Ghế Sofa kiểu Nhật cho phòng khách thêm hiện đại

| | Nov 19, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế Sofa kiểu Nhật cho phòng khách thêm hiện đại

Ở Việt Nam số người thích xây nhà theo kiểu Nhật ngày càng nhiều, không những họ thích xây nhà theo phong cách Nhật mà ngay cả cách thiết kế nội thất bên trong cũng theo phong cách Nhật. Có một số cặp vợ chồng trẻ thiết kế phòng khách theo kiểu Nhật, với bàn ghế Sofa kiểu Nhật, trang thiết bị bên trong đa phần là sản phẩm của Nhật. Hãy cùng COZY thử khám phá trong phòng khách kiểu Nhật gồm có những gì nhé!

Phòng ốc gọn gàng

Đúng với phong cách Nhật Bản, người Nhật luôn sống gọn gàng, ngăn nắp, mọi thứ đều được sắp xếp trật tự. Không gian phòng khách đa phần dùng cho việc sinh hoạt, tiếp khách của gia đình.

Không cần trang trí quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo những vật dụng cần thiết như: bộ ghế Sofa kiểu Nhật, Tivi,… Bộ ghế Sofa kiểu Nhật thường là bộ ghế thấp và bộ bàn trà thấp, nhưng kích thước thì lại tương đối rộng rãi, có thể thỏa mãn cho nhu cầu sử dụng cho gia đình.


Bộ ghế Sofa kiểu Nhật có gì đặc biệt?

Một bộ ghế Sofa Nhật là bộ ghế Sofa da, được thiết kế kiểu thấp lùn, kết hợp với bộ bàn trà cũng thấp. Nếu trường hợp thành viên quá nhiều hoặc những bữa cơm có thể thay bằng nệm ngội dưới đất. Đó là một thiết kế rất đặc biệt, phù hợp với thói quen sinh hoạt cũng như văn hóa của người Nhật truyền thống.
ghe-Sofa-kieu-Nhat-cho-phong-khach-them-hien-dai-hinh-anh 2
Tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện ích bên trong
Tuy nhiên, một số gia đình Nhật muốn cách tân, thay đổi phong cách họ thường sắm cho nhà mình một bộ ghế Sofa chân cao, như bình thường. Loại ghế này có thể vừa thư giãn sau một ngày làm việc vừa có thể tiếp khách thoải mái.


Ghế Sofa Nhật cực kỳ chất lượng

Chắc chắn thì ai cũng biết đến tính cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ của người Nhật, chính vì vậy mà những sản phẩm của người Nhật vô cùng chất lượng. Thiết kế rất phù hợp với nhân trắc của người Á Đông. Chính vì lí do này mà những sản phẩm của Nhật Bản nói chung và ghế Sofa Nhật Bản nói riêng được rất nhiều khách hàng yêu thích từ kiểu dáng cho đến chất lượng.

ghe-Sofa-kieu-Nhat-cho-phong-khach-them-hien-dai-hinh-anh 3Rất nhiều người Việt thích thú với kiểu ghế Sofa Nhật

Như vậy chúng ta cũng thấy được một phòng khách Nhật chỉ đơn giản có những vài thứ vật dụng như vậy thôi nhưng lại mang một kiểu đặc sắc rất riêng biệt. Kiểu phòng khách như vậy được rất nhiều người ưa chuộng và quyết định áp dụng kiểu thiết kế như vậy cho nhà Việt của mình.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.