“Đón đầu” các xu hướng thiết kế nội thất 2019

| | Mar 26, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
“Đón đầu” các xu hướng thiết kế nội thất 2019

Bạn đang có dự định mua sắm và trang trí nội thất cho ngôi nhà mới của mình? Bạn muốn làm mới căn hộ đã nhiều năm tuổi đang dần trở nên nhàm chán của bạn để hợp thời hơn? Cùng COZY “đón đầu” ngay các xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2019 để sở hữu ngôi nhà đẹp hết ý nhé!

Nội thất tối giản, hiện đại

Phong cách nội thất tối giản đang dần lên ngôi trong những năm gần đây và cho tới nay vẫn hứa hẹn tiếp tục được đón nhận trong năm 2019. Theo đó, lối kiến trúc tinh tế, thanh lịch của nội thất hiện đại, đương đại đến từ Bắc Âu chính là tâm điểm, hướng đến sự giản lược, cân đối và giúp mở rộng không gian.

Nội thất tối giản vẫn tiếp tục được yêu thích trong năm 2019

Đặc trưng của phong cách này là các đường nét thiết kế tuân thủ một trật tự thống nhất với sự tính toán kĩ lưỡng, dù lấy tính đơn giản là giá trị cốt lõi nhưng không hề gây nhàm nhán. Các vật dụng nội thất luôn được chú ý làm cho nổi bật, vừa mang lại giá trị sử dụng vừa là điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Màu sắc trung tính

Nói về xu hướng màu sắc, cùng với sự lên ngôi của phong cách nội thất tối giản, các gam màu trung tính như trắng, đen, xám hay hoạ tiết vân gỗ cũng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Những gam màu này mang đến không gian sống hiện đại, thanh lịch, bên cạnh đó tạo vẫn cảm giác dễ chịu, ấm cúng cho các gia đình.

Chất liệu gỗ công nghiệp được ưa chuộng

Năm 2019 được dự đoán sẽ là năm của các sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Với sự phát triển của ngành công nghiệp đồ nội thất, dòng sản phẩm làm từ chất liệu này ngày càng được hoàn thiện với độ bền cao, vẻ đẹp tinh tế và quan trọng nhất là giá thành vừa phải phù hợp với mức chi tiêu của các gia đình Việt. Đặc biệt, những món đồ kết hợp gỗ như các chất liệu kim loại, kính, bê tông đa dạng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nội thất hiện đại của các gia đình trẻ.

Chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến

Không gian đa năng

Nhu cầu về không gian sống thoải mái, năng động của các gia đình sống trong căn hộ nhỏ, chung cư cao tầng đã kéo theo sự phát triển của nội thất thông minh với khả năng tạo ra các mảng không gian đa năng. Điều này có nghĩa là các mảng không gian sẽ được kết hợp để phục vụ nhiều chức năng khác nhau, có thể tiết kiệm tối đa diện tích; chẳng hạn như góc đọc sách trong phòng khách, phòng ngủ kết hợp bàn làm việc,...

Những món đồ nội thất thông minh được tận dụng nhiều hơn

Bên cạnh đó, các vật dụng nội thất thông minh như giường ngủ, bàn trà với các ngăn đựng đồ,... cũng được tận dụng tối đa để tối ưu hoá trải nghiệm sử dụng.

Mang thiên nhiên vào nhà với cây cảnh cỡ lớn

Ngày nay, tầm quan trọng của các mảng xanh tự nhiên càng được khẳng định rõ ràng hơn bao giờ hết và rất được chào đón trong các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Các loại cây cảnh trang trí cỡ lớn được săn đón nhiều hơn với tác dụng mang hơi thở thiên nhiên vào nhà, nhờ đó ngôi nhà trở nên sinh động, tươi mát hơn.

Mang thiên nhiên vào nhà với cây cảnh cỡ lớn

Vừa rồi COZY đã điểm qua những nét nổi bật trong các xu hướng thiết kế nội thất 2019; giúp bạn đón đầu xu hướng, hỗ trợ việc trang trí nội thất cho nhà bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến từ kiến trúc sư để nắm rõ hơn những phong cách nội thất phù hợp với gia đình mình. Cuối cùng, để mua được những món nội thất đẹp, chất lượng với giá phải chăng thì hãy ghé COZY ngay nhé, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy!  

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.