Ghế sofa COZY- Chiều lòng mọi không gian nội thất

| | Jan 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế sofa COZY- Chiều lòng mọi không gian nội thất

Mỗi gia đình sẽ có một không gian nội thất khác nhau, chính vì thế việc lựa chọn một bộ ghế sofa thật phù hợp với không gian nội thất ấy là điều không hề đơn giản. Bởi không chỉ đòi hỏi sự ăn khớp với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của món đồ mà cần đảm bảo cả tiêu chuẩn về thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, ghế sofa COZY với nhiều mẫu mã đẹp mắt và đa dạng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.

Ghế sofa COZY - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn

Phòng khách chính là bộ mặt của căn nhà, còn sofa chính là linh hồn của căn phòng khách ấy, chính vì vậy, lựa chọn một chiếc ghế sofa phù hợp cho phòng khách là một điều hết sức quan trọng để đánh giá căn phòng khách ấy có đẹp hay không. Tuy vậy, không phải ngôi nhà nào cũng có kích thước giống nhau, vì vậy hãy cùng COZY tìm hiểu sofa thích hợp cho từng loại phòng khách nhé.

Đối với phòng khách có kích thước nhỏ và trung bình thì các loại sofa Nhật Bản như mẫu SO-900, SO-901, SO-924 với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, kích thước vừa phải, mức giá phù hợp . Còn nếu như bạn muốn sở hữu một bộ sofa đắc tiền nhưng vẫn nhỏ gọn thì có thể tham khảo các mẫu sofa Italy như mẫu SO-800 hay SO-801.          

Mẫu SO-900 rất được ưa chuộng do kích thước không quá to cũng như giá thành rẻ đến từ thương hiệu Nhật Bản uy tín

Một sự lựa chọn khác đến từ mẫu sofa SO-800 của Italy

 Còn dành cho các căn phòng khách lớn, sang trọng thì quý khách hàng có thể chọn ngay sofa Malaysia vừa đẹp mắt lại vừa rộng rãi với các mẫu sofa như Sofa da góc chữ U SO-521 hay Sofa da dóc chữ L SO-514.

Mẫu sofa SO-521 khổ bự đến từ đất nước Malaysia

 

Sofa SO-514 với thiết thiết cực đẹp cho phòng khách rộng lớn

Liệu có ghế sofa COZY nào dành cho phòng ngủ không?

Câu trả lời là có. Sofa COZY với những sản phẩm sofa vô cùng đa dạng thì không thể nào không có sofa dành cho phòng ngủ rồi.

 

Một phòng ngủ lớn thì nên đặt thêm sofa để trông bớt trống trải

 

Phòng ngủ là một không gian riêng tư, ấm áp của mỗi gia đình, là nơi mà mọi người có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Việc sở hữu một chiếc sofa trong phòng ngủ không những làm tăng tính thư giãn cho con người mà còn góp phần trang trí nội thất cho phòng ngủ.

Bạn có thể lựa chọn sofa văng dài hoặc sofa đơn để như mẫu ghế sofa SO-213 để đặt trong phòng ngủ nhà mình:

 

Một trong những mẫu sofa bạn có thể đặt trong phòng ngủ

Căn hộ nhỏ bé không nên để sofa ư, nghĩ lại đi!

Căn hộ chung cư phần lớn có diện tích khá khiêm tốn, vì vậy khi trang trí đồ nội thất luôn phải lựa chọn rất kĩ lưỡng để đặt những đồ trang trí cần thiết, chính vì thế nhiều người nghĩ rằng việc đặt thêm một chiếc sofa trong căn hộ chung cư nhỏ là gần như bất khả thi và hầu như không cần thiết. Nhưng đến với COZY, không gì là không thể, COZY sẽ cung cấp cho bạn những mẫu sofa “đáng giá” rất phù hợp cho các căn hộ chung cư nhỏ sau đây:

 

Mẫu sofa SO-801 vừa nhỏ gọn lại vừa tinh tế

 

 

Sofa SO-805 với phần lưng được điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra sau phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn

 

Trên đây là những mẫu ghế sofa COZY mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một chiếc ghế sofa phù hợp với không gian nội thất nhà bạn. Hy vọng bạn đã có được nhưng thông tin bổ ích sau khi đã đọc bài viết trên. Cuối cùng là lời nhắn đừng quên ghé qua COZY để có nhiều sản phẩm hơn cũng như nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.