Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa đón tài lộc

| | Jul 07, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa đón tài lộc

Việc bố trí giường ngủ theo phong thủy từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm với hy vọng có thể gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy để có thể đón tài lộc và may mắn, hãy cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về tính cách và cuộc đời của người mệnh Hỏa

Hỏa là một trong 5 yếu tố ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Theo kiến thức về phong thủy thì ngay từ lúc chào đời vận mệnh của mỗi người sẽ ứng với 1 trong 5 yếu tố ngũ hành đó, trong số này thì những người mang mệnh Hỏa sẽ có những nét tổng quan về tính cách và cuộc đời như sau:

  • Người mệnh Hỏa là những người có tính cách xông xáo và nhiệt tình, đồng thời thường là trung tâm thu hút sự chú ý trong đám đông. Những người mệnh Hỏa thường tỏa ra nguồn năng lượng rất mạnh và thu hút sự quan tâm của nhiều người một cách khá tự nhiên.
  • Tính cách nhiệt tình và yêu ghét rõ ràng của người mệnh Hỏa có thể khiến cuộc sống của họ không bằng phẳng và có thể gặp những sự cố không mong muốn. Chính vì vậy nếu muốn hạn chế xung đột người mệnh Hỏa cần biết cách kiềm chế cảm xúc để “ngọn lửa” không bốc lên quá cao.

Và để cân bằng cuộc sống và thu hút tài lộc, cũng như có giấc ngủ ngon hơn, người mệnh Hỏa nên tham khảo cách kê giường ngủ trong phần nội dung bên dưới. 

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy đón tài lộc

Để biết người mệnh Hỏa nên kê giường ngủ hướng nào tốt nhất thì chúng ta cần sử dụng đến kiến thức về ngũ hành tương sinh tương khắc. Theo đó người mệnh Hỏa kê giường ngủ vào những hướng tương sinh sẽ giúp bản thân gặp nhiều may mắn và tài lộc, ngược lại có thể khiến bản thân gặp nhiều vấn đề tổn hại đến sức khỏe, công việc cũng như tình cảm gia đình.

giường ngủ người mệnh hỏa
Người mệnh Hỏa nên biết cách kê giường ngủ đúng hướng để đón tài lộc.

Dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc, những người mang mệnh Hỏa nên xoay giường ngủ theo những hướng sau sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi:

  • Hướng Đông và Đông Nam: Đây là 2 hướng thuộc hành Mộc. Theo phong thủy thì Mộc sinh Hỏa, chính vì vậy việc xoay giường ngủ theo hướng Mộc sẽ giúp người mệnh Hỏa được tiếp thêm năng lượng to lớn giúp sức khỏe bản thân được cải thiện, công việc gặp nhiều thuận lợi và có nhiều cơ hội để thăng tiến.
  • Hướng Tây Nam, Đông Bắc: Đây là 2 hướng thuộc hành Thổ. Theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ (Lửa cháy tạo thành đất), chính vì vậy việc kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa theo hướng Tây Nam và Đông Bắc sẽ giúp duy trì nguồn năng lượng ổn định giúp gia đạo bình an và gia chủ không vướng vào những chuyện thị phi không đáng có.

Lưu ý: Những người mệnh Hỏa tuyệt đối không nên xoay giường ngủ theo những hướng Tây, Bắc và Tây Bắc. Đây là những hướng thuộc hành Kim và hành Thủy, đặc biệt hướng Bắc thuộc hành Thủy là hướng khắc với mệnh Hỏa rất mạnh nên có thể khiến bản thân người mệnh Hỏa gặp nhiều rủi ro về sức khỏe, công việc cũng như thường gặp phải những xung đột trong cuộc sống, gia đạo bất an.

Cách chọn giường ngủ theo phong thủy cho người mệnh Hỏa

Bên cạnh việc lựa chọn hướng kê giường phù hợp các bạn cũng cần biết cách chọn giường ngủ theo phong thủy của người mệnh Hỏa, cụ thể các bạn hãy nhớ những chi tiết như: 

  • Những người thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng giường có khung được làm bằng gỗ là tốt nhất vì Mộc sinh Hỏa sẽ giúp cải thiện năng lượng phong thủy cho bản thân và đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe.
  • Hạn chế sử dụng giường ngủ có khung bằng kim loại cho người mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Kim nên  sẽ làm tổn hao năng lượng của người mệnh Hỏa sau một giấc ngủ dài và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Các loại giường bằng gỗ khá phù hợp với người mệnh Hỏa về phong thủy.

Bên cạnh đó trong phòng ngủ của những người thuộc mệnh Hỏa các bạn cũng nên sử dụng các loại vật dụng phòng ngủ được làm bằng gỗ sẽ rất phù hợp. Ngoài ra các bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng những màu sắc phù hợp với mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, xanh nước biển, xanh lá cây.

COZY chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp

COZY là một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay trong mảng kinh doanh sản phẩm nội thất cao cấp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung và nội thất phòng ngủ sang trọng nói riêng thì COZY chính là địa chỉ lý tưởng để bạn tham khảo. Với hệ thống showroom rộng rãi và thoáng mát, khi mua sắm tại COZY các bạn sẽ có nhiều thuận lợi như:

  • Được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất giúp việc mua sắm đạt hiệu quả cao. Đặc biệt với những sản phẩm giường ngủ nhập khẩu cao cấp thì phải trực tiếp trải nghiệm bạn mới biết được sự tuyệt vời mà nó đem lại khi sử dụng.
  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách trực tiếp, ngắn gọn và đầy đủ thông tin cần thiết.
  • Tại COZY có nhiều sản phẩm nội thất được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam nên quý khách hàng sẽ sở hữu được những sản phẩm có thể tạo điểm nhấn thú vị cho căn nhà của mình.

Rất vui lòng được phục vụ các bạn tại các địa chỉ sau:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.