Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hướng nào hợp phong thủy?

| | Jul 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hướng nào hợp phong thủy?

Bên cạnh việc chọn giường ngủ theo phong thủy thì việc kê giường ngủ hướng nào tốt nhất cũng là vấn đề được nhiều người lưu tâm. Trong bài viết này các bạn hãy cùng COZY tìm hiểu cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy nhằm đem lại tài lộc và may mắn cho chủ nhà nhé.

Những thông tin cần biết về mệnh Mộc theo phong thủy

Trong số 5 yếu tố ngũ hành thì Mộc là tượng trưng cho cây cối, hoa lá đang đâm chồi nảy lộc. Cũng chính vì vậy nên mệnh Mộc thường gắn liền với mùa Xuân và sự sinh sôi, nảy nở. Trong ngũ hành thì Mộc là một yếu tố có những đặc điểm tưởng chừng khá đối nghịch: Cứng rắn, hiên ngang bất chấp mưa gió nhưng cũng nhẹ nhàng, uyển chuyển như những dây leo, bụi cỏ ven đường.

mệnh mộc
Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối và sự sinh sôi.

Cũng chính điều này giúp chúng ta nhận thấy đặc điểm chung của những người mệnh Mộc là khả năng thích nghi với môi trường sống rất tốt. Bên cạnh đó những người mệnh Mộc cũng thường tỏa ra nguồn năng lượng rất ấm áp và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh. Có thể nói người mệnh Mộc là một trong những người bạn rất tuyệt vời đối với bất cứ ai.

Tuy nhiên người mệnh Mộc nếu không biết cách tu dưỡng bản thân thì sẽ trở nên cứng nhắc, bảo thủ, bất chấp ý kiến của người khác hoặc lươn lẹo và “gió chiều nào nghiêng chiều đó”. Đây chính là mặt tiêu cực trong nét tính cách của những người mệnh Mộc mà nhiều người đã từng nói đến. 

Chính vì vậy nếu là người mệnh Mộc thì các bạn cần tìm cách phát triển nội lực của bản thân, đồng thời lắng nghe những ý kiến trái chiều một cách thành tâm, tránh a dua theo kẻ mạnh. Làm được điều này chắc chắn thành công sẽ đến với bạn.

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Theo chia sẻ của nhiều người thì việc kê giường ngủ theo phong thủy có thể đem lại nhiều thuận lợi cho chủ nhà trong công việc, sức khỏe cũng như cuộc sống. Để biết cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy thì bạn cần biết về ngũ hành tương sinh tương khắc.

Về ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa (Cây cối giúp ngọn lửa mạnh lên) và Thủy sinh Mộc (Nguồn nước cho cây cối tốt tươi). Chính vì vậy khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc thì các bạn nên xoay đầu giường về những hướng sau đây:

  • Hướng Nam: Đây là hướng thuộc hành Hỏa, nếu người mệnh Mộc xoay giường theo hướng này thì sẽ dễ có được giấc ngủ sâu giấc và ít gặp các vấn đề về sức khỏe, không khí trong gia đình cũng đầm ấm và ít mâu thuẫn phát sinh.
  • Hướng Bắc: Đây là hướng thuộc hành Hỏa và vô cùng tốt đối với người mệnh Mộc. Người mệnh Mộc xoay giường theo hướng này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc và thường đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Lưu ý: Về ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc với Kim và Thổ nên người có mệnh Mộc không nên kê giường theo các hướng Tây Nam, Đông Bắc (thuộc hành Thổ) và hướng Tây, Tây Bắc (thuộc hành Kim).

Cách trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Bên cạnh việc bố trí giường ngủ theo phong thủy thì các bạn cũng cần lưu ý đến việc trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc. Cụ thể đối với người mệnh Mộc thì các bạn nên lưu ý đến những chi tiết sau:

  • Nên chọn giường ngủ bằng chất liệu gỗ tự nhiên để sử dụng là phù hợp nhất đối với người mệnh Mộc. Nếu có điều kiện các bạn có thể mua sắm các loại giường ngủ nhập khẩu cao cấp nhằm đem đến sự thoải mái tối ưu cho giấc ngủ.
  • Màu sắc của phòng ngủ và các loại vật dụng bên trong phòng ngủ của người mệnh Mộc nên chọn theo những màu sắc hợp với bản mệnh như xanh lá cây, xanh nước biển, đỏ, cam, đen. Các bạn nếu muốn lựa chọn các loại tủ kệ, tủ đầu giường,... thì ghi nhớ những màu sắc này để có được sự lựa chọn phù hợp cho người mệnh Mộc nhé.
giường ngủ cao cấp cho người mệnh mộc
Chọn giường ngủ hợp phong thủy giúp người mệnh Mộc gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Những người mệnh Mộc có thể sử dụng một bể cá nhỏ để trang trí cho phòng ngủ của mình thêm đẹp mắt và tăng cường năng lượng phong thủy.
  • Hạn chế sử dụng hoặc lắp đặt những đồ vật, vật dụng bằng kim loại gần vị trí giường ngủ của người mệnh Mộc.

Mua sắm nội thất phòng ngủ cao cấp ở đâu?

Ở trên là những chia sẻ của COZY liên quan đến việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Mộc. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nội thất phòng ngủ sang trọng và cao cấp thì COZY chính là một gợi ý phù hợp dành cho bạn. Khi đến tham quan và mua sắm tại các showroom của COZY quý khách hàng sẽ có được những thuận lợi sau:

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Tất cả các vấn đề thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp rất nhanh chóng và hiệu quả.
  • Được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nội thất sang trọng và cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây đều là những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín của thế giới và được COZY cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam.
  • Với các sản phẩm sofa và giường ngủ cao cấp thì quý khách hàng có thể lựa chọn bọc da thật hoặc bọc vải cao cấp kháng khuẩn với hàng chục màu sắc khác nhau để phù hợp về sở thích cũng như yếu tố phong thủy.
  • Được hưởng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn giúp các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng thân thiết của COZY thì các bạn còn có cơ hội nhận được những gói khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn giúp việc mua sắm đạt được hiệu quả tối ưu. Hãy liên hệ COZY ngay hôm nay nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.