Những dòng sofa cổ điển tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn

| | Oct 14, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những dòng sofa cổ điển tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn

Luôn mang trên mình sự sang trọng và quý phái, ghế sofa cổ điển luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người chủ nhà yêu thích phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Dòng ghế sofa cao cấp cả về hình thức và chất lượng này luôn chiếm được cảm tình của bất kì ai, dù là những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng Cozy điểm qua những dòng sofa cổ điển tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

Ghế sofa cổ điển luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phong cách quý tộc

Ghế sofa cổ điển nhập khẩu

Bộ ghế sofa cổ điển được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp, Italy mang phong cách của nội thất hoàng gia Châu Âu. Đặc biệt ghế sofa cổ điển nhập khẩu luôn được thiết kế với đường nét mềm mại nhẹ nhàng, phần viền có hoạ tiết trạm trổ tỉ mỉ mạ vàng. Dù có khả năng chịu được tải trọng lớn nhưng ghế sofa cổ điển vẫn đảm bảo có thể chuyển một cách nhẹ nhàng.

Bộ ghế sofa cổ điển được nhập khẩu mang phong cách của nội thất hoàng gia Châu Âu

Ghế sofa nhập khẩu được làm từ loại da cao cấp, có khung làm từ gỗ tự nhiên và các loại ván ép cao cấp được xử lý qua chống mối mọt cong vênh kết hợp với túi lò xo, đệm mút mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Bộ bàn ghế sofa cổ điển cho phòng khách chính là điểm nhấn cho sự sang trọng đầy đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Ghế sofa cổ điển tay gỗ

Ghế sofa cổ điển tay gỗ là sản phẩm vô cùng ấn tượng, mang phong cách quý tộc rất thích hợp với không gian rộng lớn của biệt thự hay chung cư cao cấp. Đặc biệt là ghế sofa cổ điển tay gỗ mang vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian, không bao giờ lỗi thời.

Ghế sofa cổ điển tay gỗ là sản phẩm vô cùng ấn tượng

Bộ ghế sofa cổ điển tay gỗ được sử dụng chất liệu bọc da cao cấp, khung và tay ghế trạm hoa văn, đường cong đậm chất nghệ thuật quý tộc châu Âu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã cũng như kiểu dáng sang trọng tinh tế, chất liệu da được nhập khẩu từ châu Âu, từ đường nét tinh tế, tỉ mỉ đến đường may, hạt nút, trên thành ghế. Riêng phần tay và chân ghế được trạm khắc uốn lượn kì công hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân công mĩ nghệ. Phần da nhập khẩu cao cấp được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với những đường vân chìm lạ mắt quý phái.

Ghế sofa cổ điển Châu Âu

Mẫu sofa cổ điển Châu Âu luôn là lựa chọn hàng đầu, tô đậm thêm không gian sang trọng và tráng lệ như hoàng cung quý tộc xưa. Mẫu sofa cổ điển Châu Âu được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng châu Âu với kiểu dáng sang trọ nét trạm trổ cầu kì.

Phần viền được dát vàng theo công nghệ Ý

Phần khung sofa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hoặc nhóm gỗ quý như sồi, gỗ đàn hương, cẩm lai, ... kết hợp với sơn sherwin tiêu chuẩn Mỹ đảm bảo độ bóng bền đẹp, chống mối mọt. Phần vải bọc là vải hoặc da nhập khẩu Ý với chất lượng cao cấp, được kiểm định gắt gao mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất . Màu sắc thường được lựa chọn và yêu thích là những mau mang vẻ đẹp điển, quý phái như màu kem, màu be, màu đỏ bocdo...

Phần nệm của sofa chống xẹp chống cháy theo tiêu chuẩn châu Âu với độ đàn hồi cao, có sức chịu lực lớn. Đặc biệt vẻ đẹp cổ điện được tô đậm ở các chi tiết đòi hỏi tính nghệ thuật và tinh tế cao qua các chi tiết phần tay. Không dừng lại ở đó, ghế sofa cổ điển châu Âu còn có phần viền được dát vàng theo công nghệ Ý, đảm bảo không đen, không xuống màu tạo sự sang trọng và đẳng cấp hoa như trong cung điện quý tộc. Phong cách Hoàng gia quý tộc là những gì mà ghế sofa cổ điển châu Âu mang lại cho căn nhà của bạn.

Ghế sofa cổ điển da bò

Mẫu sofa cổ điển da bò luôn đáp ứng được cả hai tiêu chuẩn đẹp về kiểu dáng và chất liệu, luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Chất liệu được sử dụng để bọc sofa là da bò thật vô cùng mềm mại mà lại có độ bền cao th thời gian. Da bò là một loại da cao cấp được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Đức, Ý,... Bạn có thể tham khảo thêm Những mẫu sofa da đẹp nhất năm 2017.

Lưng ghế rút lõm mang đến sự thoải mái

Tiếp đến với phần khung sofa bằng gỗ sồi hay đàn hương được làm thủ công, cân đối về tỉ lệ. Các mối trong khung sử dụng loại keo tốt nhất đảm bảo sự chắc chắn. Để nâng cao sự sự đàn hồi và độ êm ái khi ngồi cho người sử dụng thì bộ sofa da này được sử dụng hệ lo kép, giằng bằng thép chịu lực cao cấp bền bỉ. Lưng ghế rút lõm mang đến sự thoải mái. Phần chân sofa được trạm trổ các hoa văn hoạ tiết mềm mại uyển chuyển tạo sự hài hoà trong tổng thể.

Ghế sofa cổ điển vải nhung

Mẫu ghế sofa cổ điển vải nhung không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ngồi mà còn là điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng khách, thể hiện con mắt nghệ thuật của gia chủ. Mẫu sofa này có chất liệu bọc bên ngoài là vải nhung cao cấp, với độ mịn, mượt và giữ ấm như vải len nhưng lại có sự mềm mại, phù hợp với thời tiết se lạnh và không gian phòng kín.

Mẫu ghế sofa cổ điển vải nhung phù hợp với thời tiết se lạnh và không gian phòng kín

Đặc biệt loại nhung để bọc ghế sofa thường được lựa chon tông màu trầm như tím đậm, đỏ booc đô... Những màu này thể hiện sự tương phản mạnh với ánh sáng làm tăng vẻ sang trọng và cuốn hút ánh nhìn. Điểm nổi bật của mẫu ghế sofa cổ điển vải nhung là những chi tiết dây leo được trạm trổ tinh tế ở thành ghế và tay vịn, tạo sự độc đáo thu hút ánh nhìn từ lần đầu tiên.

Hy vọng những dòng sofa cổ điển kể trên sẽ là nguồn tham khảo dành cho những bạn muốn tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của mình theo xu hướng cổ điển. 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.