Hệ thống showroom COZY tại TP. HCM

| | Mar 08, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Hệ thống showroom COZY tại TP. HCM

Trải qua 26 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ dùng nội thất với, thị trường mở rộng trong và ngoài nước, COZY là một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu.

Trong chặng đường hình thành phát triển, COZY luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành mục tiêu duy nhất và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì điều này, COZY đã mở rộng hệ thống showroom, phủ sóng khắp nơi, giúp khách hàng dễ dàng ghé thăm và mua sắm.

1/ Đôi nét về lịch sử hình thành của COZY

Được thành lập từ năm 1995, COZY là thương hiệu nội thất chuyên cung cấp các sản phẩm xuất nhập khẩu chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến COZY, các khách hàng đều ấn tưởng bởi nhiều yếu tố: mẫu mã phong phú, thiết kế thời thượng, dẫn đầu xu hướng, chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giá cả phù hợp. Những yếu tố này giúp COZY chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

Tại COZY, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những dòng sản phẩm sofa nhập khẩu chất lượng cao, mẫu mã thời thượng đến từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất như Italy, Nhật Bản, Malaysia,…

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng nội thất tại COZY, vì toàn bộ đều là hàng nhập khẩu nguyên đai kiện. Các mẫu mã sofa được làm từ da thật,  đảm bảo sự mềm mại, khả năng đàn hồi, vẻ sáng bóng và bền chắc theo thời gian. Bộ sofa nhà bạn sẽ luôn bền đẹp, và mang lại giá trị tương xứng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Song song đó, các sản phẩm mang thương hiệu COZY được chúng tôi ứng dụng những kỹ thuật dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất, đáp ứng xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm nội thất với chất lượng không hề thua kém hàng nhập khẩu với mức giá phải chăng.

2/ Hệ thống showroom tại COZY

Hệ thống showroom của COZY hiện đã có mặt khắp TP.HCM, giúp khách hàng dễ dàng ghé thăm và mua sắm.

Khi ghé thăm showroom của COZY, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mô hình gian phòng hoàn chỉnh tại gia đình, giúp bạn dễ dàng tìm được món đồ phù hợp hoặc có gợi ý để thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình.

Các sản phẩm được trưng bày theo nhiều phong cách thiết kế nổi bật nhất hiện nay, gợi ý cách phối hợp sofa, đèn sàn, bàn trà,…mang lại nguồn cảm hứng trang trí cho bạn. COZY sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi làm thế nào để lựa chọn đồ nội thất vừa hợp sở thích vừa kết hợp tốt với không gian nhà mình.

Hệ thống showroom có mặt ở nhiều nơi, tập trung tại các địa điểm trung tâm giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian di chuyển, mua sắm vật dụng trang trí.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/


    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.