Gợi ý các tiêu chí chọn sofa phòng giám đốc thể hiện đẳng cấp

| | Sep 04, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Gợi ý các tiêu chí chọn sofa phòng giám đốc thể hiện đẳng cấp

Chọn bàn ghế tiếp khách phòng giám đốc không đơn giản như khi chúng ta chọn mua cho gia đình, vì đây là vị trí có vai trò rất quan trọng trong công ty. Học ngay các tiêu chí chọn sofa phòng giám đốc của Cozy để chọn được sản phẩm “chuẩn đẹp”.

Phong cách sang trọng, lịch sự

Giám đốc là một trong những người có quyền hành cao nhất trong công ty, vì thế văn phòng giám đốc cũng đồng thời thể hiện bộ mặt của công ty. Theo đó, ghế sofa phòng giám đốc phải mang phong cách lịch sự, sang trọng để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác.

Để thể hiện được đẳng cấp của công ty, nên lựa chọn bộ sofa phòng giám đốc có kiểu dáng đơn giản và tinh tế, nhã nhặn, không nên quá cầu kỳ nhưng cũng không được quá đơn điệu, thô cứng.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-906 có thiết kế sang trọng, lịch sự rất thích hợp để bài trí văn phòng giám đốc

Việc lựa chọn dạng sofa như sofa băng, sofa góc,… cần chú ý đến kích thước, thiết kế của văn phòng, chẳng hạn như nếu mua sofa văn phòng nhỏ thì các mẫu sofa băng mini sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, nên tận dụng các mẫu sofa văn phòng mang màu sắc trung tính, tạo cảm giác lịch sự, tránh sử dụng nhiều họa tiết rườm rà.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dạng sofa được làm từ các chất liệu khác nhau như sofa da, sofa nỉ, sofa PVC, giả da, vải,… Tuy nhiên, khi chọn sofa phòng giám đốc thì chất liệu da nên được ưu tiên hơn cả.

Bộ sofa da nhập khẩu Italy SO-803 được làm từ chất liệu da cao cấp, thể hiện đẳng cấp phòng giám đốc

Sofa tiếp khách văn phòng bằng chất liệu da không chỉ có độ bền cao, dễ vệ sinh mà còn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Không chỉ vậy, sofa da thật còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp, không phải ngẫu nhiên mà dòng sofa này được giới quý tộc Châu Âu ưa chuộng.

Phù hợp với ngành nghề

Bộ sofa phòng giám đốc là nơi thường xuyên tiếp khách, gặp gỡ các đối tác, khách hàng, không chỉ vậy đây còn có thể là nơi ký kết những hợp đồng quan trọng. Chính vì vậy sẽ thật tuyệt vời nếu chọn được mẫu sofa phòng giám đốc vừa sang trọng, lịch sự lại thể hiện được lĩnh vực riêng của công ty. Chẳng hạn như, nếu quý công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thì có thể lưu ý bộ sofa mang tính hiện đại, thể hiện sự chuyên nghiệp trong ngành nghề của mình.

Bộ sofa góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-510 có thiết kế hiện đại, phù hợp với các công ty chuyên về các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, kỹ thuật,…

 

Điểm qua các tiêu chí chọn sofa phòng giám đốc của Cozy, hy vọng bạn đã có thể chọn được cho công ty một bộ sofa phòng làm việc phù hợp. Và nếu đang phân vân mua sofa ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy tới Cozy ngay để chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.