Giải mã sức hút của mẫu ghế sofa kéo ra thành giường hot nhất tại Cozy

| | Jul 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải mã sức hút của mẫu ghế sofa kéo ra thành giường hot nhất tại Cozy

Với những công dụng như tiện lợi, tiết kiệm không gian,... ghế sofa giường đa năng ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Sau đây cùng tìm hiểu điểm hấp dẫn của mẫu ghế sofa kéo ra thành giường cực hot tại Cozy.

SOFA GIƯỜNG PVC XUẤT KHẨU SO-216 (ISAAC)

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường mã SO-216 là sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ đang “làm mưa làm gió” tại Cozy. Với những ưu điểm và công dụng tuyệt vời, SO-216 khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu ngay. Bạn đã biết chưa?

Chất lượng cao cấp

Nằm trong bộ sưu tập sofa xuất khẩu Việt Nam, ghế sofa giường nằm SO-216 được sản xuất ở nhà máy Cozy theo tiêu chuẩn chặt chẽ của Châu Âu. Nguồn nguyên vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền cao và mang lại sự êm ái, với khung sườn làm từ gỗ dầu đã được xử lý mối mọt, nệm mút nhập khẩu từ Malaysia, chỉ may từ Anh Quốc và phần bọc PVC từ Thái Lan.

Giường gấp thành ghế sofa SO-216 được trau chuốt khéo léo từng đường kim mũi chỉ

Ngay từ những đường kim mũi chỉ được trau chuốt tỉ mẩn đã cho thấy chất lượng cao cấp của mẫu ghế sofa kéo ra thành giường này. Ngoài ra, chất liệu da và vải cũng được sử dụng cho sản phẩm để đa dạng sự lựa chọn của khách hàng.

Thiết kế hiện đại

Sở hữu đường nét vuông vắn với 2 tấm nối liền, ghế sofa kéo ra thành giường SO-216 hướng tới phong cách thiết kế hiện đại, tối giản, dễ kết hợp với nhiều kiểu thất khác nhau. Tuy nhiên, những điểm nhấn may ô vuông vẫn vừa vặn tạo điểm nhấn để làm đẹp thêm không gian sống của gia đình bạn.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại dễ kết hợp với nhiều kiểu nội thất

Không chỉ là vật trang trí nội thất, ghế sofa kết hợp giường ngủ SO-216 cũng rất dễ sử dụng. Chỉ với một thao tác gập ghế đơn giản, bạn đã có ngay một chiếc sofa hoặc một chiếc giường đơn êm ái linh hoạt trong từng trường hợp. Chưa kể đến việc, 2 vật dụng quan trọng và to xác được kết hợp chỉ trong một sản phẩm, mang lại hiệu quả tiết kiệm diện tích tuyệt vời.

Giá rẻ bất ngờ

Hiện nay, sofa giường kéo được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, mức giá đi kèm với chất lượng khác nhau khiến người mua hàng rất khó lựa chọn. Thông thường, sản phẩm sofa giường có giá vào khoảng từ 10 triệu đồng trở lên.  

Sẽ khó có thể tìm được sản phẩm sofa bed nào có giá bán hấp dẫn hơn SO-216

 

Với tất cả những ưu điểm kể trên, mẫu ghế sofa kéo ra thành giường SO-216 có giá bán 9.800.000 đồng. Tuy nhiên, Cozy đang áp dụng chương trình khuyến mãi khủng lên đến 40% cho sản phẩm này, chỉ còn 4.900.000 đồng thôi đấy, bất ngờ chưa? Hãy nhanh chân đến các showroom của Cozy để sở hữu ngay chiếc sofa giường hấp dẫn có một không hai này nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

1 bình luận

Toi muon mua

Ngovantrung

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.