Khám phá sức hút của bàn cafe gỗ phong cách hiện đại

| | Jan 06, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Khám phá sức hút của bàn cafe gỗ phong cách hiện đại

Theo thời gian, tưởng chừng những vật liệu hiện đại như nhựa, vải bọc da sẽ dần thay thế gỗ trở thành chất liệu chủ đạo của các loại bàn cafe gia đình hiện nay. Nhưng chất liệu gỗ không những không bị mất đi mà ngược lại còn trở nên được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Điều gì đã tạo nên sức hút kì diệu của loại vật liệu truyền thống này?

1. Sức hút của bàn cafe gỗ trong phong cách hiện đại

Chất liệu tiện dụng

Bàn cafe với chất liệu gỗ có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc suốt trong quá trình sử dụng. Gỗ cũng có khả năng chống thấm nước, chịu ẩm tốt, không bị cong vênh, sử dụng được lâu bền lại có giá thành hợp lý.

Tính thẩm mỹ cao

Bàn cafe gỗ thường có hai loại: bàn gỗ tự nhiên và bàn gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú, những họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật. Không những vậy, những chất liệu gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ xoan đào,... còn cung cấp những màu sắc với nhiều loại đường vân tự nhiên, thời gian sử dụng càng lâu thì màu vân gỗ càng nổi lên rõ rệt.

Trong khi đó, mặc dù gỗ công nghiệp được sản xuất theo nhiều tấm có độ dày cố định nên không thể ghép vào với nhau nhưng lại có sự biến hóa giữa nhiều màu sắc, đem đến những mẫu bàn cafe hết sức riêng biệt.

Mang đến cho không gian sự ấm áp, gần gũi với thiên nhiên

Chất liệu gỗ mộc mạc thường đem lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên cho căn phòng, đồng thời gam màu trầm ấm của gỗ cũng tạo cảm giác quây quần gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Những mẫu bàn cafe gỗ là một gợi ý hoàn hảo dành cho một không gian phòng khách ấm cúng

2. Những mẫu bàn cafe gỗ tại COZY

Bàn cafe Hong Kong TA-657

Được chế tạo từ gỗ MDF, mẫu bàn này là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc trắng chủ đạo và màu đen của mặt kính 10 li. Bên dưới mặt bàn có thêm một ngăn tủ chứa đồ có thể xoay được, đem đến sự tiện lợi bất ngờ khi sử dụng.

Bàn cafe Hong Kong TA-071

Toàn bộ thân bàn làm từ gỗ MDF được bao bọc bởi lớp sơn xám, phù hợp cho những căn phòng khách với tông lạnh làm chủ đạo. Bên dưới là ngăn bằng mặt kính cường lực cao cấp, tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế đơn giản của bàn.

Bàn cafe Hong Kong TA-070

Chiếc bàn gỗ MDF được phủ bởi lớp sơn màu trắng trang trọng, thanh lịch. Thiết kế vuông vắn, đem lại cảm giác hiện đại tối giản cho căn phòng. Đồng thời, phía bên dưới cũng được trang bị một ngăn bằng mắt kính cường lực cao cấp, có thể sử dụng để chứa đồ dùng.

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền cũng như thiết kế và màu sắc, không còn nghi ngờ gì nữa, các mẫu bàn cafe gỗ mang phong cách hiện đại đã, đang và sẽ là một trong những nhân vật đáng gờm trên đường đua nội thất hiện nay với thành tích không thua kém gì các đối thủ khác. 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.