Ghế băng dài cho không gian phòng khách sang trọng

| | Nov 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế băng dài cho không gian phòng khách sang trọng

Đối với mỗi loại ghế nội thất sẽ có công dụng và điểm nhấn riêng và ghế băng dài cũng vậy. Việc sử dụng ghế băng dài làm bàn ghế nội thất phòng khách sẽ giúp không gian nhà bạn thêm rộng rãi và sang trọng. Vậy hôm nay COZY chia sẻ cho bạn những kiến thức cơ bản về ghế băng dài để không gian phòng khách sang chảnh nhé!

Cách bố trí ghế băng dài cho không gian phòng khách

Đầu tiên, ghế bằng dài có thể sử dụng thích hợp với mọi không gian phòng khách khác nhau. Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, hẹp thì ghế băng dài có thể được sử dụng như bộ bàn ghế chính trong nhà. Với thiết kế đơn giản, sang trọng nó rất thích hợp với không gian phòng khách nhà ống.

Hình sưu tầm: Ghế băng dài thích hợp với phòng khách nhà ống 

 

Còn nếu bạn có một phòng khách rộng rãi thì cũng đừng lo lắng nhé, sẽ có cách để bạn bày trí ghế băng dài cho không gian nhà bạn thôi. Với không gian rộng thì bạn không nên sử dụng ghế làm nội thất chính mà có thể dụng làm ghế ngồi phụ. Như vậy ghế vừa có thể làm vật trang trí mà lại phát huy thêm công hiệu mỗi khi nhà đông khác mỗi dịp lễ tết.

Công dụng của ghế băng dài

Đầu tiên thì đúng như tên gọi, ghế là nơi để ngồi. Một chiếc ghế sofa băng dài sẽ cung cấp một chỗ ngồi rộng rãi vô cùng thoải mãi mỗi khi khách đến thăm nhà. Đây cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần trò truyện tối.

Ghế băng dài mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Ngoài công dụng chính là ngồi thì ghế băng dài còn là một nội thất trang trí tuyệt vời cho không gian phòng khách. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, khi sử dụng ghế sẽ mang một sự tươi mới cho phòng khách nhà  bạn.

Một số mẫu ghế băng dài cho phòng khách thêm sang trọng

Bộ sofa vải xuất khẩu SO-231 là một mẫu ghế băng dài bạn có thể tham khảo. Với thiết đế đơn giản được sản xuất theo các tiêu chuẩn Châu Âu. Ghế rất thích hợp làm bàn ghế cho phòng khách nhà ống. Ghế băng dài 3 chỗ ngồi kèm thêm một ghế sofa đơn nhỏ 1 chỗ sẽ giúp không gian chật hẹp trở nên rộng rãi mà lại có giá trị thẩm mỹ cao.

Sofa vải SO-231 thích hợp với phòng khách nhà ống

 

Bộ sofa so-230 được cấu thành từ các nguyên liệu chọn lọc. Khung sườn làm từ gỗ dầu được xử lý mọt theo tiêu chuẩn Châu Âu, phần nệm mút được nhập khẩu từ Malaysia, chỉ may từ Anh Quốc. Với gam màu trung tính cùng sự tỉ mỉ về thiết kế, gia công giúp ghế rất mềm mại khi ngồi, phần lưng tựa trang nhã. Tất cả đã làm nên một chiếc ghế sofa băng dài đầy quến rũ và sang chảnh.

Bộ sofa so-230 giúp phòng khách thêm sang chảnh, quyến rũ

 

Với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cùng tự trang nhã và sang trọng mà ghế băng dài mang lại cho không gian phòng khách. Do đó ghế rất được yêu thích và được sử dụng rất nhiều trong  nội thất cho phòng khách.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.