Gợi ý thiết kế cho không gian bếp thoáng đãng với phong cách tự nhiên

| | Nov 08, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Gợi ý thiết kế cho không gian bếp thoáng đãng với phong cách tự nhiên

Phòng bếp là nơi nấu ăn và cũng là không gian tụ họp của gia đình quây quần bên bữa ăn sau một ngày là việc mệt mỏi. Chính vì thế, không gian phòng bếp cần bày trí và thiết kế thoáng mát và thoải mái.

Sau đây, COZY xin gợi ý cho bạn cách thiết kế không gian phòng bếp thoáng đãng theo phong cách tự nhiên.

Lựa chọn và bố trí nội thất phòng bếp hợp lý

Bố trí nội thất phòng bếp là một công việc vô cùng quan trọng và nó có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của chúng ta. Việc bố trí nội thất phòng bếp để tạo nên một không gian thoáng đãng và rộng rãi chính là điều mà bạn phải cân nhắc thật kỹ khi bày trí căn phòng.

Để tiết kiệm không gian và tạo nên không gian thoáng đãng cho phòng bếp thì bạn nên ưu tiên chọn lựa những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản. Bạn có thể chọn các mẫu tủ chữ I với phong cách cổ điển hoặc sang trọng tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Mẫu tủ này với thiết kế đơn giản, gọn gàng sẽ giúp bạn tiết kiệm tốt đa diện tích cho không gian bếp. 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bàn ăn ở bất cứ vị trí nào nhưng luôn đảm bảo sự thuận tiện và thông suốt cho căn phòng. Hãy đo đạc và xác định diện tích cho phép để chọn lựa bàn ăn có kiểu dáng và kích thước phù hợp.

Nếu căn phòng của bạn có diện tích khác hạn chế thì không nên chọn những chiếc bàn tròn mà hãy ưu tiên chọn những loại bàn hình chữ nhật hoặc hình vuông. Còn nếu phòng bếp của bạn có diện tích lớn, hãy chọn những bàn ăn đẹp hình tròn để phân bố đều diện tích và tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng

Bàn ăn hình chữ nhật- sự lựa chọn cho những phòng bếp nhỏ.

Sử dụng nội thất có sức chứa lớn hoặc âm tường

Thông thường, nhà bếp là nơi chứa rất nhiều vật dụng nên nếu không bố trí một cách hợp lý sẽ làm cho không gian bếp cảm thấy bừa bộn và chật chội. Để hạn chế vấn đề này và giúp phòng bếp trở nên gọn gàng hơn, bạn có thể tận dụng những nội thất có sức chứa lớn chứa các đồ dùng cùng một chỗ, làm giảm cảm giác nhiều đồ đạc và chật chội.

Ngoài ra, nếu bạn muốn căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, bạn có thể sử dụng các loại tủ âm tường vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa không gian căn phòng nhà bạn.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho không gian phòng bếp trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, nguồn sáng tự nhiên còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đèn điện mà lại rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng bếp

Khi bạn kết hợp tận dụng nguồn sáng tự nhiên với việc sơn tường màu trắng sẽ giúp cho không gian phòng bếp tươi sáng và cảm giác rộng rãi hơn. Hãy đặt một vài chậu cây xanh trong căn phòng để mang đến sự tươi mát và thanh bình cho phòng bếp.

Hy vọng với những gợi ý trên đây có thể giúp bạn thiết kế một không gian phòng bếp thoáng đãng và thoải mái. Chúc bạn thành công.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.