Đón đầu xu hướng bàn ghế ăn hiện đại năm 2019

| | Jan 29, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đón đầu xu hướng bàn ghế ăn hiện đại năm 2019

Năm 2018 khép lại với những mẫu bàn ghế ăn truyền thống, làm từ gỗ tự nhiên thì bước sang năm nay được dự đón là thời kỳ lên ngôi của bàn ghế ăn hiện đại. Nguyên nhân vì sao ư? Hãy theo chân COZY tìm hiểu tại sao nhé.

Vì sao lại là bàn ghế ăn hiện đại?

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần dần tiến vào Việt Nam dự đoán trong tương lai Việt Nam sẽ ngày càng phát triển vượt bật hơn nữa để bắt kịp với những xu hướng trên thế giới. Thế nên, những kiểu bàn ghế ăn bằng gỗ truyền thống dần dần bị lãng quên mà thay vào đó là những bộ bàn ghế ăn hiện đại để phù hợp với những căn nhà hiện đại như bây giờ và trong tương lai.

Những người nhà giàu ở Việt Nam đa số đều sống trong những căn hộ chung cư đắc đỏ hoặc những căn nhà, biệt thự hiện đại để thể hiện sự đẳng cấp và giàu có của mình. Vì thế nên, nên việc chọn bàn ghế ăn hiện đại sẽ trở thành những sản phẩm nội thất phù hợp để đáp ứng cho những ngôi nhà hiện đại như trên, chắc hẳn là bạn sẽ không đặt một bộ bàn ăn gỗ truyền thống trong những căn chung cư đâu nhỉ. Thêm một lý do nữa đó là bàn ghế ăn gỗ truyền thống cao cấp có mức giá tương đối chát hơn so với những bộ bàn ghế ăn hiện đại, nên thường chỉ có những nhà cực kỳ giàu có muốn thể hiện đẳng cấp mới có thể chi trả cho một bộ bàn ghế ăn mà những tầng lớp trung lưu hoặc bình dân không thể nào đáp ứng được, tuy nhiên con số đó lại khá ít.

Vậy nên mua bàn ghế ăn hiện đại ở đâu?

Thị trường hiện nay với rất nhiều đơn vị đang cung ứng các mẫu bàn ăn với giá thành cạnh tranh với nhau một cách khốc liệt thì chất lượng của sản phẩm được giảm xuống để giá thành có sức hút hơn với người dân là điều dễ hiểu. Việc lựa chọn những mẫu bàn ăn cao cấp về chất lượng cũng như hợp lý về giá thành đang là vấn đề rất nan giải và khó thể giải quyết đối với những người tiêu dùng thiếu kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất. Mua bàn ghế ăn hiện đại ở đâu luôn là một câu hỏi lớn đối với phần đông khách hàng bây giờ. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, COZY cho ra đời những dòng sản phẩm bàn ăn ghế hiện đại được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Hongkong đem lại sự uy tín tuyệt đối đến từ một thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường nội thất hơn 20 năm.

Dưới đây là những mẫu bàn ghế ăn hiện đại mà COZY đã chọn lọc để đáp cho yêu cầu vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa hiện đại của khách hàng:

Bộ bàn ăn Hongkong DIM-653 mặt đá cẩm thạch

 

Chiếc bàn ăn DIM-653 được gắn đá cẩm thạch sang trọng

 

Một không gian bếp hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của những bộ bàn ăn đẹp mắt. Chiếc bàn là sự kết hợp hài hòa của 2 chất liệu là đá cẩm thạch cao cấp và gỗ tự nhiên như một sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, hòa quyện cùng nét đẹp hiện đại, phóng khoáng. Thay vào việc sử dụng chân gỗ các nhà thiết kế đã cho ra đời những chân ghế ăn bằng thép sơn phủ cao cấp, bển bỉ theo thời gian. Sự kết hợp giữa mặt bàn bằng đá cùng với chân ghế kim loại chắc chắn tạo cho người nhìn cảm giác vững trãi nhưng không hề thô cứng bởi chúng được tạo hình độc đáo, bắt mắt người sử dụng.

 

Bộ bàn ăn Hongkong DI-652

 

Mẫu DI-652 gắn đá cẩm thạch là một chất liệu rất dễ vệ sinh

 

Có thể khẳng định rằng, bàn ăn mặt đá cẩm thạch đang ngày càng trở nên thịnh hành và chiếm ưu thế trên thị trường. Hiện nay, đá cẩm thạch (đá marble) được đánh giá là loại đá được sử dụng làm mặt bàn ăn phổ biến nhất. Về tính thẩm mỹ thì đá cẩm thạch là loại đá có ưu thế hơn hẳn các loại đá khác, sở hữu vẻ đẹp sang trọng và thiết kế hấp dẫn. Mặt khác, đá cẩm thạch cũng không bám bụi nên chỉ cần lau nhẹ thôi bạn lại có được một mặt bàn sạch tinh tươm, rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm. Xét về mặt kếp hợp với không gian nội thất thì bộ bàn ăn này có màu trắng đen đều là những màu basic nên cực kỳ dễ phối với những vật dụng nội thất khác trong căn nhà.

 

Bộ bàn ăn Hongkong DI-631A có khung sườn mở rộng

 

Bộ bàn ăn DI-631A dành cho những gia đình đông người

 

Bộ bàn ghế ăn hiện đại này chắc chắn cực kỳ thích hợp cho những gia đình đông con bởi thiết kế 8 ghế ngồi cùng tính năng có thể mở rộng khung sườn làm cho chiếc bàn ăn có thể mở rộng lên đến 1600 - 2200 mm

 

Khung sườn bàn ăn có thể mở rộng với kích thước 1600-2200mm

 

Với thiết kế chân ghế hiện đại được phủ bằng thép sơn phủ cùng với mặt ghế được bọc da tổng hợp trùng màu với chiếc bàn ăn tạo nên sự hài hòa và gắn kết cho cả bộ bàn ghế. Màu capuchino là một màu trung tính, ấm áp làm tăng tính sang trọng và tinh tế cho cả căn phòng, giúp cho những buổi ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn rất nhiều.

Với những chia sẻ trên, COZY hy vọng bạn có thể chọn được một bộ bàn ghế ăn hiện đại ưng ý để bắt kịp với những xu hướng hiện đại trong tương lai. Cũng đừng quên ghé qua COZY để có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.