Ghế sofa cao cấp hô biến nhà đẹp như khách sạn 5 sao

| | Apr 20, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế sofa cao cấp hô biến nhà đẹp như khách sạn 5 sao

Bất cứ ai cũng sẽ muốn sở hữu cho mình một không gian sống ấm cúng, sang trọng và tiện nghi. Nhưng người ta vẫn nói ”Tiền nào của nấy”, nếu muốn trang hoàng được những món nội thất đẹp mắt và chất lượng thì người mua chắc hẳn phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Vậy nhưng, với những bộ ghế sofa cao cấp mà COZY giới thiệu dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều lụa chọn phù hợp túi tiền của mình.

1. Ghế sofa cao cấp giá rẻ - Sofa da từ Nhật Bản

Một cách để dễ dàng sở hữu Sofa da chất lượng cao với mức giá hợp lý, “hạt dẻ” hơn chính là dòng sản phẩm Sofa nhập khẩu Nhật Bản. Đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của Châu Á, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật.

Ghế sofa da Nhật Bản SO-902

 

Ngoài ra, các sản phẩm có chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Bộ ghế sofa fa da Nhật SO-900

Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản. Điểm nổi bật nhất của sofa cao cấp nhập khẩu Nhật Bản không chỉ ở kiểu dáng trẻ trung, hiện đại hợp xu thế mà còn ở giá thành cực kỳ phải chăng, bất cư gia đình nào cũng có thể sở hữu 1 bộ tùy mẫu mã.

2. Ghế sofa cao cấp giá rẻ - Sofa nhập khẩu Malaysia

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-510

Dù không có lịch sử hàng trăm năm danh tiếng như sofa nhập khẩu Italia hay uy tín luôn được đảm bảo như sofa Nhật Bản thì sofa Malaysia vẫn có một chỗ đứng và phân khúc khách hàng riêng. Thiết kế, màu sắc của dòng ghế Malaysia thường trẻ trung, tươi sáng rất hiện đại và thời thượng đi cùng giá thành dễ chịu nên rất được tầng lớp giới trẻ ưa chuộng.

Bộ ghế sofa góc chữ U Malaysia SO-521

Đa dạng mẫu mã từ sofa đơn, sofa góc chữ L cho đến sofa góc chữ U đều có đầy đủ tạo nên nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho khách hàng. Dĩ nhiên, điều quan trọng là chất lượng của dòng ghế sofa cao cấp giá rẻ này cũng được đảm bảo với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại.

3. Ghế sofa cao cấp giá rẻ - Sofa Việt Nam xuất khẩu

Sofa giường PVC siêu tiện lợi SO-216

Dòng Sofa Xuất Khẩu được sản xuất tại Nhà Máy COZY Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu, có nguồn gốc nguyên vật liệu cũng như chất lượng, độ bền sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ.

Sofa góc chữ L xuất khẩu SO-140

Dòng ghế sofa cao cấp giá rẻ này có đầy đủ nhiều loại ghế khác nhau tùy mục đích sử dụng của bạn như sofa góc sang trọng đẹp mắt, sofa văng nhỏ gọn tiết kiệm không gian hay sofa giường tiện lợi cho người độc thân.

Dù sở thích của bạn là gì, COZY tin bạn sẽ vẫn luôn tìm được một bộ ghế sofa chất lượng cao với mức giá ưng ý nhất tại COZY nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.