Kích thước sofa đơn tiêu chuẩn là như thế nào?

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kích thước sofa đơn tiêu chuẩn là như thế nào?

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc ghế sofa đơn để sử dụng nhưng chưa biết kích thước cũng như cách lựa chọn phù hợp? Hãy để COZY tư vấn về kích thước sofa đơn tiêu chuẩn và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của bạn ngay sau đây.

Kích thước sofa đơn tiêu chuẩn

Kích thước sofa đơn hiện nay khá đa dạng và phong phú.

Sofa đơn là sản phẩm dùng cho một người sử dụng và là sản phẩm đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Với kích thước không quá lớn, việc bố trí sofa đơn trong căn nhà cũng tương đối dễ dàng và giúp đem lại những phút giây thư giãn thoải mái cho người sử dụng. Kích thước sofa đơn tiêu chuẩn trên thị trường thường có các thông số sau:

  • Chiều rộng: Dao động trong khoảng từ 80 đến 120cm.
  • Chiều dài: Dao động trong khoảng từ 70 đến 110cm.
  • Chiều cao: Dao động trong khoảng từ 80 đến 110 cm.

Như vậy chúng ta có thể thấy kích thước sofa đơn phù hợp với hầu hết các loại phòng và người dùng hầu như có thể đặt nó tại bất cứ vị trí nào mà mình mong muốn. Tuy nhiên với không gian phòng rộng, bạn nên chọn sofa lớn hơn để phù hợp với diện tích và làm ngôi nhà thêm sang trọng.

Cách lựa chọn sofa đơn phù hợp với căn nhà của bạn

Để có thể lựa chọn được sản phẩm sofa đơn phù hợp thì có những chi tiết sau người dùng cần lưu ý:

Lựa chọn kích thước sofa phù hợp với không gian trong nhà

Lựa chọn sản phẩm sofa đơn phù hợp về kích thước so với không gian chung trong nhà là điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần lưu ý trước khi mua sắm. Với những thông số về kích thước sofa đơn tiêu chuẩn mà chúng tôi đã nêu ở trên thì việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp cũng không phải là điều quá khó khăn đúng không nào?

Cần lựa chọn kích thước sofa đơn phù hợp với không gian trong căn nhà.

Khi lựa chọn sofa đơn các bạn không nên lựa chọn sản phẩm quá nhỏ so với diện tích chung của phòng vì sẽ không tạo được điểm nhấn. Bên cạnh đó việc lựa chọn kích thước sofa đơn quá lớn so với không gian mà bạn muốn bố trí sẽ có thể gây vướng víu và trở ngại khi di chuyển.

Chọn sofa đơn phù hợp với bộ sofa trong nhà

Nếu căn nhà của bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa lớn thì việc lựa chọn sofa đơn phù hợp với tổng thể chung là điều khá quan trọng. Khi lựa chọn sofa đơn phù hợp với bộ sofa lớn sẽ tạo được sự hài hòa về không gian trong căn phòng nhà bạn và tạo được ấn tượng đối với những người khách ghé thăm nhà.

Thông thường đối với các bộ ghế sofa cao cấp thì sẽ có mẫu sofa đơn kèm theo, các bạn có thể lựa chọn mua luôn sản phẩm này để đạt được độ hài hòa cao nhất về tổng thể chung.

Nên ưu tiên mua sắm các mẫu sofa đơn cao cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sofa đơn với đầy đủ các chất liệu, nhưng chúng tôi khuyên các bạn nên ưu tiên mua sắm các mẫu sofa đơn cao cấp. Hiện nay trên thị trường thì các loại sofa đơn bọc da thật hoặc da Eco Leather được đánh giá là cao cấp nhất dành cho người sử dụng.

Nên ưu tiên mua sắm các sản phẩm sofa đơn cao cấp để sử dụng.

Khi mua sắm các sản phẩm sofa đơn cao cấp người dùng sẽ có được nhiều thuận lợi như: Đem lại sự thoải mái tối ưu khi sử dụng; Sản phẩm có độ bền tốt, có thể yên tâm sử dụng lâu dài; Sản phẩm an toàn và không gây kích ứng da, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lưu ý cuối cùng mà người dùng cần quan tâm khi mua sắm sofa đơn chính là cần quan tâm đến màu sắc của sản phẩm. Màu sắc của sofa đơn nên lựa chọn những gam màu trung tính để có thể dễ dàng phù hợp với những đồ dùng nội thất còn lại ở trong nhà.

Tuy nhiên nếu bạn là người có cá tính mạnh và muốn tạo sự khác biệt thì một gam màu độc lạ cũng có thể là lựa chọn không tồi dành cho sản phẩm sofa đơn.

Lý do nên mua sofa đơn cao cấp tại COZY

COZY đã nhiều năm liền lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

COZY là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp tại thị trường Việt Nam với hơn 29 năm kinh nghiệm. Tại COZY hiện có nhiều mẫu sofa đơn cao cấp đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng. Lý do bạn nên mua sắm sofa đơn cao cấp tại COZY đó chính là:

  • Dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để mua sắm. COZY còn hỗ trợ thay đổi màu sắc lớp da bọc giúp bạn không phải băn khoăn gì về chuyện không tìm được màu sắc ưng ý.
  • Tất cả các sản phẩm sofa đơn do COZY cung cấp đều được bảo hành chính hãng và dài hạn để người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
  • Bạn băn khoăn về kích thước sofa đơn phù hợp với căn nhà của mình? Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của COZY sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • COZY có hệ thống showroom rộng rãi để người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm sofa đơn trước khi quyết định mua sắm, điều này giúp nâng cao hiệu quả khi mua sắm của khách hàng một cách rất hiệu quả.

COZY – Thiên đường nội thất cao cấp dành cho người tiêu dùng Việt:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.