Đón giáng sinh ấm áp bên gia đình với những bộ sofa nổi bật sau

| | Dec 10, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đón giáng sinh ấm áp bên gia đình với những bộ sofa nổi bật sau

Một mùa giáng sinh nữa lại đến, đây là khoảng thời gian để mọi người trong gia đình quây quần ấm áp bên nhau để cùng đón mừng một năm mới sắp đến. Một bộ sofa mới sẽ giúp bạn có được phút giây thư giãn thoải mái bên cạnh người thân của mình.

Hãy cùng COZY tham khảo những bộ sofa nổi bật nhất trong năm 2019 để lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất cho mùa giáng sinh 2019 này nhé.

1/ Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu từ Ý SO – 803

Mẫu sofa SO-803 có xuất xử từ Ý, thừa hưởng những đặc trưng nổi bật nhất của sofa Ý: thiết kế đẳng cấp, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, phong cách lịch lãm, sang trọng. SO-803 có kích thước lớn, thiết kế đơn giản, góc cạnh phù hợp với các không gian phòng rộng. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển nhiều chế độ cho lưng tựa của sofa, giúp bạn có nơi thư giãn thoải mái nhất. Mẫu sofa này sẽ mang đến sự hiện đại, sang trọng không thể chối từ cho phòng khách nhà bạn.

Một đặc trưng khác của sofa Ý là được làm hoàn toàn từ da bò, mang đến cảm giác mềm, mịn được xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Nệm mút có độ bền cao, giữ cho dáng ghế và độ đàn hồi vững chắc theo thời gian.

Các showroom của COZY cung cấp 5 màu sắc riêng biệt với mẫu SO-803, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. Lựa chọn mẫu SO-803, bạn còn được sở hữu thêm những phụ kiện chất lượng cao đi kèm theo, mang đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa.

2/ Bộ sofa da chữ U xuất khẩu với công nghệ châu Âu

Những gia đình trẻ thích phong cách hiện đại, năng động là đối tượng mà mẫu SO-137 hướng tới. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, được thoải mái lựa chọn, SO-137 sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn ấn tượng khó phai. Được sản xuất trực tiếp dưới dây chuyền công nghệ cao và chất liệu nhập khẩu từ châu Âu, chất lượng sản phẩm của SO-137 không khiến bạn phải thất vọng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu SO-139, bộ sofa PVC chữ U được sản xuất tại Việt Nam theo chuẩn châu Âu. Nguyên liệu của SO-139 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Anh Quốc, Italy, Thái Lan, Hàn Quốc. Khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

3/ Bộ sofa Nhật Bản SO-912

Mẫu SO-912 có thiết kế cao cấp, sang trọng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, dẫn đầu xu hướng thiết kế hiện đại của thế giới. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp và chất lượng nội thất hoàn hảo của Nhật Bản thì SO-912 là sản phẩm không thể bỏ qua.

Ưu điểm nổi bật của SO-912 đến từ phần lưng tựa được điều khiển bằng cơ điện, giúp bạn điều chỉnh độ cao của ghế linh hoạt, biến sofa thành ghế thư giãn, thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình.

Bên cạnh đó, mẫu sofa SO-912 còn sở hữu hơn 11 màu da, được miễn phí lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp sở thích và phong cách của phòng khách nhà mình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.