải có đủ những kiến thức cũng như kinh nghiệm mua hàng cần thiết. Và hiểu được tiếng lòng đó, COZY sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua sofa giá rẻ không nên bỏ qua này nhé!

Chọn mua ghế sofa giá rẻ tại các cơ sở bán hàng uy tín

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một bộ sofa chất lượng thì việc chọn một cơ sở bán hàng uy tín để gửi gắm niềm tin của mình sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Đặc biệt đối với những người thiếu kiến thức chuyên môn, không thể xác định được hàng tốt hay kém. Thì đây chính là một sự lựa chọn an toàn.

Chọn mua ghế sofa giá rẻ tại một cơ sở bán hàng uy tín

 

Khi đó, để đảm ảo uy tín thương hiệu, họ chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn một sản phẩm tốt chất. Ngoài ra, tại các cơ sở uy tín sẽ có chính sách bảo hành tốt. Đây cũng là điều rất quan trọng khi chọn mua ghế sofa giá rẻ. Hãy hỏi kỹ về chính sách bảo hành trước khi mua hàng để đảm bảo tối đa quyền lợi nhé.

Kiểm tra kỹ khi mua ghế sofa giá rẻ

Kiểm tra hàng là việc đầu tiên và không thể thiếu khi mua sắm. Nên khi mua ghế sofa giá rẻ cũng vậy. Để đảm bảo chọn được một sản phẩm chất lượng tốt cần xem xét kỹ về chất liệu, chất lượng lắp ráp, …

Kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua (Hình minh họa)

 

Sản phẩm chất lượng tốt là những sản phẩm có chân ghế chắc chắn, phần nệm được gia công tốt, không sứt chỉ. Phần khung không bị cong, có khả năng chịu lực tốt. Phần nệm cần có độ đàn hồi tốt để đảm bảo không bị sụt lún sau một thời gian sử dụng. Cách  kiểm tra tốt nhất là hãy ngồi thử và thư giãn xem đây có phải chiếc ghế sofa lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm làm nội thất phòng khách?

Xem xét về chất liệu khi chọn mua ghế sofa giá rẻ

Chất liệu là một trong những nhân tố quan trọng để quyết định đến giá thành của sản phẩm. Nếu mục tiêu của bạn là mua ghế sofa giá rẻ thì có thể tham khảo đến loại sofa vải hoặc sofa giải da có nguồn gốc từ Việt Nam hoặc Trung Quốc.

Bộ sofa Việt Nam xuất khẩu góc chữ L

Tuy nhiên COZY khuyên bạn rằng nên chọn một bộ sofa có chất lượng thật tốt. Bởi sofa sẽ là món đồ nội thất sẽ gắn bó rất lâu với gia đình bạn. Đây sẽ là nơi tiếp khách quan trọng, nơi xum họp gia đình. Do đó hãy có gắng chọn cho gia đình một sản phẩm tốt nhất, độ bền cao và thiết kế tinh tế.

Xem xét kinh nghiệm mua hàng của những người đi trước rất quan trọng, đặc biệt khi ạn quyết định mua ghế sofa giá rẻ. Do đó để đảm bảo chọn được một bộ sofa ưng ý nhất hãy tìm hiểu kỹ các kinh nghiệm trên mà COZY giới thiệu nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.