Khám phá top 5 mẫu ghế sofa Nhật Bản nổi bật

| | Nov 15, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Khám phá top 5 mẫu ghế sofa Nhật Bản nổi bật

Giữa sự phát triển và đa dạng hóa không ngừng về mẫu mã, chủng loại sofa, các dòng ghế sofa Nhật Bản hiện đang trở thành xu hướng ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Nổi bật trong số đó là 5 mẫu sofa hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất và nhận được nhiều sự quan tâm tại các showroom của COZY hiện nay.

Bộ sofa da Nhật Bản góc chữ L SO-923

Bộ Sofa Nhật Bản góc chữ L SO-923 có kích thước lớn, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Đây là một trong những đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất từ người Nhật.

Ngoài ra thiết kế lưng bật của sofa cũng mang đến cảm giác linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

Sofa da Nhật Bản góc chữ L SO-928

Bạn có thể dễ dàng thay đổi độ nghiêng của phần lưng tựa nhờ thiết kế phần lưng tựa có thể điều chỉnh được, đồng thời thiết kế dạng chân bật cũng giúp người dùng tận hưởng được những phút giây thư giãn nhất. Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản, chiếc sofa này chính là chính là lựa chọn lí tưởng không thể bỏ qua.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-903

Bộ sofa da Nhật Bản mang số hiệu SO-903 được nhập khẩu chính hãng từ một công ty Nhật Bản có trụ sở công ty đặt tại Việt Nam nên đã giữ nguyên được nét đặc trưng sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản – phù hợp cho những căn phòng nhỏ nhắn mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Thiết kế phần tựa đầu khá cao giúp chiếc sofa này trở thành một địa điểm ngả lưng hoàn hảo sau một ngày bận rộn với công việc.

Bộ sofa da đa năng Nhật Bản SO-920

Đúng với cái tên đa năng của mình, bộ Sofa da đa năng Nhật Bản SO-920 vừa có thể đóng vai trò làm một bộ sofa, vừa có thể bật ra thành ghế thư giãn đồng thời phần ghế giữa cũng có thể gập xuống tạo ra một chiếc bàn thuận tiên. Đặc biệt, mọi thao tác đều được điều chỉnh bằng cơ điện mà không cần người dùng phải tốn nhiều sức lực.

Sofa da thư giãn Nhật Bản SO-917

So với các dòng sofa kể trên thì chiếc sofa này có kích thước khá nhỏ gọn tuy nhiên không một ai có thể phủ nhận được mức độ tiện lợi mà nó mang lại. Với kích thước gọn gàng, chiếc sofa có thể được đặt ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh bật ra và xoay tròn sofa để thư giãn nhờ động cơ bật điện, nạp pin cho lần sử dụng tiếp theo với chế độ sạc được tích hợp kèm theo.

Những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn bám sát đúng tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông chính là yếu tố hàng đầu giúp các mẫu sofa Nhật Bản chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một bộ sofa Nhật Bản để bắt kịp xu hướng hiện nay nào!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.