Khẳng định đẳng cấp phòng khách từ những bộ Sofa nhập khẩu Ý

| | Aug 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Khẳng định đẳng cấp phòng khách từ những bộ Sofa nhập khẩu Ý

Sofa nhập khẩu Ý vốn là dòng sofa nhập khẩu cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Những bộ sofa Italia luôn mang đến sự sang trọng, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cùng Cozy chọn ngay một mẫu sofa nhập khẩu Ý cho ngôi nhà thân yêu thôi nào!

Tại sao nên mua sofa nhập khẩu Ý?

Nước Ý được xem là cái nôi của nền văn minh Châu Âu, cho đến nay đây vẫn là xứ sở của ngành thiết kế nội thất đương đại thế giới. So với các dòng sofa nhập khẩu Malaysia, Nhật, Hàn,… sofa Ý cao cấp hơn về cả chất lượng cũng như giá cả, thêm vào đó là thiết kế đẳng cấp và phong cách lịch lãm đặc trưng.

Sofa Ý được cả thế giới biết đến nhờ chất lượng tuyệt hảo, đẳng cấp thiết kế hàng đầu

Các sản phẩm sofa nhập khẩu Ý mà Cozy phân phối hiện nay đều được làm từ chất liệu da thật 100%, mềm, mịn với độ bền cao. Các chi tiết khác như nệm mút, khung ghế, chỉ may cũng được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đa số mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp từ Ý đều có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Sở hữu một bộ sofa Italia trong phòng khách là niềm tự hào của mọi già đình Việt.

Chọn sofa nhập khẩu Ý cùng Cozy

Hiện nay Cozy là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối sofa Italia uy tín nhất tại TP. HCM. Dòng sofa nhập khẩu Châu Âu cao cấp này được Cozy nhập về nguyên đai nguyên kiện từ nước Ý, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-803

Xu hướng sử dụng sofa góc L ngày càng tăng nhanh trong các gia đình Việt. Vì vậy, Cozy cũng cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn sofa da góc chữ L cao cấp SO-803. Bộ sofa cỡ lớn này không chỉ hấp dẫn với thiết kế vừa hiện đại vừa trang nhã mà còn có phần lưng tựa điều khiển nhiều chế độ, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

SO-830 đang có mức giá khuyến mãi hấp dẫn 79.030.000đ (giá gốc 112.900.000đ)

Bộ sofa da nhập khẩu Italy SO-800

Bộ sofa SO-800 gồm một ghế 3 chỗ và 1 sofa đơn 1 chỗ được thiết kế hiện đại, dành cho những gia đình có phòng khách vừa và lớn. Được tạo thành từ những đường nét vuông vức, không cầu kỳ, bộ sản phẩm sofa nhập khẩu Ý này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phong cách nội thất tối giản.

86.100.000đ là khoản chi mà bạn cần bỏ ra để sở hữu bộ sofa nhập khẩu Ý SO-800

Bộ sofa da nhập khẩu Italy SO-805

Nếu gia đình bạn có yêu cầu cao về khả năng thư giãn ở một bộ sofa thì sản phẩm SO-805 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Hai chiếc ghế của bộ sofa này đều phần lưng dựa được điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra sau để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình. Mức giá 109.480.000đ của SO-805 được coi là khá “chát” nhưng khi xét đến chất lượng tuyệt hảo, thiết kế sang trọng, giá trị sử dụng cao trong một bộ sofa thì hoàn toàn xứng đáng phải không?

Bộ sofa thư giãn SO-805 sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.