Đồ trang trí phòng khách hút phong thủy vào nhà

| | Dec 08, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đồ trang trí phòng khách hút phong thủy vào nhà

Ít người biết được đồ trang trí phòng khách lại có thể thu hút được phong thủy vào nhà, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vậy những đồ trang trí phòng khách nào có thể hút được phong thủy. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Bộ ghế Sofa

Thật không ai có thể ngờ đến bộ ghế Sofa phòng khách cũng có ý nghĩa phong thủy. Nhưng quả thật là như vậy, muốn cho gia chủ làm ăn phát đạt, tiền vô như nước thì đừng quên trang bị một bộ ghế Sofa đẹp cho căn phòng khách nhà bạn.

trang-tri-phong-khach-hut-phong-thuy-vao-nha-hinh-anh 2

Bộ ghế Sofa cũng là vật hút phong thủy vào nhà

Dù là bộ ghế Sofa da cao cấp hay bộ ghế Sofa gỗ hoặc Sofa nỉ, vải,… không quan trọng. Quan trọng là bạn phải chọn bộ ghế có phần chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi. Lưu ý hãy chọn màu ghế Sofa phù hợp với mạng của gia chủ, như vậy sẽ thu hút được tiền tài hơn, làm việc gì cũng thuận tiện.

Khi bày trí ghế Sofa gia chủ cũng nên lưu ý, đặt lưng ghế tựa vào tường để tạo sự vững chắc. Tuyệt đối không được đặt bể cá ở ngay sau lưng ghế, điều này tuyệt đối cấm kỵ nhé! Cách đặt ghế Sofa hợp phong thủy rất quan trọng, vì thế mà các gia chủ cần phải lưu ý.

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy cực kỳ quan trọng, nó giống như một tâm điểm thu hút được mọi sự may mắn vào trong nhà. Tuy nhiên, gia chủ nào muốn treo tranh phong thủy thì hãy lưu ý, lựa chọn kỹ lưỡng, những loại tranh nào thì phù hợp với tuổi tác và mệnh của mình. Tranh phong thủy có ý nghĩa đặc biệt, không phải thích treo thì treo.

trang-tri-phong-khach-hut-phong-thuy-vao-nha-hinh-anh 1

Tranh phong thủy cũng cần phải cân nhắc tuổi gia chủ

Hơn nữa, treo tranh phong thủy cũng phải lưu ý. Thông thường mọi người hay treo tranh ngay trên bộ ghế Sofa, đó được xem là một vị trí đẹp, trung tâm. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà con đảm bảo về vấn đề phong thủy nữa.

Tượng phật di lặc

Có nhiều gia đình cũng chọn những tượng Phật Di Lặc về trang trí trong phòng khách, đây cũng là một ý tưởng hay. Tượng Phật Di Lặc đại diện cho niềm vui, sự giàu có và cả sức khỏe dồi dào, vì thế mà nhiều người muốn trang trí tượng Di Lặc để cầu mong những điều tốt lành như vậy.

Về cơ bản những đồ trang trí phòng khách như vậy đã có thể thu hút nhiều điều may mắn về cho gia đình. Nhưng lưu ý khi chọn vật trang trí trong nhà nói chung và phòng khách nói riêng, gia chủ phải quan tâm đến vấn đề tuổi tác, vận mệnh để lựa chọn màu sắc, kích thước cho tương ứng nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.