Hô biến phòng khách đẹp hơn với sofa da

| | Jan 05, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Hô biến phòng khách đẹp hơn với sofa da

Sofa da là lựa chọn được nhiều người yêu thích và lựa chọn để sử dụng trong phòng khách, hoặc văn phòng công sở. Tại sao sofa da được ưa chuộng như vậy, và nên chọn  mẫu sofa nào cho phòng khách đẹp hơn, hãy cùng COZY tìm hiểu qua bài viết sau.

1/ Tại sao nên chọn sofa da

Sofa da được biết đến với giá trị thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng, mang đến cảm giác cao cấp cho không gian. Với các sản phẩm da thật, sofa sẽ càng ngày sáng bóng, đẹp đẽ theo thời gian sử dụng. Nếu không đủ điều kiện để mua nội thật sofa da thật, bạn vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm da công nghiệp. Công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng da bền bỉ, có tuổi thọ sử dụng cao.

Bên cạnh đó, các sản phẩm sofa da ngày càng được hoàn thiện về mẫu mã, màu sắc và chất lượng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mẫu sofa phù hợp với gu thẩm mỹ cá nhân, mà vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.

 

Sofa da cũng là một phụ kiện có thể kết hợp tốt với nhiều đồ nội thất khác, mang lại sự hoàn thiện cho không gian, nâng tầm thẩm mỹ.

Ngoài ra, sofa da được nhiều người ưa chuộng còn vì khả năng dễ dàng vệ sinh của nó. Khác với chất liệu nỉ, bạn có thể lau chùi, tẩy rửa sofa da mà không cần tháo ra giặt. Hơn nữa, các chất liệu da cao cấp còn có khả năng kháng mốc, ám mùi, ngăn chất lỏng thấm vào đệm mút bên trong. Điều này góp phần làm tăng tuổi thọ sử dụng của sofa.

Với các sản phẩm da thật, bộ ghế sofa sẽ sở hữu vẻ đẹp tinh xảo, bề ngoài mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu và sự an toàn cho người dùng. Da thật cũng có độ dày cao hơn so với da sản xuất công nghiệp, nên có độ bền tốt hơn. Hơn nữa, sự bóng đẹp tự nhiên nhờ công nghệ xử lý da còn giúp việc vệ sinh ghế sofa trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

2/ Các mẫu sofa da nổi bật tại COZY

SOFA DA NHẬP KHẨU NHẬT BẢN SO-915

Đây là mẫu sofa da chất lượng cao dành cho phòng khách nhỏ với mức giá phải chăng. Thiết kế to bản, đệm mút dày được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn là người thích phong cách Nhật sang trọng thì đây là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

 

BỘ SOFA DA NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-506

Bộ sofa SO-506 có kích thước nhỏ, phù hợp với các không gian vừa và nhỏ. Thiết kế linh hoạt, có thể lắp ráp dạng rời tạo thành sofa góc mang lại sự linh động trong việc thiết kế nội thất cho căn phòng. Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

 

BỘ SOFA DA NHẬP KHẨU ITALY SO-802

Bộ sofa SO-802 có kích thước lớn, thiết kế sang trọng phù hợp với không gian phòng khách rộng, theo phong cách hiện đại. Chất liệu hoàn toàn 100% từ da bò mềm, mịn, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng với người dùng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.