Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng ngủ phù hợp, đẹp mắt

| | Oct 20, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng ngủ phù hợp, đẹp mắt

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể hưởng thụ không gian của một phòng ngủ tiện nghi và thoải mái nhất. Vì vậy, ngoài giường ngủ thì bàn ghế phòng ngủ là một trong những nội thất không thể thiếu cho một phòng ngủ “chuẩn không cần chỉnh”. Sau đây, COZY sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn bàn ghế phòng ngủ sao cho phù hợp, đẹp mắt.

Không thể bỏ qua chất lượng bàn ghế phòng ngủ

Hình sưu tầm: Một bộ bàn ghế phòng ngủ chất lượng rất cần thiết cho phòng ngủ của bạn

Khi mua sắm nội thất nói chung và bàn ghế phòng ngủ nói riêng, chất lượng là một trong các tiêu chí quan trọng đầu tiên. Dù bạn yêu thích bàn ghế phòng ngủ kiểu truyền thống hay hiện đại thì cũng đừng quên kiểm tra chất lượng của chúng. Bởi ông bà ta có dạy “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chất lượng của bàn ghế phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến việc nghỉ ngơi của các bạn. Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi lựa chọn phải một bộ bàn ghế kém chất lượng.

Quan tâm đến kiểu dáng bàn ghế phòng ngủ

Hiện nay, bàn ghế phòng ngủ rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng. Vì thế, bạn có thể tha hồ lựa chọn để điểm tô cho phòng ngủ của mình nhé! Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích cá nhân cũng như cách bố trí nội thất và kích thước phòng ngủ  mà có những lựa chọn về kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

Màu sắc và họa tiết bàn ghế phòng ngủ

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ cũng là không gian có yêu cầu thẩm mỹ cao. Một phòng ngủ đẹp và tiện nghi sẽ đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng như không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế, khi lựa chọn bàn ghế phòng ngủ, màu sắc và họa tiết cũng rất quan trọng.

Màu sắc và họa tiết của bàn ghế phòng ngủ cần hài hòa với nội thất phòng ngủ

 

Việc lựa chọn màu sắc và họa tiết bàn ghế phòng ngủ được chi phối bởi nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Thông thường, nó được quyết định bởi tông màu chủ đạo của phòng ngủ và nội thất khác. Ngoài ra, phong thủy cũng là một yếu tố cần xem xét khi chọn bàn ghế phòng ngủ.

Nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích lý tưởng và không gian thoáng thì có thể chọn lựa những bộ bàn ghế phòng ngủ có màu rực rỡ như xanh, vàng,… để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngược lại, nếu diện tích phòng ngủ  khá khiêm tốn thì bàn ghế phòng ngủ có màu dịu nhẹ như xanh da trời, bạc,… và thiết kế đơn giản  sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Kiểm tra độ thoải mái khi sử dụng bàn ghế phòng ngủ

Phòng ngủ suy cho cùng vẫn là không gian cho việc nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm việc. Do đó, tất cả các nội thất rất cần đảm bảo mang đến sự thoải mái, dễ chịu và tiện nghi nhất cho chủ nhân và bàn ghế phòng ngủ cũng vậy. Khi lựa chọn bàn ghế phòng ngủ bạn nên kiểm tra độ thoải mái hay nói cách khác là bản thân bạn có ưng ý với sản phẩm đó hay không.

Hình sưu tầm: Cần kiểm tra độ thoải mái khi sử dụng của bàn ghế phòng ngủ trước khi lựa chọn

Tốt nhất là bạn nên chọn những bàn ghế phòng ngủ có chất liệu tốt, có kiểm định và hơn hết là tìm đến một cửa hàng hay showroom nội thất uy tín để có những lựa chọn phù hợp.

Với những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế phòng ngủ mà COZY vừa chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một bộ bàn ghế phù hợp, đẹp mắt cho “bầu trời” của riêng bạn. Hãy ghé qua COZY để có những sự lựa chọn tuyệt với cùng các chương trình siêu khuyến mãi cực HẤP DẪN!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.