Hướng dẫn thiết kế nội thất chung cư 70 m2 nổi bật

| | Mar 19, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Hướng dẫn thiết kế nội thất chung cư 70 m2 nổi bật

Nhu cầu của các gia đình trong việc thiết kế nội thất chung cư 70m2 sao cho đẹp ngày một gia tăng. Các căn hộ có diện tích 70m2 rất phù hợp cho sinh hoạt của nhiều gia đình.

Để thiết kế nội thất căn hộ hoàn hảo, hãy tham khảo ngay những tuyệt chiêu sau đây của COZY. 

1/ Phân chia không gian thực tế sao cho hợp lý

Bạn cần phải tính toán thật cẩn thận, chi tiết đối với 70m2 diện tích của căn hộ. Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất, hãy trả lời những câu hỏi sau: bạn cần bao nhiêu không gian trong căn hộ, mỗi khu vực cần bao nhiêu diện tích, mỗi phòng cần những vật dụng nội thất gì, vị trí đặt nội thất khoảng bao nhiêu và ở đâu là hợp lý,...

2/ Mang cá tính của bản thân thể hiện vào thiết kế

Thiết kế của một căn hộ sẽ phần nào nói lên tính cách, sở thích và lối sống của người chủ nhân. Do đó, bạn cần xác định xem mình yêu thích điều gì, phong cách thẩm mỹ ra sao, ngôi nhà của bạn sẽ thay bạn nói lên điều gì để có thể làm rõ những yêu cầu trong thiết kế nội thất. 

Điều này giúp bạn xác định được concept thiết kế rõ ràng hơn, chọn lựa đồ đơn giản, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, các nhà thiết kế sẽ hiểu rõ bạn hơn, và đưa ra gợi ý cùng bản vẽ thiết kế phù hợp. Mặc dù diện tích 70m2 rất khiêm tốn, nhưng việc để không gian hoàn toàn đậm chất cá nhân là điều hoàn toàn khả thi.

3/ Bày trí các món nội thất thông minh hợp lý, gọn gàng

Nếu mẫu thiết kế nội thất của một căn hộ chỉ có diện tích khiêm tốn 70m2 quá rườm rà, phức tạp, phản khoa học sẽ khiến căn nhà của bạn rối bừa lên, tạo sự ngột ngạt, khó chịu khi sinh sống.

Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nội thất thông minh, theo phong cách tối giản, vừa gọn gàng vừa có nhiều tính năng được tích hợp. Sau đó, tìm cách sắp xếp chúng hợp lý, để tận dụng tối đa không gian, tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

4/ Học cách phối hợp màu sắc hợp lý để mang lại sự hài hòa trong thiết kế

Các món đồ nội thất cùng với màu sơn tường, hay giấy dán tường phải có sự tương quan, phối hợp tốt từ màu sắc đến kích thước để đảm bảo được cân bằng, hài hòa trong không gian. Nếu chọn sai màu sắc, hay sai sự kết hợp trong bảng màu sẽ khiến căn phòng trở nên hỗn loạn, đối chọi nhau gay gắt, gây cảm giác khó chịu.

Mặt khác, nếu màu sắc của cả căn phòng đều là đơn sắc, giống nhau thì sẽ mang đến cảm giác nhàm chán, ảm đạm, tẻ nhạt, không tạo được sức sống cho mọi người. Đặc biệt trong không gian nhỏ, điều này sẽ khiến căn hộ  chật chội, gò bó. Do đó hãy cố gắng tìm điểm cân bằng, hoặc tạo điểm nhấn trong phối hợp màu sắc.

5/ Tạo điểm nhấn thu hút người nhìn

Việc tạo điểm nhấn là cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất của một không gian, đặc biệt với những chung cư có diện tích chỉ 70m2. Điểm nhấn có thể bình hoa tươi rực rỡ, tranh nghệ thuật, bộ sofa,...

Hy vọng những chia sẻ trên của COZY sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian ngôi nhà thân yêu của mình đẹp mắt, phù hợp với sở thích hơn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.