Kinh nghiệm chọn mua bàn cafe giá rẻ

| | Oct 21, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm chọn mua bàn cafe giá rẻ

Việc chọn mua nội thất phòng khách rất quan trọng trong mĩ quan của tổng thể căn phòng. Trong đó bàn cafe là một thành phần không thể thiếu. Vậy làm sao để chọn và trang trí thì hãy xem ngay bài viết kinh nghiệm chọn mua bàn cafe giá rẻ của COZY nhé!

Bàn cafe giá rẻ – lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng khách

Một không gian tiếp khách sang trọng rất quan trọng và cần thiết đối với một ngôi nhà. Vậy nên việc sử dụng bàn cafe là đồ nội thất trang trí cho phòng khách sẽ làm nột điểm nhấn ấn tượng cũng như giúp tăng thêm sự sang trọng. Trên thị trường hiện nay thì các loại bàn cafe giá rẻ được bán với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên có đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Bàn cafe Thụy Điển TA-602

Kinh nghiệm chọn bàn cafe giá rẻ

Việc chọn bàn cafe cũng như chọn các đồ nội thất khác. Đầu tiên cần xem xét đến không gian cũng như phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà đơn giản nên chọn những bàn cafe mang tính chất tương tự. Như một chiếc bàn cafe đơn giản, trang nhã sẽ mang đến cảm giác tinh tế, gọn nhẹ. Hay một chiếc bàn cafe tròn mang màu sắc trung hòa cũng mang đến một điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách. Các loại bàn cafe giá rẻ này dễ kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách trang trí thêm bằng một lọ hoa nhỏ nhắn, hay đặt một vài cuốn sách lên bàn cho không gian thêm sinh động.

Hình sưu tầm: Kiểu dáng hình hộp chữ nhật đơn mang đến gọn nhẹ cho không gian

Việc chọn được một chiếc bàn cafe phù hợp không chỉ giúp không gian tiếp khách ấn tượng hơn mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Một số mẫu bàn cafe giá rẻ đáng chú ý trên thị trường

Bàn cafe HongKong TA-657

Bàn cafe TA-657 với chất liệu gỗ mang phong cách thiết kế hiện đại, tối giản nên rất phù hợp với những phòng khách thiết kế theo cùng phong cách. Nếu được bố trí với một chiếc sofa cùng màu cùng các phụ kiện trang trí kèm theo sẽ giúp nơi tiếp khách nhà bạn thêm ấn tượng.

Bàn cafe HongKong TA-657

Bàn cafe HongKong TA-660

Một chiếc bàn cafe mặt kính thêm kệ phía dưới được trang trí với một bình hoa nhỏ xinh đã tạo không không gian trò chuyện ấm cúng, bình yên.

Bàn cafe HongKong TA-660

Mua bàn cafe giá rẻ ở đâu?

COZY là địa điểm phân phối các đồ nội thất đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với các sản phẩm bàn cafe đa dạng từ nguyên liệu đến mẫu mã, từ bàn cafe gỗ đến bàn cafe mặt đá với đầy đủ hình dáng tròn, vuông, chữ nhật,… Và một trong những lý do hấp dẫn hơn cả đó là các sản phẩm được COZY phân phối đều được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

Việc lựa chọn được một chiếc bàn cafe giá rẻ phù hợp sẽ là một điểm nhấn quan trọng với không gian phòng khác năng động cho ngôi nhà bạn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.