Giường ngủ màu trắng – cho bạn thỏa sức sáng tạo không gian phòng ngủ

| | Nov 13, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giường ngủ màu trắng – cho bạn thỏa sức sáng tạo không gian phòng ngủ

Trong phòng ngủ, chiếc giường ngủ là vật dụng nội thất quan trọng nhất. Mỗi người chúng ta sẽ có những sở thích và nhu cầu khác nhau về màu sắc và kiểu dáng giường ngủ. Tuy nhiên, nếu “phải lòng” bởi một căn phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và thanh lịch thì bạn không thể bỏ qua một chiếc giường ngủ màu trắng. Sau đây, hãy cùng COZY điểm qua các kiểu giường ngủ màu trắng – cho bạn thỏa sức sáng tạo không gian phòng ngủ nhé!

Tại sao nên chọn giường ngủ màu trắng?

Phòng ngủ của bạn, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu như có sự xuất hiện của một chiếc giường ngủ màu trắng. Với những mẫu giường cũng như những thiết kế nội thất màu trắng luôn mang đến vẻ đẹp tinh khiết và hài hòa nhất cho căn phòng ngủ hiện đại và tiện nghi.

Giường ngủ màu trắng sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế

 

Giường ngủ màu trắng mang đến “làn gió” mới mẻ nhất cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, màu sắc này sẽ giúp bạn cảm thấy được dễ chịu hơn khi được bước vào một căn phòng đầy sắc hương với những mẫu nội thất trang nhã và tinh tế. Như vậy, giường ngủ màu trắng là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất mang đến cho căn phòng vẻ đẹp hài hòa và tinh tế nhất.

Chất liệu của giường ngủ màu trắng

Thông thường, giường ngủ màu trắng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như MDF, MFC. Bởi các chất liệu này sở hữu màu sắc thuận lợi cho việc tạo nên những chiếc giường ngủ cùng với kiểu dáng đa dạng mà tinh tế.

Giường ngủ màu trắng được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt

 

Khi lựa chọn giường ngủ màu trắng, bạn sẽ không phải “lăn tăn” về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của nó. Về kiểu dáng, giường ngủ màu trắng được sản xuất với mẫu mã đẹp nhất theo phong cách cổ điển và tân cổ điển phương Tây bạn có thể tha hồ lựa chọn. Về chất lượng, giường ngủ màu trắng có độ bền tương đối cao, tuổi thọ tới vài chục năm là điều bình thường nhất là đối với những gia chủ biết bảo quản một cách hợp lý thì có thể kéo dài hơn nữa.

Giường ngủ màu trắng – xu hướng thiết kế nội thất bắt mắt

Hãy kết hợp cùng các nội thất khác để giường ngủ màu trắng đẹp hơn

 

Với giường ngủ màu trắng, bạn đã biết cách kết hợp với những món đồ nối thất phòng ngủ khác chưa? COZY sẽ mách nhỏ một vài gợi ý giúp bạn tạo nên một căn phòng đẹp và độc đáo nhé!

Giường ngủ màu trắng cùng bàn phấn

Với gam màu tinh khiết, giường ngủ màu trắng sẽ là một sự kết hợp hài hòa với những chiếc bàn phấn màu trắng, điệu đà nữ tính,… vừa cổ điển vừa sang trọng tạo nên một phong cách thiết kế nội thất đẹp dịu dàng cuốn hút gia chủ. Ngoài ra, bạn còn có thể điểm xuyến thêm một vài chậu hoa hay những tiểu cây cảnh sẽ rất đẹp và bắt mắt.

Giường ngủ màu trắng cùng tủ quần áo

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn biết cách đặt để một chiếc giường ngủ màu trắng cùng một chiếc tủ quần áo. Nếu phòng ngủ của bạn được kết hợp với những món đồ nội thất màu trắng được thiết kế theo kiểu cổ điển thì bạn nên chú ý sử dụng những chiếc tủ quần áo cũng được thiết kế theo kiểu cổ điển để tạo nên sự đồng điệu trong phong cách thiết kế nội thất của gia chủ. Còn gì sắc sảo hơn nếu bạn kết hợp giường ngủ màu trắng cùng một chiếc tủ quần áo đẹp, hài hòa và tinh tế.

Giường ngủ màu trắng cùng rèm cửa và giấy dán tường

Rèm cửa và giấy dán tường là một trong những đồ dùng trang trí nội thất không thể thiếu nếu muốn phòng ngủ của bạn độc đáo và ấn tượng hơn. Giường ngủ màu trắng kết hợp với những rèm cửa màu nhã nhặn hoặc màu xám sẽ rất phù hợp để mang đến một không gian hiện đại và lịch sự.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý màu giấy dán tường, chúng cũng là một cách mang đến giá trị thẩm mỹ cho phòng ngủ. Không nên dùng màu giấy dán tường sặc sỡ, bởi sẽ mất đi tính thẩm mỹ và thiếu sự hài hòa giữa các món đồ nội thất tạo cảm giác ức chế tinh thần cho người sử dụng. Chỉ cần chú ý một tí là bạn đã có một căn phòng ngủ xinh cùng với những chiếc giường đẹp tinh tế.

Như vậy, nếu biết cách kết hợp hài hòa và đồng điệu, giường ngủ màu trắng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một phòng ngủ đẹp nhất, tiện nghi nhất và hiện đại nhất. Với những chia sẻ về giường ngủ màu trắng – cho bạn thỏa sức sáng tạo không gian phòng ngủ, còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay COZY để có những sự lựa chọn tuyệt vời với các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, bất ngờ!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.