Ghế Sofa đa năng cho cuộc sống tiện lợi

| | Nov 19, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế Sofa đa năng cho cuộc sống tiện lợi

Đối với một căn phòng khiêm tốn về diện tích, thì chắc chắn gia chủ sẽ mong muốn tìm mua những nội thất có khả năng tích hợp, vừa tiết kiệm được diện tích vừa tiện dụng cho người ở. Và một trong số những lựa chọn đúng đắn đó chính là một chiếc ghế Sofa đa năng cho cuộc sống trở nên vô cùng tiện lợi.

Công dụng của ghế Sofa đa năng

Chỉ cần nghe đến tên là chúng ta đã có thể biết được công dụng tổng hợp của chiếc ghế đa năng. Không những để ngồi mà ghế đa năng còn có thể để nằm ngủ, nằm xem ti vi hoặc nằm đọc sách đều được. Thậm chí có những ghế sofa nhập khẩu hiện đại còn tích hợp cả chức năng massage thư giãn rất tiện lợi.

Ghe-Sofa-da-nang-cho-cuoc-song-tien-loi-hinh-anh 1

Ghế Sofa đa năng mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng

Ngoài ra còn có một số loại ghế Sofa tích hợp cả ngăn kéo đựng tách trà, sách,… rất tiện lợi, đặc biệt dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư thì càng nên mua loại ghế Sofa đa năng này để tiết kiệm tối đa diện tích nhà mình.

Vì sao nên mua ghế Sofa đa năng

Như đã nói ở trên ghế Sofa đa năng tích hợp nhiều tiện ích bên trong nên cùng lúc có thể dùng cho nhiều việc. Ngoài lí do tiết kiệm diện tích, chức năng tích hợp ra thì ghế Sofa đa năng còn là món quà tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Cụ thể là chiếc ghế Sofa thư giãn có kèm chức năng massage. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn cần có những phút giây thư giãn bên gia đình, đã có ghế Sofa thư giãn giúp bạn. Có thể vừa nằm xem tivi, vừa thư giãn đầu óc, giải trí.

Ghe-Sofa-da-nang-cho-cuoc-song-tien-loi-hinh-anh 2

Ghế Sofa đa năng là món quà ý nghĩa cho ông bà cha mẹ

Riêng đối với những người lớn như ông bà cha mẹ khi đã có tuổi, xương khớp bắt đầu có dấu hiệu đau nhức. Ghế Sofa thư giãn chính là món quà hữu hiệu nhất, giúp giảm đau xương khớp, lấy lại tinh thần thoải mái, vui vẻ bên con cháu.

Ngoài tác dụng ngồi, nằm thư giãn ra thì ghế Sofa giường là thứ cần thiết cho khách đến nhà chơi và cần ngủ qua đêm. Như vậy có thể nói chiếc ghế Sofa đa năng rất tiện lợi, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu cho người sử dụng.

Ghe-Sofa-da-nang-cho-cuoc-song-tien-loi-hinh-anh 3

Sofa đa năng còn là chiếc giường tiện lợi

Hiện tại, trên COZY đang có bán ghế Sofa đa năng với nhiều kiểu mẫu và màu sắc khác nhau tạo cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu ghế Sofa đa năng thì hãy liên hệ với COZY ngay bây giờ nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.