Khám phá mẫu bàn ghế sofa thích hợp cho phòng khách nhỏ

| | Feb 24, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Khám phá mẫu bàn ghế sofa thích hợp cho phòng khách nhỏ

Nếu sở hữu một phòng khách có không gian rộng rãi, bạn có thể dễ dàng chọn mẫu bàn ghế sofa theo ý thích. Nhưng vẫn có rất nhiều phòng khách nhỏ được bố trí và sắp xếp mang lại cảm giác rất ấn tượng và thoáng đãng.

Quan trọng là sự phù hợp giữa bộ bàn ghế sofa với không gian chung, diện tích cũng như nhu cầu sử dụng thực tế của phòng khách. Và để giúp bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế sofa thích hợp cho phòng khách nhỏ của mình, COZY sẽ gợi ý một số điều cần lưu ý trước khi bạn quyết định mua và giúp bạn thấy hài lòng vì đã đưa ra chọn lựa đúng.

Kiểm tra kích thước phòng khách

Để tránh trường hợp khi vô tình mua về một bộ sofa quá to hay quá nhỏ so với phòng khách, điều trước hết bạn cần làm trước khi đi mua là đo đạc xem kích thước của căn phòng như thế nào và xem xét phần không gian nào bạn sẽ dành cho sofa.

Lựa chọn loại sofa phù hợp

Một bộ sofa quá to hay quá rườm rà sẽ không thể nào phù hợp đối với một phòng khách nhỏ. Vì thế, bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đối với những không gian có diện tích khiêm tốn. Chúng ta cần đo đạc để có được kích thước của phòng khách, sau đó hãy cân nhắc các trường hợp sau:

- Đối với phòng khách có chiều rộng khoảng 2,5 - 3m (diện tích nhỏ hơn 20m2), sofa chữ L (sofa góc) chính là một giải pháp tối ưu cho trường hợp này.

- Đối với phòng khách có kích thước nhỏ hơn, bạn có thể lựa chọn sofa văng, sofa chữ I hoặc các bộ ghế sofa đơn với hình dáng đơn giản, nhỏ gọn vì đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho phòng khách nhỏ xinh của bạn.

Ưu tiên lựa chọn sofa có chân

Chọn sofa có chân sẽ giúp mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và linh hoạt cho căn phòng khách nhỏ nhắn của bạn hơn là một bộ sofa tiếp xúc trực tiếp với mặt đất với kích thước to và kiểu dáng rườm rà. Không những thế, khi sử dụng sofa có chân bạn có thể dễ dàng trong việc dọn dẹp vệ sinh gầm sofa và di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Chọn màu sofa tươi sáng

Một trong các yếu tố giúp cho không gian phòng khách chật hẹp của bạn trở nên rộng rãi và cuốn hút hơn chính là cách lựa chọn màu sắc thông minh. Những bộ sofa có tông màu tươi sang như xám, trắng, pastel hoặc các gam màu trung tính sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bạn nên tránh những gam màu tối, trầm, ấm nóng sẽ làm cho không gian trở nên tù túng và chật hẹp hơn.

Mẫu sofa thích hợp cho phòng khách nhỏ tại COZY

Bộ sofa da Nhật Bản SO-901 có kích thước nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, thiết kế sofa có chân thích hợp cho phòng khách nhỏ nhắn, mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-506 có kích thước nhỏ, phù hợp với không gian phòng khách vừa nhỏ. Với thiết kế linh hoạt có thể lắp ráp dạng rời hoặc dạng góc tạo ra sự linh hoạt cho việc thiết kế phòng khách.

 

Bộ sofa da nhập khẩu Ý SO-808 có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng khách với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Với những điều cần lưu ý mà COZY đưa ra, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho căn phòng khách nhỏ xinh của mình một bộ bàn ghế sofa có kích thước nhỏ gọn, màu sắc phù hợp góp phần làm tăng cảm giác thoải mái và ấn tượng cho không gian sống của mình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.