Giải mã sức hút không thể chối từ của tủ phòng khách hiện đại

| | Jul 14, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải mã sức hút không thể chối từ của tủ phòng khách hiện đại

Trang trí phòng khách luôn là việc tốn nhiều thời gian và tâm huyết đối với mỗi gia đình, vì đây chính “bộ mặt”, là nơi thể hiện cá tính của gia chủ. Một chiếc tủ phòng khách hiện đại sẽ hô biến phòng khách nhà bạn gọn gàng và sang trọng hơn rất nhiều.

Tại sao nên sở hữu tủ phòng khách hiện đại?

Bên cạnh sofa, bàn cafe, tủ phòng khách hiện đại ngày nay cũng được sử dụng phổ biến để tô điểm “bộ mặt” của mỗi ngôi nhà. Không những có thể sử dụng linh hoạt để đựng đồ, có thể thay thế cả các vật dụng như kệ tivi, tủ đựng rượu,... các mẫu tủ phòng khách còn là vật trang trí tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn.

Tủ phòng khách hiện đại vừa có giá trị sử dụng cao vừa mang lại tính thẩm mĩ cho căn phòng

Nhiều người vẫn nghĩ các mẫu tủ tường phòng khách không phù hợp với diện tích phòng nhỏ hẹp, điều này hoàn toàn sai lầm. Bởi vì việc sử dụng tủ mang lại hiệu quả làm gọn phòng rất tốt, bạn có thể dùng tủ để thay thế nhiều loại kệ để đồ khác nhau. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều mẫu tủ tường phòng khách đẹp được thiết kế thông minh để tận dụng những không gian nhỏ. Còn đối với phòng khách rộng, bạn có thể tha hồ sáng tạo thiết kế dựa theo ý muốn của mình.

Chọn được một chiếc tủ phòng khách hiện đại phù hợp không những có giá trị sử dụng cao mà còn mang lại tính thẩm mĩ cho căn nhà của bạn.

Học ngay bí kíp chọn tủ phòng khách hiện đại của Cozy

Cũng như khi chọn sofa, điều đầu tiên mà một chiếc tủ hay giá tủ tường phòng khách cần tuân thủ là phải phù hợp với phong cách thiết kế chung của căn phòng, hài hoà với những nội thất khác. Ví dụ, mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách có thiết kế cầu kỳ sẽ phù hợp với những gia đình yêu thích vẻ đẹp truyền thống, sang trọng.

Căn phòng có phong cách hiện đại, tối giản đi kèm với mẫu tủ có thiết kế hình khối đơn giản nhưng vẫn đầy sáng tạo.

Màu sắc của tủ cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Nếu phòng khách của nhà bạn lấy không gian màu trắng làm chủ đạo và có vẻ như còn quá đơn điệu, một chiếc tủ phòng khách hiện đại có màu sắc nổi bật sẽ là một ý tưởng không tồi. Ngược lại, phòng đã có quá nhiều gam màu nổi bật thì nên cân nhắc chọn tủ có màu nhẹ nhàng để cân bằng lại.

Nếu tone màu tổng thể của phòng còn khá đơn điệu có thể chọn tủ nổi bật để tạo điểm nhấn.

Bên cạnh phong cách, màu sắc, yếu tố kích thước sẽ quyết định độ thông thoáng hay chật hẹp của không gian phòng khách. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là việc đòi hỏi phải có cái nhìn thông minh và kiến thức cơ bản về thiết kế. Đặc biệt đối với không gian phòng nhỏ điều này lại càng đặc biệt quan trọng, theo đó bạn nên chọn những mẫu tủ nhỏ hoặc có kiểu dáng thông minh để tận dụng không gian.

Mẫu tủ trang trí CA-651 nhập khẩu Hongkong với 4 ngăn kéo có kích thước nhỏ sẽ là một ý tưởng hay ho giúp phòng khách nhà bạn thêm gọn gàng.

Ngoài những yếu tố nói trên, Cozy cũng khuyến cáo các khách hàng nên xem xét kỹ về chất liệu và chọn địa chỉ uy tín khi mua tủ phòng khách. Tủ phòng khách giá rẻ chưa hẳn chất lượng đã tốt, hãy là người mua hàng thông minh bạn nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.