Địa chỉ mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn

| | Mar 12, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Địa chỉ mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn

Nội thất chung cư thường được thiết kế theo một phong cách nhất định như phong cách Tân Cổ Điển, phong cách Á Đông và mỗi phong cách sẽ có những món đồ nội thất phù hợp riêng. Vậy với phong cách Châu Âu thì đâu là món đồ nội thất phù hợp? Hãy cùng COZY điểm danh top 3 mẫu bàn ghế phong cách Châu Âu không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất chung cư bạn nhé.

Bàn cafe Thụy Điển

Bàn trà Thụy Điển là mẫu bàn cafe gỗ gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế độc – lạ, rất khác với những thiết kế bàn trà thông thường. Mặt bàn được làm từ gỗ vân vàng trơn láng và được thiết kế theo hình chiếc lá khá đặc biệt với các góc bo tròn mềm, cấu trúc ba chân gỗ vững chắc sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Tạo điểm nhấn cho phòng khách với chiếc bàn cafe Thụy Điển độc đáo

Bàn cafe Thụy Điển là mẫu bàn ghế phong cách Châu Âu đáng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích, lại có thể kết hợp hoàn hảo với các bộ sofa sang trọng để tạo nên một không gian hiện đại, năng động đậm chất Châu Âu.

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy

Khi chọn bàn ghế phong cách Châu Âu thì việc lựa chọn cho nhà bạn những bộ ghế sofa nhập khẩu cũng từ Châu Âu sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy – cái nôi của nền nghệ thuật nhân loại – sẽ sở hữu những gì tinh hoa nhất của phong cách nội thất Châu Âu. Bộ Sofa sở hữu một kiểu dáng hiện đại với bộ khung thép không gỉ siêu bền cùng phần nệm da bò mềm mại cao cấp tạo cảm giác độc đáo, bắt mắt và sang trọng.

Sofa da nhập khẩu Italy cho không gian phòng khách lớn

 

Mẫu sofa chữ L nhập khẩu Italy rất thích hợp với chung cư có diện tích lớn, giúp tô điểm không gian thêm trang nhã. Phần tay vịn được thiết kế vuông vức, cùng nhiều tông màu tạo cảm giác cổ điển, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.  

Bàn ăn phong cách Thụy Điển

Bàn ăn mang phong cách Thụy Điển thường nhấn mạnh sự tươi vui, tinh tế. Đây cũng là phong cách nổi bật của những phòng ăn châu Âu ngày nay, đó là sự khoáng đạt, thoáng rộng với những gam màu sáng, trắng thanh khiết. Phong cách bàn ăn Thụy Điển thường chú trọng sự nhỏ gọn nên rất thích hợp cho những gia đình có 4 thành viên nhằm tạo nên không gian thân mật, gần gũi.

Bàn ăn phong cách Thụy Điển mang sắc trắng tinh khiết (Hình minh họa)

 

Một trong những điều bạn có thể dễ dàng thấy được ở những mẫu bàn ăn phong cách Thụy Điển đó là sự đơn giản và tập trung vào những chi tiết chính trên bàn ăn, ghế ngồi. Khi sử dụng bạn không cần dùng đến khăn trải bàn hoặc thảm trải sàn cầu kỳ nhưng vẫn đạt được hiệu quả trang trí cao.

Để trang trí được một chung cư sang trọng hiện đại thì các mẫu bàn ghế phong cách Châu Âu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời góp phần mang lại không gian sống tiện nghi cho các gia đình.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.