Những thông tin hữu ích bạn cần biết về giường ngủ kiểu Nhật Bản

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những thông tin hữu ích bạn cần biết về giường ngủ kiểu Nhật Bản

Trong các loại giường ngủ phổ biến hiện nay trên thị trường thì giường ngủ bệt kiểu Nhật Bản đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy giường ngủ phong cách Nhật Bản có những đặc điểm gì nổi bật để được yêu thích như vậy? Hãy cùng COZY tìm hiểu ngay sau đây.

Những đặc điểm nổi bật của giường ngủ kiểu Nhật Bản cao cấp

Giường ngủ là một vật dụng nội thất được hầu hết các gia đình tại Việt Nam lựa chọn để sử dụng trong căn nhà của mình, và trên thị trường hiện nay các mẫu giường ngủ cũng rất đa dạng, phong phú. Trong số này thì các mẫu giường ngủ kiểu Nhật Bản thường có những đặc điểm cơ bản nổi bật sau:

Vể kiểu dáng

Về kiểu dáng thì giường ngủ phong cách Nhật Bản thường được thiết kế vuông vức và tinh tế. Kiểu dáng của các loại giường ngủ Nhật Bản thường được tinh giản tối đa các chi tiết thừa giúp giường có sự đơn giản nhưng tinh tế và vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Giường ngủ phong cách Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng.

Bên cạnh đó các loại giường ngủ bệt kiểu Nhật Bản thường có phong cách tối giản, đường nét hiện đại và tinh tế. Đây cũng là đặc điểm thể hiện rất rõ phong cách nội thất Zen của Nhật Bản.

Về vật liệu

Về vật liệu thì các mẫu giường ngủ thấp kiểu Nhật Bản đa số sử dụng các loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp để làm phần khung giường. Đây là những vật liệu đã được xử lý kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn với môi trường và thân thiện đối với sức khỏe của người dùng, đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Về kết cấu của giường ngủ kiểu Nhật Bản

Giường ngủ kiểu Nhật Bản có kết cấu chắc chắn, các điểm ghép nối thường không sử dụng đinh ốc mà được nối vào nhau theo phong cách lắp ghép của những trò chơi lego mà chúng ta thường thấy hàng ngày. Sự ghép nối kiểu này vừa giúp đảm bảo sự chắc chắn của giường ngủ lại vừa thể hiện được sự cẩn thận, chỉnh chu và chi tiết của những người đã sản xuất ra các loại giường này.

Những lợi ích khi sử dụng giường ngủ phong cách Nhật Bản

Như đã nói ở trên thì hiện nay các mẫu giường ngủ kiểu Nhật Bản được khá nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn để mua sắm và sử dụng. Khi sử dụng giường ngủ phong cách Nhật Bản người tiêu dùng sẽ có được nhiều lợi ích như:

  • Giường ngủ kiểu Nhật Bản có thiết kế chắc chắn, hạn chế tiếng ồn khi tác động vào giường giúp người sử dụng có được giấc ngủ sâu giấc và ít bị thức giấc vì tiếng ồn.
  • Giường ngủ kiểu Nhật Bản có thiết kế phù hợp với nhân trắc học của người Á Đông nên rất thích hợp để người Việt Nam sử dụng. Các mẫu giường ngủ kiểu Nhật Bản đem lại sự thoải mái tối ưu, hạn chế những tác động xấu vào khu vực cột sống nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Với kiểu dáng thiết kế tối giản như đã nói ở trên, các mẫu giường ngủ phong cách Nhật Bản đem lại sự tinh tế và nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ của bạn, sản phẩm cũng tạo ra được điểm nhấn thú vị cho toàn bộ căn phòng.
  • Với thiết kế chân thấp hoặc không có chân nên các mẫu giường ngủ kiểu Nhật Bản phù hợp cho người dùng ở nhiều lứa tuổi. Việc lên xuống giường cũng sẽ rất đơn giản, thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thước giường ngủ kiểu Nhật Bản rất đa dạng, phong phú và các bạn có thể bố trí sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Điều này đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi muốn mua sắm sản phẩm này để sử dụng cho căn nhà của mình.
  • Các mẫu giường ngủ kiểu Nhật Bản cao cấp có độ bền rất tốt, điều này giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua sắm khi có thể sử dụng sản phẩm một cách lâu dài.

Mua sắm giường ngủ phong cách Nhật Bản tại COZY

COZY là địa chỉ mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại Việt Nam trong hơn 29 năm qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ cao cấp phong cách Nhật Bản thì có thể ghé đến hệ thống showroom của COZY để trực tiếp tham quan và trải nghiệm các mẫu giường ngủ cao cấp đang được chúng tôi phân phối.

Tại COZY hiện có nhiều mẫu giường ngủ phong cách Nhật Bản để bạn lựa chọn.

Các mẫu giường ngủ do COZY phân phối có kiểu dáng tinh tế, sang trọng và được bọc bằng da cao cấp hoặc vải kháng khuẩn chống nước đem lại sự đẳng cấp cho không gian trong căn nhà của bạn. Có nhiều mẫu giường ngủ khách hàng có thể tùy chọn bọc da với nhiều màu sắc hoặc bọc vải cao cấp kháng khuẩn chống nước giúp bạn rất thuận tiện khi mua sắm.

Bên cạnh sản phẩm giường ngủ tại COZY còn có các tủ kê đầu giường và nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ khác để bạn lựa chọn. Ngoài ra COZY còn chuyên cung cấp các mẫu sofa da thật cao cấp, bàn ăn thông minh, bàn cafe sang trọng giúp không gian trong căn nhà bạn trở nên thật sự đẳng cấp và tinh tế.

COZY chuyên phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp uy tín hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm nội thất cao cấp hãy đến để được COZY hỗ trợ hiệu quả Nhật Bản các bạn nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.